Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Sanjay Ronghe

Fantasy Inspirational

4.0  

Sanjay Ronghe

Fantasy Inspirational

चमत्कार निसर्गाचा

चमत्कार निसर्गाचा

1 min
264


अनेक इथे बघा किती

चमत्कार या निसर्गाचे ।

वेगळा रंग वेगळा ढंग

रंग किती जीवनाचे ।

पाने फुले बहुरंगी किती

दर्शन दुर्लभ सृष्टीचे ।

पाऊस किती थंडी किती

हाल बहाल उन्हाळ्याचे ।

दिवस रात्रीचे चक्र कसे

चंद्र चांदणी आणि सूर्याचे ।

एकेक दिवस सरतो मागे

मंत्र सांगती जगण्याचे ।

आयुष्याचे दिवस किती हे

घेतो जगून सुख दुःखाचे ।


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Fantasy