Adhithya Sakthivel

Action Thriller Others

4  

Adhithya Sakthivel

Action Thriller Others

ಅರ್ಜುನ್: ಅಧ್ಯಾಯ 1

ಅರ್ಜುನ್: ಅಧ್ಯಾಯ 1

11 mins
309


ಗಮನಿಸಿ: ಈ ಕಥೆಯು ಲೇಖಕರ ಕಾಲ್ಪನಿಕ ಕಥೆಯನ್ನು ಆಧರಿಸಿದೆ. ಇದು ಯಾವುದೇ ಐತಿಹಾಸಿಕ ಉಲ್ಲೇಖಗಳು ಅಥವಾ ನಿಜ ಜೀವನದ ಘಟನೆಗಳಿಗೆ ಅನ್ವಯಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ಎಸ್ಕೇಪ್ ಫ್ರಮ್ ಟ್ರ್ಯಾಪ್, ಮಿರಾಕಲ್ ಮತ್ತು ಷೇಡ್ಸ್ ಆಫ್ ಲವ್ ನಂತರ ಇದು ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತ ಮ್ಯಾಗ್ನಸ್ ಜೊತೆಗಿನ ನನ್ನ ನಾಲ್ಕನೇ ಸಹಯೋಗವಾಗಿದೆ.


 ಕಥೆ: ಮ್ಯಾಗ್ನಸ್


 ಬರೆದವರು: ಮ್ಯಾಗ್ನಸ್ ಮತ್ತು ಆದಿತ್ಯ ಶಕ್ತಿವೇಲ್.


 ಪೊಲ್ಲಾಚಿ, ಕೊಯಮತ್ತೂರು ಜಿಲ್ಲೆ


 08:00 AM


 ಈ ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರೂ ಸಂತೋಷ, ಶಾಂತಿ ಮತ್ತು ಸಮೃದ್ಧಿಯಿಂದ ಬದುಕಲು ಬಯಸುತ್ತಾರೆ. ಅರ್ಜುನ್ ಒಬ್ಬ ವಿನೋದ-ಪ್ರೀತಿಯ ಮತ್ತು ಸುಲಭವಾಗಿ ಹೋಗುವ ವ್ಯಕ್ತಿಯಾಗಿದ್ದು, ಅವನು ಸ್ವಂತವಾಗಿ ಬದುಕಲು ಬಯಸುತ್ತಾನೆ. 12ನೇ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಉತ್ತಮ ಅಂಕಗಳನ್ನು ಗಳಿಸಿದ ನಂತರ, ಅವರು ಸೈಬರ್ ಭದ್ರತೆಯಲ್ಲಿ ಕೋರ್ಸ್ ಅನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸಲು ಬಯಸುತ್ತಾರೆ. ತನ್ನ ತಂದೆ ಇಂದ್ರ ಕುಮಾರ್ ಅವರ ಕೋಣೆಯ ಬಳಿ ಹೋದ ಅರ್ಜುನ್, "ಅಪ್ಪ. ನಾನು ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡಬೇಕು."


 "ಹೌದು ಡಾ. ಹೇಳು." ಅವನ ತಂದೆ ತನ್ನ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗೆ (ಫೋನ್ ಕರೆಯಲ್ಲಿ) ಹೇಳಿದ ನಂತರ, "ನಾನು ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ನಂತರ ಮಾತನಾಡುತ್ತೇನೆ" ಎಂದು ಹೇಳಿದರು. ಅರ್ಜುನ್ ತನ್ನ ತಂದೆಯತ್ತ ನೋಡುತ್ತಾ, "ಅಪ್ಪ, ನಾನು 12 ನೇ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಉತ್ತಮ ಅಂಕಗಳನ್ನು ಗಳಿಸಿದ್ದರಿಂದ, ನಾನು ಎಂಜಿನಿಯರಿಂಗ್ ಓದಬೇಕೆಂದು ನೀವು ಬಯಸಿದ್ದೀರಿ. ಆದರೆ ನಾನು ಸೈಬರ್ ಸೆಕ್ಯುರಿಟಿ ಕೋರ್ಸ್ ಅನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸಲು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ."


 ಕೆಲವು ನಿಮಿಷಗಳ ಕಾಲ ಸಮಾಧಾನ ಮಾಡಿಕೊಂಡ ಇಂದ್ರ ಕುಮಾರ್ ಅರ್ಜುನ್‌ನ ತಂಗಿ ಆಧಿಯಾಳನ್ನು ನೋಡಿದರು. ಅವರು ಅವನನ್ನು ಮತ್ತೊಂದು ಕೋಣೆಗೆ ಕರೆದೊಯ್ಯುತ್ತಾರೆ, ಅಲ್ಲಿ ಅವರು ಪದಕಗಳು, ಪ್ರಮಾಣಪತ್ರಗಳು ಮತ್ತು ಅಂತಹ ಹಲವಾರು ಸಾಧನೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ. ಅರ್ಜುನ್‌ನ ಕಡೆಗೆ ತಿರುಗಿ, "ಇದನ್ನೊಮ್ಮೆ ನೋಡು, ನನ್ನ ಮಗ, ಇವೆಲ್ಲವೂ ಸುಲಭವಾಗಿ ಬಂದಿಲ್ಲ. ಸಾಕಷ್ಟು ನೋವು ಮತ್ತು ಪ್ರಯತ್ನದಿಂದ ನಾನು ಈ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಸಾಧಿಸಿದೆ. ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದಿದೆಯೇ? ನಾನು PSG ಟೆಕ್‌ನಲ್ಲಿ ಎಂಜಿನಿಯರಿಂಗ್‌ನಲ್ಲಿ ಪದವಿ ಪಡೆದಿದ್ದೇನೆ. ನಂತರ ನಾನು ಇಂಡಿಯನ್ ಇನ್‌ಸ್ಟಿಟ್ಯೂಟ್ ಆಫ್ ಟೆಕ್ನಾಲಜಿಯಲ್ಲಿ ನನ್ನ M. ಟೆಕ್ ಅನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸಿದೆ ಮತ್ತು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಇಂದಿರಾ ಗಾಂಧಿ ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾಲಯದಲ್ಲಿ ನನ್ನ MBA ಅನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸಿದೆ.


