Ajay Nannar

Horror Thriller

4.5  

Ajay Nannar

Horror Thriller

कॅमेरा का भूत

कॅमेरा का भूत

3 mins
334


राकेशला फोटोग्राफर बनण्याचे भूत होते त्या दिवसांची गोष्ट आहे. वडिलांशी भांडण करून पैसे घेऊन नवीन कॅमेरा घेतला.


त्यावेळी त्यांच्या आजूबाजूला दिसणारी प्रत्येक वस्तू आणि माणूस, प्राणी वगेरे यांचे फोटो काढत असत आणि ते स्वत: व्यावसायिक छायाचित्रकार समाज मानीत.

 

पण माझ्या कॅमेऱ्यात एक भयंकर भितीदायक आत्मा कैद झाला तेव्हा माझी परिस्थिती आणखी वाईट झाली.

 

सुरुवातीला मला वाटले की तो फक्त एक काळा आणि पांढरा फोटो आहे. पण मी नीट निरखून पाहिल्यावर माझा रोवंट उभा राहिला कारण मला त्यात काही छोटे दोन डोळे दिसत होते आणि ते डोळे माझ्या कॅमेरासमोर रागाने बघत होते.


भीतीमुळे मी तो फोटो लगेच डिलीट केला आणि कॅबिनेटमध्ये कॅमेरा सोडला.


रात्री दोन वाजण्याच्या सुमारास कबात्मे मधून हळू हळू आवाज येऊ लागला. मी खूप घाबरलो आणि घाबरून मी कॅबनाटचा दरवाजा उघडला आणि कॅमेरा कव्हरमधून बाहेर आल्याचे पाहिले आणि कॅमेराने माझ्या समोरील लेन्सवर क्लिक करून फोटो क्लिक केला.


ही अत्यंत भयावह घटना होती. मी ताबडतोब माझ्या खोलीतून बाहेर पडलो आणि घरातील सर्व लोकांना उठवले.


हा सगळा प्रकार ऐकून पापा माझ्या खोलीत गेले आणि कॅमेरा तपासू लागले पण माझा एकही फोटो दिसत नव्हता. हे पाहून पप्पा मला म्हणाले हा फक्त तुझा भ्रम आहे. हा माझा भ्रम आहे असे मलाही वाटले.


दुसऱ्या दिवशी दुपारी मी नदीच्या काठावर बसून कॅमेरा घेऊन फोटो काढत होतो. नंतर फोटो काढल्यावर कॅमेऱ्यातले फोटो बघितले तर दिसले की जो फोटो मी डिलीट केला होता, तोच भयंकर फोटो पुन्हा माझ्या आठवणीत आला होता.


ते पाहून मी खूप घाबरलो आणि लगेच तोच फोटो पुन्हा डिलीट केला. बाकीचे फोटो पाहिल्यावर पाय थरथरू लागले. तुम्ही कल्पनाही करू शकत नाही की त्यात काय होते?


हा तोच फोटो होता ज्याबद्दल मी माझ्या वडिलांशी बोललो होतो. आणि त्याच फोटोत माझ्या मागे लाल डोळे असलेले भूत उभे होते.


यावेळी मी तो फोटो डिलीट केला नाही तर याशिवाय इतर सर्व फोटो डिलीट केले. आणि लगेच कॅमेरा घेऊन सरळ पप्पांना दाखवायला निघालो.


पण आश्चर्याची गोष्ट म्हणजे जेव्हा मी माझ्या वडिलांना कॅमेराची आठवण दाखवली तेव्हा तो पूर्णपणे रिकामा होता. त्या दिवशी माझे वडील माझ्यावर खूप रागावले.


आणि मला म्हणाले, "तुला हा कॅमेरा आवडला नाही तर फेकून दे किंवा विकून टाक, पण अशा मूर्ख गोष्टी घेऊन माझ्या जवळ येऊ नकोस."


दुस-या दिवशी रात्री माझ्यावर पुन्हा भीतीचे सावट सुरू झाले. आता हळुहळु बंध कबुत मधून फोटो क्लिक करण्याचा आवाज येऊ लागला.


हा माझा भ्रम नव्हता हे मला माहीत होतं. कारण माझ्याकडे पूर्ण नास्तिक मन आहे जे अलौकिक घटनांवर विश्वास ठेवत नाही.


सकाळी हिंमत करून कॅमेरा बाहेर काढला आणि पुन्हा आठवणी पाहू लागलो. त्यात भूताचे कोणतेही फोटो नव्हते


पण एक काळी फ्रेम केलेला फोटो सापडला ज्यात लिहिलं होतं... "मला कैद करण्याची भुताची शिक्षा... तुला तुझा जीव द्यावा लागेल."


हा फोटो बघून माझी तारांबळ उडाली. माझ्या हृदयाचे ठोके अचानक वाढले. मला हे देखील माहित होते की हा धमकीचा फोटो कोणीही पाहण्यासाठी जाण्यापूर्वीच मेमरीमधून हटविला जाईल.


मी 45000 रुपयांना विकत घेतलेला कॅमेरा 20000 रुपयांना विकला गेला. ते भूत कोणत्या तारखेपासून माझ्या कॅमेऱ्यात कैद झाले ते मला कळले नाही. पण मी जनबुजांच्या कॅमेऱ्यात कैद केल्याचे त्या भूताला समजले असेल.

 

आता मला फोटोग्राफी आणि कॅमेराची भीती वाटू लागली की त्या कॅमेऱ्याचं भूत मला मारणार का?


Rate this content
Log in

Similar marathi story from Horror