Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

NIKHITA DAKHORE

Romance Others

2  

NIKHITA DAKHORE

Romance Others

सुकलेला गजरा

सुकलेला गजरा

1 min
470


त्या सुकलेल्या गजऱ्याचा 

अजूनही येतोय तसाच गंध...

ती सुकलेली फुलं आजही 

असतात तुझ्याच आठवणीत धुंद..


Rate this content
Log in