Mithila sri

Abstract

4  

Mithila sri

Abstract

பெரியபுராணம்

பெரியபுராணம்

1 min
290


இன்றிவர் பெருமை எம்மால் இயம்பலாம் எல்லைத்தாமோ 

தென் தமிழ்ப் பயனாய் உள்ள திருத் தொண்டத் தொகை முன் பாட 

அன்று வன் தொண்டர் தம்மை அருளிய ஆரூர் அண்ணல் 

முன் திரு வாக்கால் கோத்த முதல் பொருள் ஆனார் என்றால்


రచనకు రేటింగ్ ఇవ్వండి
లాగిన్