Adhithya Sakthivel

Action Crime Others

4  

Adhithya Sakthivel

Action Crime Others

ರಕ್ತದ ವಲಯ: ಅಧ್ಯಾಯ 1

ರಕ್ತದ ವಲಯ: ಅಧ್ಯಾಯ 1

5 mins
352


ಗಮನಿಸಿ: ಈ ಕಥೆಯು ಲೇಖಕರ ಕಾಲ್ಪನಿಕ ಕಥೆಯನ್ನು ಆಧರಿಸಿದೆ. ಇದು ಯಾವುದೇ ಐತಿಹಾಸಿಕ ಉಲ್ಲೇಖಗಳು ಅಥವಾ ನಿಜ ಜೀವನದ ಘಟನೆಗಳಿಗೆ ಅನ್ವಯಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ಇದನ್ನು ರೇಖಾತ್ಮಕವಲ್ಲದ ಸ್ವರೂಪದಲ್ಲಿ ನಿರೂಪಿಸಲಾಗಿದೆ. ಯೋಜಿತ "ಗ್ಯಾಂಗ್ಸ್ ಆಫ್ ಬೆಂಗಳೂರು" ವಿಶ್ವದಲ್ಲಿ ಇದು ನನ್ನ ಮೊದಲ ಕಥೆ.


 27 ಜುಲೈ 2012


 ತುಮಕೂರು ರಸ್ತೆ, ಬೆಂಗಳೂರು


 8:45 PM


 ಜುಲೈ 27, 2012 ರಂದು, ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಹೆದ್ದಾರಿ 4 ರ ತುಮಕೂರಿನ ಜನನಿಬಿಡ ರಸ್ತೆಯಲ್ಲಿ ಟ್ರಾಫಿಕ್ ಸ್ಥಗಿತಗೊಂಡಿತು. ಆದರೆ, ಈ ಲಾಗ್‌ಜಾಮ್ ಬೆಂಗಳೂರಿನ ನಿವಾಸಿಗಳು ಆಗಾಗ ಎದುರಾಗುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ. ಮುಂದೆ ರಸ್ತೆಯಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬ ರಾಜಕಾರಣಿಯನ್ನು ಮಚ್ಚಿನಿಂದ ಹಿಡಿದು, ಬಂದೂಕು ಹಿಡಿದ ದರೋಡೆಕೋರರ ಗುಂಪು ಕೊಂದು ಹಾಕುತ್ತಿದೆ ಎಂಬುದು ಟ್ರಾಫಿಕ್‌ನಲ್ಲಿ ಸಿಲುಕಿರುವ ಜನರಿಗೆ ತಿಳಿದಿರಲಿಲ್ಲ.


 ರಾತ್ರಿ 8.45ರ ಸುಮಾರಿಗೆ ನೆಲಮಂಗಲದ ನಿವಾಸಿ ಹಾಗೂ ಬೆಂಗಳೂರು ಗ್ರಾಮಾಂತರ ಜಿಲ್ಲಾ ಪಂಚಾಯಿತಿಯ ಆರ್‌ವೈಎಸ್‌ಎಸ್ ಪಕ್ಷದ ಸದಸ್ಯ ರಾಜಪ್ಪ ಅವರು ವಿಧಾನಸೌಧದ ಬಳಿಯ ಬಸವೇಶ್ವರ ವೃತ್ತದಲ್ಲಿ ವ್ಯಾಪಾರ ಸಭೆಯಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸಿ ಮನೆಗೆ ತೆರಳುತ್ತಿದ್ದರು. ಅವನ SUV ಯಲ್ಲಿ ಶಸ್ತ್ರಸಜ್ಜಿತ ಅಂಗರಕ್ಷಕನ ಜೊತೆಯಲ್ಲಿ ಅವನು ಬಂದೂಕುಗಳು, ಮಚ್ಚೆಗಳು ಮತ್ತು ಇತರ ಮಾರಣಾಂತಿಕ ಆಯುಧಗಳೊಂದಿಗೆ ಶಸ್ತ್ರಸಜ್ಜಿತವಾದ ಸುಮಾರು 30 ಜನರು ಅವನ ಎತ್ತರದಲ್ಲಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಅವನು ಅರಿತುಕೊಂಡನು. ಕೆಲವೇ ಕ್ಷಣಗಳ ನಂತರ, ದರೋಡೆಕೋರರು ಯೋಜಿಸಿದಂತೆ ಟ್ರಕ್‌ನಿಂದ ತಡೆದ ನಂತರ ಅವರ ಕಾರನ್ನು ಘೋರವಾಗಿ ನಿಲ್ಲಿಸಿದರು, ಅವರು ಮೊದಲು ಅವನ ಮೇಲೆ ಗುಂಡು ಹಾರಿಸಿದರು ಮತ್ತು ನಂತರ ಅವನು ಸತ್ತಿದ್ದಾನೆ ಎಂದು ಖಚಿತವಾಗಿ ಅವನನ್ನು ಹ್ಯಾಕ್ ಮಾಡಿದರು.


