Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Sanjay Ronghe

Tragedy Inspirational

4.0  

Sanjay Ronghe

Tragedy Inspirational

शब्द शेवटचा

शब्द शेवटचा

1 min
225


अजूनही आठवतो मला

तुझा तो शब्द शेवटाचा ।

 सारेच बदलले जग माझे

नव्हता आधार जगण्याचा ।


सांग मंथन किती करायचे

गुन्हा काय होता कुणाचा ।

सोडून तू गेलीस आणि

हरलो मंत्र मी जीवनाचा ।


आज कसा तो अचानक

उठला पडदा आठवणींचा ।

वाटे मज तू उभी पुढ्यात

झाला अंत त्या रडगाण्यांचा ।


ये सखे तू परतून आता

नाद होऊ दे हसण्याचा ।

क्षण क्षण हा फुलवू आता

उत्सव तुझ्या या असण्याचा ।


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Tragedy