Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

AGATHIYAN ANBARASU

Inspirational

4.5  

AGATHIYAN ANBARASU

Inspirational

குடும்பம்

குடும்பம்

1 min
26



ஐந்தெழுத்து கோவிலில்

மூன்றெழுத்து தெய்வங்கள்,

நானென்பது எதுவரை

நாமென்பதே தலைமுறை.


நித்தம் நித்தம் நீங்குதே

நினைவெல்லாம் ஏங்குதே,

கூட்டமாய் இருந்ததே - இன்றோ

சிறகொடிந்த பறவையாய்.


தாத்தா பேரன் சண்டையில்

உலகப் போர் தோற்று போகும்,

கொரோனாக் கூட

பயந்தோடிப் போகும்.


எத்தனையோ காலமாய் 

சேர்ந்திருந்த உறவுமுறை,

கலாச்சார சீரழிவால்

பிரிந்திருக்கும் தலைமுறை.


கட்டுச்சோறு என்றாலும்

கூடித்திண்ணும் பழக்கங்கள்;

இன்று பீஸ்ஸாவும் பர்கரும்,

தனித்திண்ணும் வழக்கங்கள்.


எத்தனைதான் பிரச்சினை என்றாலும்

கலந்து பேசி தீர்த்ததென்ன;

சிறு பிரச்சினை என்றாலும் தனித்திருத்தலால்

தற்கொலை தானே தீர்வாகிறது.


ஐந்தெழுத்து கோவிலில் 

மூன்றெழுத்து தெய்வங்கள்...

அம்மா, அப்பா, தாத்தா, பாட்டி, 

அக்கா, அண்ணா, தம்பி, தங்கை, 

மனைவி, பிள்ளை - இதுதான் தெய்வங்கள்...

குடும்பமே கோவில்!!! 


Rate this content
Log in

More tamil poem from AGATHIYAN ANBARASU

Similar tamil poem from Inspirational