Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Lok Geet

Inspirational Others

2.5  

Lok Geet

Inspirational Others

માલમ મોટાં હલેસાં તું માર

માલમ મોટાં હલેસાં તું માર

1 min
1.5K


માલમ મોટાં હલેસાં તું માર,

મારે જાવું મધદરિયાની પાર

મેણું માર્યું છે મને ભાભલડીએ,

દે’ર આળહનો સરદાર;

હે... ભાઈ કમાય ને ભાઈ ઘોડલાં ખેલવે,

એનો બળ્યો અવતાર રે...માલમo

જાવું છે મારે જાવા બંદરે જ્યાં

લખમીનો નહિ પાર

હે... જાવે ગિયા કોઈ પાછા ન આવે,

આવે તો બેડલો પાર રે...માલમo

જાવું છે મારે સિંહલદ્વીપમાં

પરણવા પદમણી નાર;

હે... મોતીડે પોંખે જો ભાભલડી મારી

તો તો જીવવામાં સાર રે...માલમo

કેસરભીના તમે જીવો ભાભલડી મારાં

જીવો જીભલડીની ધાર;

હે... મેણા મારીને મારી મતિ સુધારી

ખોલ્યા તે મનના દ્વાર રે...માલમo

માલમ મોટાં હલેસાં તું માર,

મારે જાવું મધદરિયાની પાર


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Inspirational