Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Sanjay Ronghe

Abstract Inspirational

2.5  

Sanjay Ronghe

Abstract Inspirational

बंध अनोख्या नात्याचे

बंध अनोख्या नात्याचे

1 min
258


शोधून कुठे मिळतील

बंध अनोख्या नात्याचे ।

जन्मोजन्मीचा तो धागा

ऋणानुबंध जीवनाचे ।


सुख असो वा असो दुःख

सोबत सदा असायचे ।

सावलीही सोडेल साथ

पण नाते कुठे तुटायचे ।


ठेवा हा जन्मोजन्मीचा

हळुवार त्यास जपायचे ।

होईल मग अजून घट्ट

त्यालाच नाते म्हणायचे ।


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Abstract