 2022


 ಹೊಸೂರು, ಬೆಂಗಳೂರು


 ಖ್ಯಾತ ತನಿಖಾ ಪತ್ರಕರ್ತರಾದ ಹರಿಣಿ ಶೇಲಾರ್ ಅವರು ಬರೆದಿರುವ ಪುಸ್ತಕದಲ್ಲಿ ಇದನ್ನು ಓದುತ್ತಿದ್ದ ಹರ್ಷ ಅವರು ತಮ್ಮ ಸ್ನೇಹಿತರಲ್ಲಿ ಇದೇ ವಿಚಾರವನ್ನು ಕೇಳಿದರು.


 “90ರ ದಶಕದ ಗುಂಪು ಹಿಂಸಾಚಾರದಿಂದ ಹಿಂದೆ ಸರಿದಿದ್ದ ಬೆಂಗಳೂರಿಗೆ ಇದು ತಣ್ಣಗಾಗುವ ದೇಜಾವು. ಇಬ್ಬರು ಬೆತ್ತನಗೆರೆ ಸೋದರ ಸಂಬಂಧಿಗಳಾದ ಸೀನಾ ಮತ್ತು ಶಂಕರ ನಡುವಿನ ಗ್ಯಾಂಗ್ ಪೈಪೋಟಿಯ ಭಾಗವಾಗಿ ಈ ಕೊಲೆ ನಡೆದಿದೆ. 1970 ರಿಂದ 1990 ರ ದಶಕಗಳಲ್ಲಿ ಗ್ಯಾಂಗ್ ಪೈಪೋಟಿಗಳು ಮುಖ್ಯವಾಗಿ ಮದ್ಯ, ಸೀಮೆಎಣ್ಣೆ ಮತ್ತು ತೈಲ ಅಕ್ರಮ ಮಾರಾಟದ ಮೇಲೆ, ಹೊಸ ಉದಾರೀಕರಣಗೊಂಡ ಬೆಂಗಳೂರಿನಲ್ಲಿ, ಲಾಭದಾಯಕ ರಿಯಲ್ ಎಸ್ಟೇಟ್ ಮೇಲಿನ ಹಕ್ಕು ಗ್ಯಾಂಗ್ ವಾರ್ಗಳಿಗೆ ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಆಮಿಷವಾಯಿತು. ಅವನ ಸ್ನೇಹಿತರು ಅವನಿಗೆ ಹೇಳಿದರು.


 ಪ್ರಸ್ತುತ ಕರ್ನಾಟಕ ಪೊಲೀಸ್ ಮುಖ್ಯಸ್ಥ ರೋಹನ್ ಸೂದ್, 2000 ರ ದಶಕದ ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಬೆಂಗಳೂರಿನಲ್ಲಿ ನಗರ ಪೊಲೀಸ್ ಕಮಿಷನರ್ ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಪೊಲೀಸ್ ಕಮಿಷನರ್ ಸೇರಿದಂತೆ ವಿವಿಧ ಪಾತ್ರಗಳಲ್ಲಿ ಸೇವೆ ಸಲ್ಲಿಸಿದ್ದಾರೆ, ಟ್ರಾಫಿಕ್ ಹರ್ಷ ಅವರಿಗೆ ಹೇಳಿದರು:


 "ಉದಾರೀಕರಣವು ನಗರದಲ್ಲಿ ಆಸ್ತಿ ಮೌಲ್ಯವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಿತು. ಐಟಿ ಉತ್ಕರ್ಷದ ಮೊದಲು, ದರೋಡೆಕೋರರಿಗೆ ತ್ವರಿತ ಹಣದ ಮೂಲವೆಂದರೆ ಪರವಾನಗಿ ರಾಜ್. ಲೈಸೆನ್ಸ್‌ಗಳಿಂದಾಗಿ ವಿರಳವಾದುದೆಲ್ಲದರ ಮೇಲೆ ನಿಯಂತ್ರಣ ಸಾಧಿಸಲು ಅವರು ಹೋರಾಡಿದರು. ಬೆಂಗಳೂರಿನ ತೈಲ ಪೂರೈಕೆಯ ಮೇಲೆ ಹಿಡಿತ ಹೊಂದಿದ್ದ ಆಯಿಲ್ ರಮಣನಂತಹ ದರೋಡೆಕೋರರು ನಮ್ಮಲ್ಲಿದ್ದರು. ಇದು ಸಣ್ಣ ವಿಷಯವೆಂದು ತೋರುತ್ತದೆ, ಆದರೆ ನಂತರ ಅದು ಲಾಭವನ್ನು ನೀಡಿತು.


