Adhithya Sakthivel

Abstract Drama Others

4  

Adhithya Sakthivel

Abstract Drama Others

பிறந்தநாள் வாழ்த்துக்கள்

பிறந்தநாள் வாழ்த்துக்கள்

1 min
276


நீங்கள் விரும்பும் வரை வாழலாம்,


 நீங்கள் வாழும் வரை ஒருபோதும் விரும்பவில்லை,


 உங்கள் பிறந்த நாள் என்று சொல்கிறார்கள்.


 நமக்கு நல்ல நேரம் கிடைக்கும்,


 இன்று உங்கள் பிறந்தநாள் என்பதில் நான் மகிழ்ச்சியடைகிறேன்,


 உங்களுக்கு பிறந்தநாள் வாழ்த்துக்கள்.


 உங்கள் மனைவியின் பிறந்தநாளை ஒருமுறை மறந்துவிடுவதே சிறந்த வழி.


 ஒரு மனிதனுக்கு பிறந்த நாள் இருக்கும்போது,


 அவர் ஒரு நாள் விடுமுறை எடுக்கிறார்,


 ஒரு பெண்ணுக்கு பிறந்த நாள் இருக்கும்போது,


 அவள் குறைந்தது மூன்று வருடங்கள் விடுப்பு எடுக்கிறாள்.



 உலகமே ஒரு மேடை, எல்லா ஆண்களும் பெண்களும் வெறும் வீரர்கள் மட்டுமே.


 அவற்றின் வெளியேறும் நுழைவாயில்கள் உள்ளன,


 மேலும் ஒரு மனிதன் தன் காலத்தில் பல பாத்திரங்களை வகிக்கிறான்.



 மனிதனின் மூன்று யுகங்களைப் பற்றி நீங்கள் கேள்விப்பட்டிருப்பீர்கள் - இளமை, வயது, மற்றும் நீங்கள் அழகாக இருக்கிறீர்கள்.



 தனது மனைவிக்கு தனது பிறந்தநாளுக்கு மின்சார வாணலியைப் பெற்றுத் தரும் கணவனை நண்பன் ஒருபோதும் பாதுகாப்பதில்லை.


 இடைவெளியை அனுபவிப்பதைத் தவிர பிறப்பு இறப்புக்கு மருந்து இல்லை.



 பிறந்தநாளின் எண்ணிக்கையில் நான் கவனம் செலுத்துவதில்லை.


 எனக்கு 53 வயதாகிறது என்று கூறுவது வினோதமாக இருக்கிறது.


 எனக்கு 53 வயது என்பது பைத்தியக்காரத்தனம்.



 நான் மிகவும் முதிர்ச்சியற்றவன் என்று நினைக்கிறேன்,


 நான் ஒரு குழந்தையைப் போல் உணர்கிறேன்,


 அதனால்தான் என் முதுகு எப்போதும் வெளியே செல்கிறது,


 10 நிமிடங்களுக்கு பிளாங் செய்வது போன்ற சில விஷயங்களை இனி என்னால் செய்ய முடியாது என்பதை நான் முற்றிலும் மறந்துவிட்டேன்.



 வாழ்க்கை நம் நினைவை மங்கச் செய்கிறது


 எனவே இந்த பிறந்தநாளில் நீ என்னுடையதை மறந்தால் நான் உன்னுடையதை மறந்துவிடுவேன்.


 இறுதியில், நீங்கள் எடுக்கும் அன்பு நீங்கள் செய்யும் அன்புக்கு சமம்,


 எனது பிறந்தநாளைப் பற்றி மக்கள் பேசுவதை நிறுத்த வேண்டும் என்று நான் விரும்புகிறேன்,


 ஒவ்வொரு ஆண்டும் உங்கள் பிறந்தநாளில், புதிதாக தொடங்க உங்களுக்கு வாய்ப்பு கிடைக்கும்.


Rate this content
Log in

Similar tamil poem from Abstract