 ಅವನ ಹೆಗಲನ್ನು ಹಿಡಿದುಕೊಂಡು ಇಂದ್ರ ಕುಮಾರ್ ಹೇಳಿದ: "ನೋಡು ಅರ್ಜುನ್. ನೀನು ಯಾವ ಕೋರ್ಸನ್ನು ಬೇಕಾದ್ರೂ ಮಾಡ್ಕೋಬಹುದು. ಆದರೆ ಅದಕ್ಕಿಂತ ಮುಂಚೆ ಬ್ಯಾಚುಲರ್ ಡಿಗ್ರಿ ಮಾಡು." ಕೊಯಮತ್ತೂರು ಜಿಲ್ಲೆಯಲ್ಲಿ ಬಹಳ ಫೇಮಸ್ ಆಗಿರುವ ಡಾ.ಜೆಕೆಆರ್ ಇನ್ಸ್ ಟಿಟ್ಯೂಷನ್ಸ್ ನಲ್ಲಿ ಇಂಜಿನಿಯರಿಂಗ್ ಕೋರ್ಸ್ ಮಾಡಲು ಅರ್ಜುನ್ ಒಲ್ಲದ ಮನಸ್ಸಿನಿಂದಲೇ ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡರು.


 ಜುಲೈ 2015


 DR. JKE ಸಂಸ್ಥೆ


 8:30 AM


 ಜುಲೈ 3, 2015 ರಂದು, ಅರ್ಜುನ್ ಡಾ. JKE ಸಂಸ್ಥೆಗಳಿಗೆ ಸೇರಿದರು. ಅವನ ತಂದೆ ತನ್ನ ಡ್ರೈವರ್‌ಗೆ ರಜೆ ನೀಡುವಂತೆ ವಿನಂತಿಸಿದ ನಂತರ ಅವನನ್ನು ಕಾಲೇಜಿಗೆ ಡ್ರಾಪ್ ಮಾಡಿದರು." ಎಂ.ಟೆಕ್ ಪ್ರವೇಶದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ತನ್ನ ನೆಚ್ಚಿನ ಎರಡು ಹಸುಗಳನ್ನು ಮಾರಾಟ ಮಾಡಿ 2000 ರೂ. ಪಾವತಿಸಿದಾಗ ಅವನ ತಂದೆ ಹೇಗೆ ಅಳುತ್ತಾನೆ," ಅವರು ಕಾಲೇಜು ಪ್ರವೇಶಿಸಿದಾಗ ಹೇಳಿದರು. ಅವನ ತಂದೆಯೊಂದಿಗೆ. ಮಗ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಓದಬೇಕು ಮತ್ತು ಕಾಲೇಜು ಜೀವನವನ್ನು ಆನಂದಿಸಬೇಕು ಎಂದು ಇಂದ್ರಕುಮಾರ್ ವಿನಂತಿಸಿದರು, ಅದಕ್ಕೆ ಅವರು ಒಪ್ಪಿದರು.


 ಕಾಲೇಜು ಎರಡೂ ಕಡೆ ಸೊಗಸಾಗಿ ಕಾಣುತ್ತಿತ್ತು. ಎಡಕ್ಕೆ ರಾಮೋಜಿ ಕ್ಯಾಂಟೀನ್. ಇನ್ನೊಂದು ಬದಿಯಲ್ಲಿ ಜೋಸೆಫ್ ಹಾಲ್. ಜೋಸೆಫ್ ಹಾಲ್‌ನ ಎಡಭಾಗದಲ್ಲಿ ಬೈಕ್ ಪಾರ್ಕಿಂಗ್ ಸ್ಥಳವಿದ್ದು, ಅಲ್ಲಿ ಸಾಕಷ್ಟು ಜನರು ತಮ್ಮ ವಾಹನಗಳನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಭದ್ರತೆಯು ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರೂ ತಮ್ಮ ಗುರುತಿನ ಚೀಟಿಗಳನ್ನು ಧರಿಸಲು ಕೇಳುತ್ತಿದ್ದಾರೆ.


 ಅರ್ಜುನ್ ಅವರು ತಮ್ಮ ತಂದೆಯೊಂದಿಗೆ ಸಂವಾದ ನಡೆಸಿದ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಸಂಸ್ಥೆಯ ಮೈದಾನದಿಂದ ಒಂದು ಕಿಲೋಮೀಟರ್ ನಡೆದು ಇಂಜಿನಿಯರಿಂಗ್ ವಿಭಾಗವನ್ನು ತಲುಪಿದರು. ಹೋಗುತ್ತಿರುವಾಗ ಹಿರಿಯ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯೊಬ್ಬನಿಗೆ "ಅಣ್ಣ. ಬಿ.ಇ. (ಸಿವಿಲ್ ಇಂಜಿನಿಯರಿಂಗ್) ಕ್ಲಾಸ್ ಎಲ್ಲಿದೆ?"


 ಕೆಲವು ಸೆಕೆಂಡುಗಳ ಕಾಲ ಅವನನ್ನು ನೋಡಿದ ನಂತರ, ಹಿರಿಯ ಹೇಳಿದರು: "ಇದು ಎರಡನೇ ಮಹಡಿಯಲ್ಲಿದೆ, ಡಾ. ಕೊಠಡಿ ಸಂಖ್ಯೆ 340." ಅರ್ಜುನ್ ಕ್ಲಾಸಿಗೆ ವೇಗವಾಗಿ ಹೋಗಿ ಕೆಲವು ನಿಮಿಷಗಳ ಕಾಲ ನಿಂತರು. ಅವನು ಹೋಗುವಾಗ ಹಿಂದಿನಿಂದ ಯಾರೋ ಅವನ ಹೆಗಲನ್ನು ತಟ್ಟಿ “ಸಿವಿಲ್ ಇಂಜಿನಿಯರಿಂಗ್ ಡಿಪಾರ್ಟ್ಮೆಂಟ್ನಲ್ಲಿದ್ದೀರಾ?” ಎಂದು ಕೇಳಿದರು.