 ಅವರು ಹೇಳಿದರು: "ನಗರವು ವಿಸ್ತರಿಸುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಈ ಗ್ಯಾಂಗ್ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚಿನವು ಹೊರವಲಯಕ್ಕೆ ಸ್ಥಳಾಂತರಗೊಂಡವು. ಉದಾರೀಕರಣದ ನಂತರ ರೌಡಿ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ರಿಯಲ್ ಎಸ್ಟೇಟ್ ಕಡೆಗೆ ಸಾಗಿದವು. ನೀವು ಬೆಂಗಳೂರಿನ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯನ್ನು ಏಕಕೇಂದ್ರಿತ ವಲಯಗಳಾಗಿ ನೋಡಿದರೆ ಮತ್ತು 1990 ರಿಂದ 2020 ರವರೆಗಿನ ದರೋಡೆಕೋರ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳ ವಿಸ್ತರಣೆಯ ಮೇಲೆ ನೀವು ಒಂದು ಗೆರೆಯನ್ನು ಎಳೆದರೆ, ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ಹೊರ ಅಂಚಿನಲ್ಲಿ ಚಲಿಸುತ್ತಿರುವುದನ್ನು ನೀವು ನೋಡುತ್ತೀರಿ, ಅಲ್ಲಿ ಹೊಸ ಬಡಾವಣೆಗಳು ಮತ್ತು ಭೂ ವಿವಾದಗಳು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿವೆ. ಇಲ್ಲಿ, ದರೋಡೆಕೋರರು ತಮ್ಮ ಸ್ನಾಯು ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ಬಳಸಿದರು, ”ಎಂದು 2009 ರ ಬ್ಯಾಚ್ ಐಪಿಎಸ್ ಅಧಿಕಾರಿ ಎಂ.ಎನ್.ಅನುಪ್ ಕುಮಾರ್ ಹೇಳಿದರು, ಅವರು ಪ್ರಸ್ತುತ ಡಿಸಿಪಿ ಸೆಂಟ್ರಲ್ ಆಗಿ ನೇಮಕಗೊಂಡಿದ್ದಾರೆ.


ಇದರಿಂದ ರಂಜಿಸಿದ ಹರ್ಷವರ್ಧನ್ ಮೈಸೂರಿನಲ್ಲಿ ಹರಿಣಿ ಶೇಲಾರ್ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾರೆ. ಅವನು ಅವಳನ್ನು ಕೇಳಿದನು: “ಮೇಡಂ. ಐಟಿ ಬೂಮ್ ಆಗುವ ಮುನ್ನ ಬೆಂಗಳೂರಿನಲ್ಲಿ ಏನಾಯಿತು? ನಾನು ಹರ್ಷ, ತನಿಖಾ ಪತ್ರಕರ್ತ” ಅವನು ತನ್ನ ಗುರುತಿನ ಚೀಟಿಯನ್ನು ಅವಳಿಗೆ ತೋರಿಸಿದನು.


 "ಬೆತ್ತನಗೆರೆ ಸಹೋದರರ ಕಥೆ ಮತ್ತು ಅವರ ಬೆಳವಣಿಗೆಯು ಕಳೆದ ದಶಕದಲ್ಲಿ ನೆಲಮಂಗಲ, ದೇವನಹಳ್ಳಿ ಮತ್ತು ಇತರ ಉತ್ತರ ಬೆಂಗಳೂರು ಪ್ರದೇಶಗಳಲ್ಲಿನ ರಿಯಲ್ ಎಸ್ಟೇಟ್ ಬೂಮ್‌ನೊಂದಿಗೆ ಹೊಂದಿಕೆಯಾಯಿತು."


