Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Sanjay Ronghe

Abstract

3  

Sanjay Ronghe

Abstract

सुगावा

सुगावा

1 min
403


कळलेच नाही काही

लागेल कसा सुगावा ।

हाती लागले काही तर

त्यालाच उलटून बघावा ।

सुशोभित दिसते सारे

समोर असतो दिखावा ।

जर आत बघाल तर 

धोंडाच हाती लागावा ।

हसण्यावर नेऊ नका

धोका दूरच असावा ।

प्रयत्न असतात सारे

मासा गळात फसवा ।


Rate this content
Log in