Ankit Navghare

Tragedy

3  

Ankit Navghare

Tragedy

एक गोष्ट Fees ची

एक गोष्ट Fees ची

2 mins
110


एक मध्यमवर्गीय कुटुंब 


वेळ:- सकाळी १० - १०:३० 

 घरातील वडिल माणसाचा मोबाईल वाजतो .

सेव्ह नसलेल्या नंबर वरुन फोन येत असतो. 

वडिल :- हेलो ,

तिकडुन :- हेलो .

वडिल :- माफ करा मी आपल्याला ओळखले नाही .

तिकडुन :- मी तुमच्या मुलीच्या शाळेतील शिक्षक बोलतोय .

वडिल :- हा. बोला सर .

तिकडुन :- साहेब , तुम्ही शाळेची Fees भरलेली नाही .

शाळा चालु होऊन एक महिना झाला. Online क्लासेस होत आहेतच. आणी पुढच्या आठवड्यात unit test आहे .

त्याची नोटिस पाठवलीय आम्हि सर्वांना. विचारुन घ्या तुमच्या मुलीला .

वडिल :- हो सर पोरीनं सांगीतले होते मला तसे. मी लवकरच देतो fees. सध्या lockdown चालु आहे म्हणु़न थोडा उशीर होईल . समजुन घ्या थोडा तरी शक्य तितक्या लवकर भरायचा प्रयत्न करतो मी.

तिकडुन :- हो पण किती उशीर. लवकर जमा करा नाहीतर ज्यादा fees लागलं उशीर केल्याने....

...आम्हि काय समजुन घेऊ पोरगी तुमची शिकवायची तुम्हाला आहे. पैसे कसे भरायचे तुम्हाला कळायला हवं . कर्ज काढा नाही तर घर गहाण ठेवा.... तुमचं तुम्ही पाहा. कारण नका देऊ म्हणजे झाल. पोट आम्हाला पण आहे चार पैसे आम्हाला पण मिळु द्या जगण्यासाठी ..नमस्कार . ठेवतो फोन .

आई : अहो ... काय झाल काय म्हणाले ते ? 

वडिल :- तिच्या Fees बद्दल बोलत होते .

आई :- अहो ... आपण bank मध्ये जाऊन पाहुया का? 

वडिल :- नाही नाही. राहु दे. Home लोन चे हफ्ते चुकते नाही झाले अजुनही. आधी जुना हिशेब पुरा करा मग पाहु पुढचे bank manager म्हणाला मागच्या वेळी .

आई : हिच्या मामाला विचारुन पाहते . थोडे पैसे देईल तो .

वडिल : - दुसरे कुणाला आपल्यासाठी कशाला त्रास द्यावा .

राहु दे . मी पाहतो काहीतरी . 

मुलगी :- पप्पा teacher म्हणे की लवकर Fees भरली नाही तर मला काढुन टाकेल school मधुन . पप्पा मला शिकायचंय . मला शिकायचंय ......( रडायला लागते )


  शेवटी एकच प्रश्न - एक दोन महिने पैसे उशीरा भरले तर काही बिघडत का. नाहि आहे बापाजवळ पैसे परिस्थितीचा गांभीर्याने विचार करा कधी. थोडं समजुतदारपणा घ्या हो शिक्षणसम्राटांनो .

 


Rate this content
Log in

Similar marathi story from Tragedy