 ಕೆಲವು ತಿಂಗಳುಗಳ ಹಿಂದೆ


 ಬೆಂಗಳೂರು


 2004ರಲ್ಲಿ ತಾಲೂಕಿನ ಹಾಲು ಉತ್ಪಾದಕರ ಸಹಕಾರ ಸಂಘಗಳ ಚುನಾವಣೆಯಲ್ಲಿ ಸೀನನ ತಂದೆ ರಾಘವೇಂದ್ರಯ್ಯ ಅವರನ್ನು ಸೋಲಿಸಿದ್ದ ಬಾಳೇಕಾಯಿ ಬಸ್ಸವಯ್ಯನ ಕೊಲೆ ಪ್ರಕರಣದಲ್ಲಿ ಬೆತ್ತನಗೆರೆ ಸೋದರ ಸಂಬಂಧಿಗಳಾದ ಸೀನಾ ಮತ್ತು ಶಂಕರ 2005ರಲ್ಲಿ ಜೈಲು ಸೇರಿದ್ದರು.


 ಶಂಕರ ಜಾಮೀನು ಪಡೆಯುವಲ್ಲಿ ಯಶಸ್ವಿಯಾದಾಗ ಮತ್ತು ಜೈಲಿನಿಂದ ಹೊರಬಂದಾಗ ಪೈಪೋಟಿ ಪ್ರಾರಂಭವಾಯಿತು, ಆದರೆ ಸೀನ ಜೈಲಿನಲ್ಲಿಯೇ ಇದ್ದನು. ಈ ವೈಷಮ್ಯವು ರಾಜಪ್ಪ ಸೇರಿದಂತೆ ಒಂಬತ್ತು ಕೊಲೆಗಳಿಗೆ ಕಾರಣವಾಯಿತು. ರಿಯಲ್ ಎಸ್ಟೇಟ್ ವ್ಯವಹಾರದ ವಿವಾದಗಳು ಮತ್ತು ಸೀನಾ ಅವರ ರಾಜಕೀಯ ಮಹತ್ವಾಕಾಂಕ್ಷೆಗಳ ಪರಿಣಾಮ ಈ ಕೊಲೆಗಳು.


 ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಿ


 "ರಾಜಕೀಯ ಮಹತ್ವಾಕಾಂಕ್ಷೆಗಳು 90 ರ ನಂತರದ ದರೋಡೆಕೋರರ ಮತ್ತೊಂದು ಲಕ್ಷಣವಾಗಿದೆ." ಹರ್ಷ ವರ್ಧನ್ ಹರಿಣಿ ಸೆಳರ ಹೇಳಿದರು. ಅವಳು ಉತ್ತರಿಸಿದಳು: “ಹಿಂದಿನ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ, ದರೋಡೆಕೋರರಾಗಿರುವುದು ಖ್ಯಾತಿ ಮತ್ತು ಭಯವನ್ನು ಅರ್ಥೈಸಿತು, ಅದು ಅವರ ಪ್ರದೇಶಗಳನ್ನು ಹಿಡಿದಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಆದರೆ 2000 ರ ದಶಕದಲ್ಲಿ, ಹೆಚ್ಚಿನ ರೌಡಿಗಳು ರಾಜಕೀಯ ಅಧಿಕಾರವನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಹಾತೊರೆಯುತ್ತಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚು ಬೆಳಕಿಗೆ ಬರಲಿಲ್ಲ. ರಾಜಕೀಯ ಶಕ್ತಿಯು ಅವರಿಗೆ ನ್ಯಾಯಸಮ್ಮತತೆ ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚಿನ ಅಧಿಕಾರವನ್ನು ನೀಡಿದೆ ಎಂದು ಅವರು ನಂಬುತ್ತಾರೆ.


 2005-2008


 ರಾಜಕಾರಣಿಗಳು ತಮ್ಮ ಅಜೆಂಡಾವನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸಲು ದರೋಡೆಕೋರರನ್ನು ಬಳಸಿದರೆ, ಈಗ ಹಲವಾರು ರಾಜಕಾರಣಿಗಳ ಅಪರಾಧ ಹಿನ್ನೆಲೆ, ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಕಾರ್ಪೊರೇಟ್ ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ ಒಂದು ನೋಟ. ರೌಡಿಯಾಗಿರುವುದು ಒಂದು ಮೆಟ್ಟಿಲು ಎಂದು ನೋಡಬಹುದು. 2005 ರಲ್ಲಿ, ಸೀನಾ ಗ್ರಾಮ ಪಂಚಾಯತ್ ಸದಸ್ಯರಾಗಿ ಸೇವೆ ಸಲ್ಲಿಸುತ್ತಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಶಂಕರ ಅವರು ತಮ್ಮ ಸೋದರಸಂಬಂಧಿಯ ರಾಜಕೀಯ ಮಹತ್ವಾಕಾಂಕ್ಷೆಗಳನ್ನು ವಿರೋಧಿಸಿದರು. ರಾಜಪ್ಪ ಅವರು ಶಂಕರನಿಗೆ ಜಾಮೀನು ಪಡೆಯಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ಇಬ್ಬರೂ ಕೈಜೋಡಿಸಿದ್ದಾರೆ.