"ಹೌದು." ಅರ್ಜುನ್ ಹೇಳಿದರು. ಅರ್ಜುನ್ ಅನ್ನು ಟ್ಯಾಪ್ ಮಾಡಿದ ವ್ಯಕ್ತಿ ತನ್ನನ್ನು ಅಜಯ್ ಕೃಷ್ಣ ಎಂದು ಪರಿಚಯಿಸಿಕೊಂಡನು ಮತ್ತು "ನಾನೂ ಸಿವಿಲ್ ಇಂಜಿನಿಯರಿಂಗ್ ವಿಭಾಗದವನು." ನಿಮ್ಮ ವರ್ಗ ಮಾತ್ರ."


 ಎಲ್ಲರೂ ಒಬ್ಬೊಬ್ಬರಾಗಿ ಬಂದು ತರಗತಿ ಸೇರಿದರು. ಕ್ಲಾಸ್ ಟ್ಯೂಟರ್ ಜೋಸೆಫ್ ಕೃಷ್ಣನ್ ಅವರು ತರಗತಿಗೆ ಬಂದು ಕಾಲೇಜಿನಲ್ಲಿ ಅನುಸರಿಸುವ ನಿಯಮಗಳು ಮತ್ತು ನಿಬಂಧನೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಸೂಚನೆ ನೀಡಿದರು. ಅವನ ಬ್ಯಾರಿಟೋನ್ ಧ್ವನಿ ತರಗತಿಗೆ ಹೆದರುತ್ತಿತ್ತು. ಅವರು ಅವರ ಕಟ್ಟುನಿಟ್ಟಿನ ಸ್ವಭಾವವನ್ನು ಅರಿತುಕೊಂಡರು ಮತ್ತು ಅವರು ಸೂಚಿಸಿದ್ದನ್ನು ಕಾರ್ಯಗತಗೊಳಿಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದರು. ಆರಂಭದಲ್ಲಿ, ಅರ್ಜುನ್ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡಲು ಕಷ್ಟಪಡುತ್ತಾನೆ ಏಕೆಂದರೆ ಅವನು ಇಷ್ಟವಿಲ್ಲದೆ ಹಾಗೆ ಮಾಡಲು ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡನು.


 ಆದಾಗ್ಯೂ, ತನ್ನ ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಬೆಳೆಸುವುದರೊಂದಿಗೆ ತನ್ನ ಬಿಡುವಿಲ್ಲದ ಕಾಲೇಜು ವೇಳಾಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ಸಮತೋಲನಗೊಳಿಸಬೇಕಾದ ತಂದೆಯ ಸಲುವಾಗಿ ಅವನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಓದಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅವನ ತಾಯಿ ಕುಂದಿದೇವಿಯ ಮರಣದ ನಂತರ (ಆಧಿಯಾ ಹೆರಿಗೆಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ), ಇಂದ್ರ ಕುಮಾರ್ ಅರ್ಜುನ್ ಮತ್ತು ಆಧಿಯಾ ಅವರ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಜವಾಬ್ದಾರಿಯನ್ನು ಹೊರುತ್ತಿದ್ದರು.


 ನಾಲ್ಕು ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ


 2019


 ಮುಂದಿನ ನಾಲ್ಕು ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ, ಅರ್ಜುನ್ ತನ್ನ ಸಂಪೂರ್ಣ ದೃಢ ನಿರ್ಧಾರ ಮತ್ತು ಕಠಿಣ ಪರಿಶ್ರಮದಿಂದ ಡಾ. ಜೆಕೆಆರ್ ಸಂಸ್ಥೆಗಳಲ್ಲಿ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ. ಅವರು ಇನ್ಸ್ಟಿಟ್ಯೂಟ್ನಲ್ಲಿ ಪ್ರತಿ ಹುಡುಗಿಯ ಕಣ್ಣಿನ ಕ್ಯಾಂಡಿ. ಅವನ ತಂಗಿ ಆದಿಯಾ ಕೂಡ ಅದೇ ಕಾಲೇಜಿಗೆ ಮೊದಲ ವರ್ಷ ಸೇರುತ್ತಾಳೆ. ಈಗ ಅರ್ಜುನ್ ನಾಲ್ಕನೇ ವರ್ಷದ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ. ಆಧಿಯಾ ಜಲವಿಜ್ಞಾನದಲ್ಲಿ (3ನೇ ವರ್ಷ) ತನ್ನ ಕೋರ್ಸ್ ಅನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸುತ್ತಿದ್ದಾಳೆ. ಕೆಲವು ತಿಂಗಳ ನಂತರ, ಅರ್ಜುನ್ ತನ್ನ ಸಹೋದರಿಯೊಂದಿಗೆ ಸಭೆಗಾಗಿ ಇಲಾಖೆಗೆ ಹೋಗಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗೋಕೆ ಪ್ಲಾನ್ ಮಾಡ್ತಿದ್ದಂತೆ ಅಜಯ್ ಕೃಷ್ಣ "ಬಡ್ಡೀ ನಾನೂ ನಿನ್ನ ಜೊತೆ ಬರ್ತೇನೆ ಡಾ" ಅಂದ.


 "ಯಾಕೆ?"


 "ಏಕೆಂದರೆ ಆ ವಿಭಾಗದಲ್ಲಿ ಸುಂದರ ಹುಡುಗಿಯರಿರುತ್ತಾರೆ." ಅರ್ಜುನ್ ಮುಖ ಬದಲಾಗಿದೆ. ಅವನ ಅಂಗಿ ಹಿಡಿದುಕೊಂಡು ಹೇಳಿದ: "ನಿಮ್ಮ ಮಿತಿಗಳನ್ನು ದಾಟಿ, ಡಾ. ಹುಡುಗಿಯರನ್ನು ಗೌರವಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ. ನೀವು ಯಾಕೆ ಹೀಗೆ ವರ್ತಿಸುತ್ತಿದ್ದೀರಿ?" ಅರವಿಂದರು ಜೋರಾಗಿ ನಕ್ಕರು. ಅವರು ಆದಿಯಾ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾರೆ.


