Gayathri Murugan

Inspirational

3.9  

Gayathri Murugan

Inspirational

ஒற்றைத் தாய்

ஒற்றைத் தாய்

1 min
212


           

சிவப்பு என்னும் வினாவிற்கு உழைத்துச்

சிந்தும் என் தாயின் உதிரம்

என எழுத ஏனோ ஏங்கியது

ஏழைச் சிறுமியின் மனம்!

                                            


రచనకు రేటింగ్ ఇవ్వండి
లాగిన్