Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Sanjay Ronghe

Abstract

3  

Sanjay Ronghe

Abstract

येईल कधी ती वेळ

येईल कधी ती वेळ

1 min
191


येईल कधी ती वेळ

नकळे कधी कुणास ।

हळूच देऊन जाते

क्षणभर सुख मनास ।

लाभतो आनंद किती

दिसे गालावर सुहास ।

जीवनातले क्षण तेच

नसे दुःखाचा आभास ।

वाटे सार्थक जगण्याचे

भरतो सुखाचे श्वास ।

कधी तुटतो विश्वास

होतो कती मग त्रास ।

जीवनाचे रंग किती

चाले सुखाचा प्रयास ।

निखळतो तारा जेव्हा

असे

तोची अंतिम श्वास ।


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Abstract