 ತರಗತಿಯೊಳಗೆ ಅವಳೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡುವಾಗ ಶಿಸ್ತುಬದ್ಧವಾಗಿ ಕಾಣುವ ಹುಡುಗಿಯನ್ನು ಅರ್ಜುನ್ ಗಮನಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅವಳ ಹಣೆಯಲ್ಲಿ ಕುಂಕುಮವಿದೆ. ಆಕೆಯು ಸರಳವಾದ ಶಾಲು ಮತ್ತು ಸ್ಟೀಲ್-ರಿಮ್ಡ್ ಕನ್ನಡಕವನ್ನು ಧರಿಸುವುದರೊಂದಿಗೆ ನ್ಯಾಯೋಚಿತ, ಬಹುಕಾಂತೀಯ ಮತ್ತು ಸೊಗಸಾದ. ಅರ್ಜುನ್ ಅವಳ ಸೌಂದರ್ಯಕ್ಕೆ ಮುಗಿಬಿದ್ದಿದ್ದಾನೆ.


 "ನಾನು ನನ್ನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಒಮ್ಮೆಯಾದರೂ ಇಂತಹ ಹುಡುಗಿಯರನ್ನು ಕಿಸ್ ಮಾಡಲು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ, ಸ್ನೇಹಿತ," ಎಂದು ಅರವಿಂತ್ ಹೇಳಿದರು, ಅದಕ್ಕೆ ಅರ್ಜುನ್, "ಮೊದಲು, ನಿಮ್ಮ ಬ್ಯಾಕ್‌ಲಾಗ್‌ಗಳನ್ನು ತೆರವುಗೊಳಿಸಿ ಡಾ. ನಂತರ, ನೀವು ಅವರಿಗೆ ಬೇಕಾದಂತೆ ಕಿಸ್ ಮಾಡಬಹುದು." ಇದು ಅರವಿಂದನಿಗೆ ಮುಜುಗರ ತಂದಿದೆ. ಆದರೆ ಅರ್ಜುನ್‌ಗೆ ತೊಂದರೆಯಾಗದಂತೆ ನೋಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಅವನು ಮೌನವಾಗಿರುತ್ತಾನೆ.


 "ಆಧಿಯಾ. "ಅವಳ ಹೆಸರೇನು?"


 "ನೀನು ಯಾಕೆ ಕೇಳುತ್ತಿದ್ದೀಯ?" ಆಧಿಯಾ ತನ್ನ ಎಡಗಣ್ಣನ್ನು ಹಿಸುಕಿಕೊಂಡು ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದಳು, ಅದಕ್ಕೆ ಅರ್ಜುನ್ "ಸುಮ್ಮನೆ" ಎಂದು ಉತ್ತರಿಸಿದ.


 ಸ್ವಲ್ಪ ನಗುವಿನೊಂದಿಗೆ ಅವಳು ಹೇಳಿದಳು: "ಸರಿ, ನನಗೆ ಅರ್ಥವಾಯಿತು, ನೀವು ಮುಂದುವರಿಸಿ." ಅರ್ಜುನ್ ಕೋಪಗೊಂಡು ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರೊಂದಿಗೆ ಬಹುತೇಕ ಹೊರಡುತ್ತಾನೆ. ಮತ್ತೊಂದೆಡೆ, ಆಧಿಯಾ ಅವನನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಿ, "ಏಯ್. ಯಾಕೆ? ನಿರೀಕ್ಷಿಸಿ. ಅವಳ ಹೆಸರು ಯಶಸ್ವಿನಿ."


 "ವಾವ್. ಎಂತಹ ಒಳ್ಳೆಯ ಹೆಸರು!" ಅರ್ಜುನ್ ಹೇಳಿದರು. ಮರುದಿನ ಕ್ಯಾಂಟೀನ್ ಕೆಫೆಟೇರಿಯಾದಲ್ಲಿ ಅರ್ಜುನ್ ಯಶಸ್ವಿನಿ ಹತ್ತಿರ ಬಂದು ತನ್ನನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸಿಕೊಂಡ. ಅವಳು ಅವನನ್ನು "ಅಣ್ಣ" ಎಂದು ಕರೆದಳು, ಇದು ಅರವಿಂದನನ್ನು ನೋಡಿ ನಗುವಂತೆ ಮಾಡಿತು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅವಳು ತನ್ನ ತರಗತಿಗೆ ಹೋಗುವಾಗ ಅವನನ್ನು ನೋಡಿ ನಗುತ್ತಾಳೆ.


 "ಹಾಗಾದರೆ, ನೀವು ಈ ಹುಡುಗಿಯನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಿದ್ದೀರಾ, ಆಹ್?" ಎಂದು ಅಜಯ್ ಕೇಳಿದನು, ಅದಕ್ಕೆ ಅರ್ಜುನ್ ಅವನನ್ನೇ ದಿಟ್ಟಿಸಿ ನೋಡಿದನು ಮತ್ತು ಏನನ್ನೂ ಹೇಳಲಿಲ್ಲ. ನಿಧಾನವಾಗಿ, ಅರ್ಜುನ್ ಯಶಸ್ವಿನಿಯೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವರ ಸಂಬಂಧವು ಗಟ್ಟಿಯಾಗುತ್ತದೆ. ಒಂದು ದಿನ, ಅರ್ಜುನ್ ಯಶಸ್ವಿನಿಗೆ ತನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ಪ್ರಸ್ತಾಪಿಸುತ್ತಾನೆ, ಅವಳು ಭಾವನಾತ್ಮಕ ಪ್ರಕ್ಷುಬ್ಧತೆಗೆ ಹೋದ ತಕ್ಷಣ ಅದನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸುತ್ತಾಳೆ.