 2008 ರಲ್ಲಿ, ರಾಜಪ್ಪ ತನ್ನ ಪ್ರತಿಸ್ಪರ್ಧಿ ಮತ್ತು ನೆಲಮಂಗಲ ತಾಲ್ಲೂಕು ಪಂಚಾಯಿತಿ ಸದಸ್ಯೆ ಹಡಿಯಾಲ ದೇವಿಯನ್ನು ಶಂಕರ್ ಗ್ಯಾಂಗ್ ನಿಂದ ಕೊಂದರು. ದೇವಿ ಸೀನನ ಸೋದರ ಮಾವ. ಎರಡೂ ಗುಂಪುಗಳ ನಡುವಿನ ಗ್ಯಾಂಗ್ ವಾರ್ ರಕ್ತದ ಜಾಡನ್ನು ಬಿಟ್ಟಿದೆ. ಬಸವಯ್ಯನ ಹತ್ಯೆಯ ಪ್ರತ್ಯಕ್ಷದರ್ಶಿಗಳಾದ ವಕೀಲ ದೇವರಾಜ್ ಮತ್ತು ರೈತ ಕೃಷ್ಣಮೂರ್ತಿ ಮೊದಲು ಕೊಲೆಯಾದವರು. ತಂದೆ ಬೈಲಪ್ಪನ ಎದುರೇ ದೇವರಾಜ್ ಕೊಲೆಯಾದ ಕಾರಣ ಆತನನ್ನೂ ಕೊಲೆ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ. ದೇವರಾಜ್ ಅವರ ಅಳಿಯ, ಸ್ಥಳೀಯ ರಾಜಕಾರಣಿ ಗಂಗೊಂಡನಹಳ್ಳಿ ರಾಜಕೃಷ್ಣನ್ ಕೂಡ ಸೋದರಸಂಬಂಧಿಗಳ ಮೇಲೆ ಸೇಡು ತೀರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಯತ್ನಿಸಿದಾಗ ಕೊಲೆಯಾದರು.


 ಒಂದು ತಿಂಗಳ ನಂತರ


 ಚಾಲುಕ್ಯ ಹೋಟೆಲ್, ಹೈ ಗ್ರೌಂಡ್ಸ್ ಪೊಲೀಸ್ ಠಾಣೆ


 ಒಂದು ತಿಂಗಳ ನಂತರ, ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ 2012 ರಲ್ಲಿ ಪೊಲೀಸ್ ಎನ್‌ಕೌಂಟರ್‌ನಲ್ಲಿ ಸೀನಾ ಕೊಲ್ಲಲ್ಪಟ್ಟರು. ನವೆಂಬರ್ 2003 ರಲ್ಲಿ, ರಾಜೇಂದ್ರ ಅಲಿಯಾಸ್ ಬೆಕ್ಕಿನ ಕಣ್ಣು (ಬೆಕ್ಕಿನ ಕಣ್ಣು) ರಾಜೇಂದ್ರನನ್ನು ಹೈಗ್ರೌಂಡ್ಸ್ ಪೊಲೀಸ್ ಠಾಣಾ ವ್ಯಾಪ್ತಿಯ ಚಾಲುಕ್ಯ ಹೋಟೆಲ್ ಬಳಿ ಐದು ಜನರ ತಂಡವು ಕೊಂದಿತು. ಕೊಲೆಯಾಗುವ ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ, ರಾಜೇಂದ್ರ ರಿಯಲ್ ಎಸ್ಟೇಟ್ ಮತ್ತು ಕೇಬಲ್ ವ್ಯವಹಾರದಲ್ಲಿ ತೊಡಗಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದ.


 ಅವರು ಬೆಂಗಳೂರು ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಪ್ರಾಧಿಕಾರ ಮತ್ತು ಬೆಂಗಳೂರು ಮಹಾನಗರ ಪಾಲಿಕೆಗೆ ಗುತ್ತಿಗೆದಾರರಾಗಿದ್ದರು, ಹೀಗಾಗಿ ನಗರದ ಹಲವಾರು ರಾಜಕಾರಣಿಗಳೊಂದಿಗೆ ನಿಕಟ ಸಂಪರ್ಕವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದರು.


ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಿ


 “ಅವನ ಹತ್ಯೆಯ ಶಂಕಿತರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬನಾದ ಸೈಲೆಂಟ್ ರಾಕೇಶ್ ಪೊಲೀಸ್ ಪಟ್ಟಿಯಲ್ಲಿ ಅಗ್ರಸ್ಥಾನದಲ್ಲಿದ್ದಾನೆ. ಕೇಂದ್ರ ಅಪರಾಧ ವಿಭಾಗದ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು. ” ಹರಿಣಿ ಸುಲ್ಕರ್ ಹರ್ಷ ಅವರಿಗೆ ತಿಳಿಸಿದ್ದಾರೆ.


 "ಜೂನ್ 2016 ರಲ್ಲಿ ರಿಯಲ್ ಎಸ್ಟೇಟ್ ಮೇಲೆ ಮತ್ತೊಂದು ಗ್ಯಾಂಗ್ ಪೈಪೋಟಿ ವರದಿಯಾಗಿದೆ. ಅದು ಏನು ಮಾಮ್?" ಹರ್ಷ ಅವಳನ್ನು ಕೇಳಿದಾಗ ಅವಳು ಉತ್ತರಿಸಿದಳು: “ನಾಲ್ಕು ಜನರ ಗ್ಯಾಂಗ್, ಕತ್ತಿಗಳು ಮತ್ತು ಚಾಪರ್‌ಗಳೊಂದಿಗೆ ಶಸ್ತ್ರಸಜ್ಜಿತರಾಗಿ ಕೆಫೆ ಕಾಫಿ ಡೇ ಔಟ್‌ಲೆಟ್‌ಗೆ ನುಗ್ಗಿದಾಗ, ಅವರು ರಿಯಲ್ಟರ್ ಮತ್ತು ಹಿಸ್ಟರಿ-ಶೀಟರ್ ಮಾಧೇಶ್‌ನ ಮೇಲೆ ದಾಳಿ ಮಾಡಿ ಸ್ಥಳದಲ್ಲೇ ಕೊಂದರು.


 2012-2019


 ಏಪ್ರಿಲ್ 27 ರಂದು ವಿಜಯನಗರದಲ್ಲಿ 10 ಜನರಿಂದ ಕಡಿದು ಕೊಂದ 28 ವರ್ಷದ ದರೋಡೆಕೋರ ಸೈಯದ್ ಹತ್ಯೆಯ ಪರಿಣಾಮ ಸಾರ್ವಜನಿಕರ ದಾಳಿಯಾಗಿದೆ. ದಾಳಿಕೋರರು ಮಾಧೇಶ್ ಸಹಚರರು. ಸೈಯದ್ ಹತ್ಯೆಗೆ ಮಾಧೇಶ್ ಹಣಕಾಸು ನೆರವು ನೀಡಿದ್ದಾನೆ ಎಂದು ಪ್ರತಿಸ್ಪರ್ಧಿ ಗ್ಯಾಂಗ್ ಶಂಕಿಸಿತ್ತು.


 ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಿ


 ಸದ್ಯ ಹರಿಣಿ ಮಾತ್ರೆ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾಳೆ. ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದ ನಂತರ, ಅವಳು ಹರ್ಷನಿಗೆ ಹೇಳುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸಿದಳು: “ಮಾರ್ಚ್ 2019 ರಲ್ಲಿ, ಲಕ್ಷ್ಮಣ ಹಲವಾರು ಕೊಲೆ ಮತ್ತು ಭೂಹಗರಣ ಪ್ರಕರಣಗಳಲ್ಲಿ ಭಾಗಿಯಾಗಿದ್ದಾನೆ. ಇಸ್ಕಾನ್ ಟೆಂಪಲ್ ಬಳಿಯ ಮಹಾಲಕ್ಷ್ಮಿ ಲೇಔಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಐವರ ತಂಡವು ಆತನನ್ನು ಕಡಿದು ಹತ್ಯೆ ಮಾಡಿತ್ತು. ಗ್ಯಾಂಗ್ ವೈಷಮ್ಯದಿಂದ ಕೊಲೆ ನಡೆದಿರಬಹುದು ಎಂದು ಪೊಲೀಸರು ಶಂಕಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಸುಂಕದಕಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ ವಾಸವಾಗಿದ್ದ ಲಕ್ಷ್ಮಣ, ದರೋಡೆಕೋರನಾಗಿದ್ದ ರಾಮನ ಅವಳಿ. ಬೆಂಗಳೂರಿನ ರೌಡಿ ಬೀದಿಗಳಲ್ಲಿ ರಾಮ-ಲಕ್ಷ್ಮಣ ದರೋಡೆಕೋರರೆಂದು ಕರೆಯಲ್ಪಡುವ ಈ ಜೋಡಿಯು ಬೆದರಿಕೆ ಮತ್ತು ಹಿಂಸಾಚಾರದ ಮೂಲಕ ಜನರಿಂದ ಭೂಮಿಯನ್ನು ಕಸಿದುಕೊಳ್ಳುವಲ್ಲಿ ಪರಿಣತಿ ಹೊಂದಿದ್ದರು.


