Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Harini Ganga Ashok

Drama Romance

4.0  

Harini Ganga Ashok

Drama Romance

காதல் மனம்

காதல் மனம்

1 min
172


கண்கள் இயற்றிய கவிதை

காதில் தென்றலாய் சப்தமிடுகிறது

அன்பென்னும் கடலில் விழுந்த இதயம்

துயில் கொள்ள மறுக்கிறது

அதிகாலை நேரத்து அரவணைப்பு

மெய் சிலிர்க்க வைக்கின்றது

நின்னையே மனம் நித்தம் நினைக்கின்றது 


Rate this content
Log in