 "ಯಶಸ್ವಿನಿ. ನಾನು ನಿಮ್ಮ ಕುಟುಂಬದ ಸದಸ್ಯರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ. ನನ್ನನ್ನು ಅಲ್ಲಿಗೆ ಏಕೆ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗಬಾರದು?" ಎಂದು ಅರ್ಜುನನ್ನು ಕೇಳಿದಳು, ಅದಕ್ಕೆ ಅವಳು ಅಸಹನೀಯವಾಗಿ ಅಳುತ್ತಾಳೆ. ಅವರು ಕಾರಣಗಳನ್ನು ಕೇಳಿದಾಗ, ಅವರು ಹೇಳಿದರು, "ನನಗೆ ಯಾವುದೇ ಕುಟುಂಬ ಸದಸ್ಯರಿಲ್ಲ, ಒಬ್ಬ ಸಹೋದರ ಮಾತ್ರ ಅವನು ನನ್ನನ್ನು ಬಾಲ್ಯದಿಂದಲೂ ನೋಡಿಕೊಂಡಿದ್ದಾನೆ."


 "ಅವನ ಹೆಸರೇನು? ಅವನು ಈಗ ಎಲ್ಲಿದ್ದಾನೆ?" ಎಂದು ಭಾವುಕ ಅರ್ಜುನ್ ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದರು. ಯಶಸ್ವಿನಿ ಹೇಳಿದರು: "ಅವರು ಅಧಿತ್ಯ ಕೃಷ್ಣ. ಈಗ ಅವರು ಸ್ವರಾಜ್ ಸ್ವಯಂಸೇವಕ ಸಂಘದಲ್ಲಿ ನಿರತರಾಗಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಹಿಂದೂ ಧರ್ಮದ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಗಾಗಿ ಸಕ್ರಿಯವಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ, ಅರ್ಜುನ್. ನಾವು ಅವನನ್ನು ಅಷ್ಟು ಸುಲಭವಾಗಿ ತಲುಪಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. "ನಾನು ಖಂಡಿತವಾಗಿಯೂ ಒಂದು ದಿನ ನಿನ್ನನ್ನು ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗುತ್ತೇನೆ." ಅವಳು ಅವನನ್ನು ಹಿಡಿದಿದ್ದಾಳೆ. ಕೈಗಳು, ಕಣ್ಣೀರಿನಿಂದ.


 ಒಂದು ತಿಂಗಳ ನಂತರ


 9:45 PM


ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಅರ್ಜುನ್ ಅರವಿಂದನನ್ನು ಮನೋವೈದ್ಯರ ಬಳಿಗೆ ಕರೆದೊಯ್ಯಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅವರು ನಿದ್ರೆಯಲ್ಲಿ ಮಾತನಾಡುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಹಲ್ಲುಜ್ಜುವುದು (ರಾತ್ರಿ ಹಲ್ಲು ಕಿರುವುದು). ತರಗತಿಗಳು ಮುಗಿದ ನಂತರ, ಅವರು, ಅಜಯ್ ಕೃಷ್ಣ, ಅರವಿಂತ್ ಜೊತೆಗೆ ಮನೋವೈದ್ಯ ರವಿಯನ್ನು ಭೇಟಿ ಮಾಡಲು ಹೋದರು. ಅವರಿಗೆ ಊರಿನಲ್ಲಿ ಹೆಸರಾಂತ ಹೆಸರಿದೆಯಂತೆ. ಮತ್ತು ರವಿ ಅವರು ವೃತ್ತಿಯಲ್ಲಿ ಶಿಕ್ಷಕರಾಗಿದ್ದಾರೆ, ಅವರು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಕಲಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ವಿವಿಧ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳಲ್ಲಿ ಪ್ರೇರಕ ಉಪನ್ಯಾಸಗಳನ್ನು ನೀಡುತ್ತಾರೆ. ಅವನ ಅಪಾಯಿಂಟ್ಮೆಂಟ್ ಪಡೆದ ನಂತರ, ಅವರು ಸಮಯಕ್ಕೆ ಅಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗಿ ಅವರ ಕೋಣೆಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಿದರು.


 ಹುಡುಗರು ತಮ್ಮನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸಿಕೊಂಡರು ಮತ್ತು ಅರವಿಂದನ ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ವಿವರಿಸಿದರು, "ಡಾಕ್ಟರ್. ಕಳೆದ ಕೆಲವು ತಿಂಗಳುಗಳಿಂದ, ಅವರು ಹಾಸ್ಟೆಲ್ ರೂಮಿನಲ್ಲಿ ಮಾತನಾಡುತ್ತಾ ಮತ್ತು ಬ್ರಕ್ಸಿಸಮ್ ಅಸ್ವಸ್ಥತೆಯಿಂದ ಬಳಲುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಅವನಿಗೆ ಏನಾಯಿತು ಎಂದು ನಮಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ."


 "ನೀವಿಬ್ಬರೂ ಕೋಣೆಯೊಳಗೆ ಇರಿ." ಅರವಿಂದನನ್ನು ನೋಡಿದ ರವಿ ರೂಮಿನ ಹೊರಗೆ 10 ನಿಮಿಷ ಕಾಯುವಂತೆ ಸೂಚಿಸಿದ. “ಇದರಿಂದ ಅವನಿಗೇನು ತೊಂದರೆ?” ಎಂದು ರವಿ ಕೇಳಿದ.


 "ಡಾಕ್ಟರ್. ಅವರು ಹಾಸ್ಟೆಲ್ ರೂಮಿನಲ್ಲಿ ಓದುವುದಿಲ್ಲ. ಒಂದು ದಿನ ಅವರ ತಂದೆ ಬಂದು ನನಗೆ 6 ನೇ ತರಗತಿಯಿಂದ ಕೇವಲ 90% ಬರುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದರು. ಅವರ ಶೇಕಡಾವಾರು ತುಂಬಾ ಕಡಿಮೆ. ಮೊದಲು ಅವರು 98% ಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಅಂಕಗಳನ್ನು ಗಳಿಸಿದರು. ಆದರೆ ಈಗ ಅವರ ಅಂಕಗಳು ತುಂಬಾ ಕಡಿಮೆಯಾಗಿದೆ. ಅಜಯ್ ಕೃಷ್ಣ ವೈದ್ಯರಿಗೆ ತಿಳಿಸಿದರು.