 2007-2020


 ಕೆಲವು ದರೋಡೆಕೋರರು 1990 ರ ದಶಕದಲ್ಲಿ ಲುಯಿಗಿ, ಅಹ್ಮದ್ ಅಸ್ಕರ್ ಮತ್ತು ಪಠಾಣ್ ಶೆಟ್ಟಿ ಅವರ ಆಳ್ವಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಮುಂಬೈನ ಭೂಗತ ಜಗತ್ತಿಗೆ ಅನುಗುಣವಾಗಿ ಭೂಗತ ಜಗತ್ತನ್ನು ರಚಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದರು. ಪ್ರಮುಖರು ಗ್ಯಾಂಗ್‌ಸ್ಟರ್ ರವಿ ಪೂಜಾರಿ. 2001 ರಲ್ಲಿ ಬೆಂಗಳೂರಿನಲ್ಲಿ ಬಿಲ್ಡರ್ ಗುಣಶೇಖರನ್ ವಿರುದ್ಧ ಮಾರಣಾಂತಿಕ ಶೂಟೌಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಭಾಗಿಯಾಗಿರುವುದು ಅವರ ವಿರುದ್ಧದ ಮೊದಲ ಪ್ರಕರಣಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದಾಗಿದೆ. ಈ ಪ್ರಕರಣದಲ್ಲಿ ಅವರನ್ನು ಚಾರ್ಜ್ ಶೀಟ್ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ ಆದರೆ ಇನ್ನೂ ವಿಚಾರಣೆಗೆ ನಿಂತಿಲ್ಲ. ಫೆಬ್ರವರಿ 2007 ರಲ್ಲಿ ಶಬ್ನಮ್ ಡೆವಲಪರ್ಸ್‌ನಿಂದ ರಿಯಾಲಿಟಿ ಶೂಟೌಟ್‌ಗಾಗಿ ಅವರು ಚಾರ್ಜ್‌ಶೀಟ್ ಆಗಿದ್ದಾರೆ, ಇದು ಇಬ್ಬರು ಸತ್ತರು.


 2009 ರಲ್ಲಿ ಬಾಲಿವುಡ್ ನಿರ್ಮಾಣ ಕಂಪನಿಯ ಕಚೇರಿಯಾದ UTV ಯಲ್ಲಿ ಮತ್ತು 2010 ರಲ್ಲಿ ಮಂತ್ರಿ ಡೆವಲಪರ್ಸ್ ಕಚೇರಿಯಲ್ಲಿ ಬೆಂಗಳೂರಿನಲ್ಲಿ ಶೂಟೌಟ್ ನಡೆಸಿದ್ದರು. 2014 ರಲ್ಲಿ ಮಂಗಳೂರಿನಲ್ಲಿ ಭಾರತಿ ಬಿಲ್ಡರ್ಸ್ ವಿರುದ್ಧ ಕೊನೆಯ ಶೂಟೌಟ್ ಆಗಿತ್ತು. ಆದರೆ, ಬೆಂಗಳೂರಿನ ಮೇಲೆ ನಿಯಂತ್ರಣ ಸಾಧಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಫೆಬ್ರವರಿ 2010 ರಲ್ಲಿ ಕಸ್ಟಡಿಗೆ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲಾಯಿತು.


 ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಿ


 ಇದರಿಂದ ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾದ ಹರ್ಷ ತನ್ನ ಪವರ್ ಗ್ಲಾಸ್ ಧರಿಸಿದ್ದ. ಅವನು ಹರಿಣಿಯನ್ನು ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದನು: “ಮೇಡಂ. ಗ್ಯಾಂಗ್ ವಾರ್ ಕೊನೆಗೊಂಡಿದೆಯೇ? ”


 ಅವಳು ಮುಗುಳ್ನಕ್ಕು ಅವನಿಗೆ ಉತ್ತರಿಸಿದಳು: "ಪೊಲೀಸರ ಪ್ರಕಾರ, ಹಿಂದಿನ ಗ್ಯಾಂಗ್‌ಗಳು ಇಡೀ ನಗರದ ಮೇಲೆ ಹಿಡಿತ ಸಾಧಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದಾಗ, ನಂತರದ ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ, ಪ್ರಾಬಲ್ಯದ ಯುದ್ಧವು ಸ್ಥಳೀಕರಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿತು ಮತ್ತು ನಗರದ ಹೊರವಲಯದಲ್ಲಿರುವ ಪ್ರದೇಶಗಳಿಗೆ ಸೀಮಿತವಾಗಿತ್ತು." ಒಂದು ಸೆಕೆಂಡ್ ವಿರಾಮಗೊಳಿಸಿ, ಅವರು ಸೇರಿಸಿದರು: “ಅಪರಾಧದ ಸ್ವರೂಪವು ಮೊದಲು ಮತ್ತು ಉದಾರೀಕರಣದ ನಂತರ ಬದಲಾಗಿದೆ. 90 ರ ದಶಕದಷ್ಟು ಲಜ್ಜೆಗೆಟ್ಟವಲ್ಲದಿದ್ದರೂ ಸಹ, ಗ್ಯಾಂಗ್-ಸ್ಪರ್ಧೆಗಳು ಪೋಲೀಸಿಂಗ್‌ನಲ್ಲಿ ಪ್ರಮುಖ ಆದ್ಯತೆಯಾಗಿ ಮುಂದುವರೆದಿದೆ, ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಬೆಂಗಳೂರಿನಲ್ಲಿ.


 "ಆದ್ದರಿಂದ 1990 ರ ದಶಕದಂತಲ್ಲದೆ, ಪೈಪೋಟಿಗಳು ಹೆಚ್ಚು ವಿಕೇಂದ್ರೀಕೃತ ಮತ್ತು ಸ್ಥಳೀಯವಾಗಿವೆ. ನಾನು ಸರಿಯೇ ಮೇಡಂ?”


"ನೀವು ಭಾಗಶಃ ಸರಿ. ಏಕೆಂದರೆ, ಇದು ಇನ್ನೂ ದೊಡ್ಡ ಸವಾಲನ್ನು ಒಡ್ಡುತ್ತದೆ. ಹರಿಣಿ ಉತ್ತರಿಸಿದರು. ಹೊರಡುವ ಮೊದಲು, ಹರ್ಷ ಹರಿಣಿಯನ್ನು ರಾಜಪ್ಪನ ಕೊಲೆಗೆ ಕಾರಣಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದನು, ಅದಕ್ಕೆ ಹರಿಣಿ ಉತ್ತರಿಸುತ್ತಾಳೆ:


 ದೇವಿ ಹತ್ಯೆಗೆ ಪ್ರತೀಕಾರವಾಗಿ ಶಂಕರನಿಗೆ ಆತ್ಮೀಯನಾಗಿದ್ದ ರೀಲರ್ ಲೋಕೇಶ್ ಗೌಡ ಎಂಬಾತನನ್ನು ಸೀನಾ ತಂಡ ಹತ್ಯೆ ಮಾಡಿತ್ತು. ಗ್ಯಾಂಗ್ ಪೈಪೋಟಿ ಅಂತಿಮವಾಗಿ 2012 ರಲ್ಲಿ ರಾಜಪ್ಪನನ್ನು ಹೆದ್ದಾರಿ ಮಧ್ಯದಲ್ಲಿ ಕೊಲೆ ಮಾಡಿತು. ಹರ್ಷ ಹೊರಡುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ಹರಿಣಿ ಅವನನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಲು ಹೇಳಿದಳು. ಅವಳು ಅವನಿಗೆ ಹೇಳಿದಳು: “ಒಂದು ನಿಮಿಷ ಹರ್ಷ. ಬೆಂಗಳೂರಿನ ಗ್ಯಾಂಗ್‌ಗಳ ಕಥೆಗೆ ಅಂತ್ಯವಿಲ್ಲ. ಪರವಾನಗಿ ರಾಜ್ ಯುಗದಲ್ಲಿ ಗ್ಯಾಂಗ್ ವಾರ್‌ಗಳ ರಕ್ತಸಿಕ್ತ ಇತಿಹಾಸದ ಬಗ್ಗೆ ಇದು ಪ್ರಾರಂಭವಾಗಿದೆ. ”


 ಮುಂದುವರೆಯುವುದು...ರಕ್ತ ವಲಯ: ಅಧ್ಯಾಯ 2.


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Action