 ಈತ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಹಾಗೂ ಹಾಸ್ಟೆಲ್‌ನಲ್ಲಿ ನಿತ್ಯವೂ ಮೊಬೈಲ್ ಬಳಸುತ್ತಿದ್ದಾನೆ ಡಾಕ್ಟರ್, ತಂದೆ-ತಾಯಿಗೆ ತುಂಬಾ ಚಿಂತೆ ಮಾಡಿ ನಮ್ಮನ್ನು ನೋಡಿಕೊಳ್ಳುವಂತೆ ಕೇಳಿಕೊಂಡಿದ್ದಾನೆ ಎಂದು ಅರ್ಜುನ್ ಹೇಳಿದಾಗ, ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಗಳನ್ನು ಓದುವುದಿಲ್ಲ, ಬದಲಿಗೆ ಬೇರೆ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಓದುತ್ತಾನೆ. .ಈಗ "ಶ್ರೀಮಂತ ಅಪ್ಪ, ಬಡ ಅಪ್ಪ" ಅಂತ ಕೆಲವು ಕೊಳಕು ಪುಸ್ತಕಗಳನ್ನು ಓದುತ್ತಿದ್ದಾನೆ. ಪುಸ್ತಕವನ್ನು ಮೇಜಿನ ಮೇಲೆ ಇಟ್ಟುಕೊಂಡು, "ಇದೇನು ಕಥೆ ಪುಸ್ತಕ?" ಎಂದು ಕೇಳಿದನು, ನಾನು, ಅಜಯ್ ಮತ್ತು ಅರವಿಂದನ ತಂದೆತಾಯಿಗಳು ದಿನನಿತ್ಯ ಕೆರಳುತ್ತಾರೆ ಡಾಕ್ಟರ್. "


 "ಡಾಕ್ಟರ್. ಅರವಿಂತ್ ಮತ್ತು ಅವನ ತಂದೆಯ ನಡುವಿನ ನಿರಂತರ ಜಗಳದಿಂದಾಗಿ ಅವನ ತಾಯಿ ಖಿನ್ನತೆಗೆ ಒಳಗಾಗಿದ್ದಾರೆ." ಅಜಯ್ ಕೃಷ್ಣ ಹೇಳಿದರು. ವೈದ್ಯರು ಅವರನ್ನು ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದರು: "ಅವನ ಪೋಷಕರು ಏಕೆ ಬರಲಿಲ್ಲ? ಏನಾದರೂ ತೊಂದರೆಗಳು?"


 "ಡಾಕ್ಟರ್. ಅವರು ಹೈದರಾಬಾದ್‌ನಲ್ಲಿ ಪ್ರಮುಖ ಕೆಲಸಕ್ಕಾಗಿ ಹೋಗಿದ್ದರು. ಆದ್ದರಿಂದ ಅವರು ಅರವಿಂದ್ ಅವರನ್ನು ನೋಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಕೇಳಿದರು" ಎಂದು ಅರ್ಜುನ್ ಮತ್ತು ಅಜಯ್ ಕೃಷ್ಣ ಹೇಳಿದರು.


 ವೈದ್ಯರು ವ್ಯಾಖ್ಯಾನಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಅವರಿಗೆ ಹೇಳಿದರು, "ನಾನು ನಿಮಗೆ ಶೇಕಡಾ 100 ರಷ್ಟು ಸ್ಪಷ್ಟತೆಯೊಂದಿಗೆ ಖಿನ್ನತೆಯಲ್ಲಿರುವ ನಿಜವಾದ ವ್ಯಕ್ತಿ ಅರವಿಂತ್ ಎಂದು ಹೇಳಬಲ್ಲೆ." ಒಂದು ಸೆಕೆಂಡ್ ತಡೆದು, "ಸರಿ. ಹಾಗಾದರೆ ನೀವು ಅವನ ಬಗ್ಗೆ ಬೇರೆ ಏನು ತಪ್ಪು ಕಾಣುತ್ತೀರಿ?"


 "ಮುಖ್ಯವಾದ ವಿಷಯವೆಂದರೆ ಅವನು ಎಲ್ಲರೂ ಮಾಡುವದನ್ನು ಮಾಡುವುದಿಲ್ಲ. ಅವನು ಯಾವಾಗಲೂ ಎಲ್ಲ ಅಂಶಗಳಲ್ಲಿ ಇತರರಿಂದ ಭಿನ್ನವಾಗಿರುತ್ತಾನೆ, ವೈದ್ಯರೇ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಇತರರು ಏನು ಮಾಡುತ್ತಾರೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಅವನು ಅನುಸರಿಸದಿದ್ದರೆ ಅವನು ಈ ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಹೇಗೆ ಬದುಕಬಲ್ಲನು?" ಎಂದು ಭಾವುಕನಾದ ಅರ್ಜುನನನ್ನು ಕೇಳಿದನು, ಅದಕ್ಕೆ ರವಿ ಅರ್ಥಮಾಡಿಸಿ, "ಸರಿ, ಅರ್ಜುನ್. ನಾನು ನಿನ್ನಿಂದ ಸಾಕಷ್ಟು ಕೇಳಿದ್ದೇನೆ. ನಾನು ನಿನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತನೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡುತ್ತೇನೆ ಮತ್ತು ಮುಂದೆ ಏನು ಮಾಡಬೇಕೆಂದು ನಿನಗೆ ತಿಳಿಸುತ್ತೇನೆ. ಈಗ ನೀವಿಬ್ಬರೂ ಹೊರಗೆ ಕಾಯಬಹುದು."


 ರವಿ ತನ್ನ ಕ್ಯಾಬಿನ್‌ಗೆ ಬರುವ ಅರವಿಂದನನ್ನು ಕರೆಯಲು ತನ್ನ ಸಹಾಯಕನನ್ನು ಕೇಳಿದನು. ಕೊಠಡಿಯನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸಿದ ನಂತರ, ಅವರು ವೈದ್ಯರ ಎದುರು ಕುಳಿತರು. ರವಿ ಕೇಳಿದ "ಅರವಿಂತ್ ನಿನಗೆ ಏನು ತೊಂದರೆ?"


 "ಎಲ್ಲವೂ ನನಗೆ ತೊಂದರೆಯಾಗುತ್ತದೆ, ಸಾರ್, ನನ್ನ ಪೋಷಕರು ನನ್ನನ್ನು ನನ್ನ ಅಂಕಗಳಿಂದ ನಿರ್ಣಯಿಸುತ್ತಾರೆ. ನನ್ನ ಕೌಶಲ್ಯದಿಂದ ಅಲ್ಲ. ನಿಜವಾಗಿ, ನಾನು ಎಂಜಿನಿಯರಿಂಗ್‌ಗೆ ಸೇರಲು ಇಷ್ಟವಿರಲಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ಅವರು ನನ್ನನ್ನು ಒತ್ತಾಯಿಸಿದರು. ನಾನು ಬರಹಗಾರನಾಗಲು ಬಯಸಿದ್ದೆ. ಆದರೆ ನಾನು ಕಾನೂನನ್ನು ಕೈಗೆತ್ತಿಕೊಳ್ಳುವಂತೆ ಒತ್ತಾಯಿಸಲಾಯಿತು. ಈಗ ನನ್ನ ಸಂಸ್ಥೆಯಲ್ಲಿ ಸಾಮಾನ್ಯ ತರಗತಿಗಳಿಗೆ ಹಾಜರಾಗಲು ನಾನು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಒತ್ತಡದಲ್ಲಿದ್ದೇನೆ. ನಾನು ನಿಮಗೆ ಕಟುವಾದ ಸತ್ಯವನ್ನು ಹೇಳಬಹುದೇ ಸಾರ್?"


ಅದಕ್ಕೆ ರವಿ “ಹೌದು” ಎಂದ. ನನಗೆ ಹೇಳು."


 "ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರು ಮತ್ತು ಹಾಸ್ಟೆಲ್‌ಮೇಟ್‌ಗಳಿಗೆ ಆತ್ಮಹತ್ಯೆಗಳು ಸಂಭವಿಸುತ್ತಿರುವುದನ್ನು ನಾನು ನೋಡುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ನಿನ್ನೆ, ನಾನು ಫುಟ್‌ಬಾಲ್ ಕ್ರೀಡಾಂಗಣಕ್ಕೆ ಹೋಗಿದ್ದೆ, ಅಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಬಲಭಾಗದಲ್ಲಿ ಜಾರ್ಜ್ ಸ್ಟೀಫನ್ಸನ್ ಮತ್ತು ನನ್ನ ಎಡಭಾಗದಲ್ಲಿ ಎಲೋನ್ ಮಸ್ಕ್ ಇದ್ದರು. ಅವರು ವಿಶ್ವದ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಎಂಜಿನಿಯರ್‌ಗಳು. ಆ ಹಂತದಲ್ಲಿ, ನಾನು ಇಂಜಿನಿಯರ್ ಅಥವಾ ಡೆವಲಪರ್ ಆಗಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ ಎಂದು ನಾನು ಅರಿತುಕೊಂಡೆ. ನಾನು ಸಂಪೂರ್ಣ ವಿಫಲನಾಗಿದ್ದೇನೆ. ನನ್ನ ಆತ್ಮೀಯ ಸ್ನೇಹಿತ ಅನುವಿಷ್ಣು ಕೂಡ ನನ್ನ ಕಣ್ಣುಗಳ ಮುಂದೆ ಆತ್ಮಹತ್ಯೆ ಮಾಡಿಕೊಂಡಿರುವುದನ್ನು ನಾನು ನೋಡಿದೆ.


 ಡಾಕ್ಟರ್ ಕೇಳಿದರು, "ನಿಮ್ಮ ಆತ್ಮೀಯ ಸ್ನೇಹಿತ ಏಕೆ ಆತ್ಮಹತ್ಯೆ ಮಾಡಿಕೊಂಡಿದ್ದಾನೆ? ಏನಾಯಿತು?"


 "ಡಾಕ್ಟರ್. ಇದಕ್ಕೆಲ್ಲಾ ಕಾರಣ ಈ ಶಿಕ್ಷಣ ವ್ಯವಸ್ಥೆ."


 ಕೆಲವು ತಿಂಗಳುಗಳ ಹಿಂದೆ


 DR. ಜೆಕೆ ಕಾಲೇಜು, 2018


 ಅರವಿಂತ್ ವೆಬ್‌ಸೈಟ್ ಡೆವಲಪರ್ ಆಗಲು ಬಯಸಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ನನ್ನ ಪೋಷಕರಿಗೆ ತಿಳಿಸಿದರು. ಆದರೆ ಅವನ ಹೆತ್ತವರು ಅವನನ್ನು ಸಿವಿಲ್ ಇಂಜಿನಿಯರಿಂಗ್ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವಂತೆ ಒತ್ತಾಯಿಸಿದರು, "ಇದು ಹಣ ಸಂಪಾದಿಸುವ ಮೊದಲ ಸ್ಥಾನ, ನೀವು ಡೆವಲಪರ್ ಆಗಿ ಹಣ ಸಂಪಾದಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಆದ್ದರಿಂದ, ನೀವು ಮುಂದುವರಿದರೆ, ನೀವು ಒಂದು ರೂಪಾಯಿ ಕೂಡ ಸ್ವೀಕರಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ."


 ಹಾಗಾಗಿ ಕಾಲೇಜಿಗೆ ಸೇರಿದರು. ಜಲವಿಜ್ಞಾನದಲ್ಲಿ ಆಸಕ್ತಿ ಇಲ್ಲದ ಕಾರಣ ಉಪನ್ಯಾಸಕರ ಮಾತು ಕೇಳುವ ಆಸಕ್ತಿ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಅವರು ತರಗತಿಗಳನ್ನು ಬಂಕ್ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಬದಲಿಗೆ ಹ್ಯಾಕಥಾನ್‌ಗಳಿಗೆ ಹಾಜರಾಗುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ಯಾವಾಗಲೂ ಶಿಕ್ಷಕರನ್ನು ಪ್ರಶ್ನಿಸುತ್ತಿದ್ದರು, "ಹೈಡ್ರಾಲಜಿಯನ್ನು ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡುವ ಉದ್ದೇಶವೇನು ಮತ್ತು ಅದರ ಉಪಯೋಗವೇನು?" ಎಲ್ಲಾ ಶಿಕ್ಷಕರು ಅವನನ್ನು ಗುರಿಯಾಗಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರು ಇಂಟರ್ನಲ್‌ಗೆ ಒಂದೇ ಅಂಕಿಯ ಅಂಕವನ್ನು ಸಹ ನೀಡಲಿಲ್ಲ.


 ಒಂದು ದಿನ ನೇರವಾಗಿ ತನ್ನ ಟ್ಯೂಟರ್ ದೇವಕುಮಾರ್ ಬಳಿ ಹೋಗಿ, "ಸರ್, ನಾನು ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಬರೆದಿದ್ದೇನೆ, ಸೆಮಿಸ್ಟರ್‌ಗೆ ಒಂದೇ ಅಂಕಿ ಏಕೆ ಕೊಟ್ಟಿದ್ದೀರಿ?"


 ದೇವಾ "ಸರಿ. ನಾನು ಎರಡು ಪ್ರಶ್ನೆ ಕೇಳುತ್ತೇನೆ. ನೀನು ಸರಿಯಾಗಿ ಉತ್ತರಿಸಿದರೆ ನಿನ್ನನ್ನು ಪಾಸ್ ಮಾಡುತ್ತೇನೆ, ಇಲ್ಲವಾದರೆ ನೀನು ಫೇಲ್ ಆಗುತ್ತೀಯ. ಪರವಾಗಿಲ್ಲವೇ?"


 ಅರವಿಂದ್ "ಸರಿ ಸರ್" ಎಂದ.


 "ಹಾಗಾದರೆ ಮೊದಲ ಪ್ರಶ್ನೆ ಅತ್ಯಂತ ಮೂಲಭೂತ ಪ್ರಶ್ನೆಯಾಗಿದೆ. ಕೇವಲ ಭಾರತೀಯ ನದಿ ಮತ್ತು ಅದರ ಮೂಲಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳಿ." ಅನುವಿಷ್ಣು ತನ್ನ ಗುರು ಕೇಳಿದ ಪ್ರಶ್ನೆಗೆ ಉತ್ತರಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ.


 "ಸರಿ. ಎರಡನೆಯದು. ಇದು ಇನ್ನೂ ಸರಳವಾಗಿದೆ. ಜಲವಿಜ್ಞಾನದ ಐದು ವ್ಯಾಖ್ಯಾನಗಳನ್ನು ಹೇಳಿ." ಅರವಿಂದ್, "ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ ಸಾರ್" ಎಂದ.


 "ನೋಡಿ.ಇದರಿಂದಾಗಿಯೇ ನೀವು ಅನೇಕ ವಿಷಯಗಳಲ್ಲಿ ಫೇಲ್ ಆಗಿದ್ದೀರಿ. ನೀವು ವೇಸ್ಟ್‌ಫುಲ್ ಫೆಲೋ ಸೌಮ್ಯಾಗೆ 90% ಸಿಗುತ್ತದೆ.ಆದರೆ ನೀವು ಈ ವಿಷಯಗಳಲ್ಲಿ ಬಾಕಿ ಉಳಿಸುತ್ತಿದ್ದೀರಿ, ಅವರು ಹೇಗೆ ಓದುತ್ತಿದ್ದಾರೆಂದು ನೋಡಿ, ಹೋಗಿ ಅವರಿಂದ ಕಲಿಯಿರಿ, ನನ್ನ ಮಾತುಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ, ಇಬ್ಬರೂ ಉನ್ನತ ಬಹುರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಕಂಪನಿಯಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ, ಆದರೆ ನೀವು ರಸ್ತೆಗಳಲ್ಲಿ ಮಾರಾಟ ಮಾಡುತ್ತೀರಿ. ಚಹಾ."


 ಅರವಿಂದ್ ಕೇಳಿದರು, "ನಿಮಗೆ ಅಭ್ಯಂತರವಿಲ್ಲದಿದ್ದರೆ, ನಾನು ಏನನ್ನಾದರೂ ಕೇಳಬಹುದೇ, ಸರ್?"


 "ಸರಿ ಮುಂದೆ ನಡೆ."


 "ಸರ್. ಮೀನು, ಕೋತಿ, ಸಿಂಹ ಇವೆಲ್ಲಾ ಮರ ಹತ್ತಬೇಕು ಅಂತ ಹೇಳ್ತಾ ಇದೀನಿ, ಯಾರು ಮೊದಲು ಹತ್ತುತ್ತಾರೋ ಅವರೇ ಸರ್ವೋತ್ತಮ."


 ನೀವು ಏನು ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದೀರಿ ಎಂಬುದು ನನಗೆ ಅರ್ಥವಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ ಎಂದು ದೇವಕುಮಾರ್ ಉತ್ತರಿಸಿದರು.


 "ಪ್ರತಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯು ತನ್ನದೇ ಆದ ಆಸಕ್ತಿಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತಾನೆ." ಮೆಸ್ಸಿಗೆ ನಂಬರ್ 1 ಕ್ರಿಕೆಟ್ ಆಟಗಾರನಾಗಲು ಹೇಳಿದರೆ ಅವನು ಅದನ್ನು ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವೇ? ಇಲ್ಲ, ಅವನಿಗೆ ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಏಕೆಂದರೆ ಅವರು ಫುಟ್‌ಬಾಲ್‌ನಲ್ಲಿ ಮಿಂಚುತ್ತಾರೆ. ನಾನು ಹೇಳುತ್ತಿರುವುದು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಪರೀಕ್ಷೆಗಳನ್ನು ಇಟ್ಟುಕೊಂಡು ಅವರ ಫಲಿತಾಂಶಗಳ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಅವರನ್ನು ನಿರ್ಣಯಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಅವರ ಅಂಕಗಳನ್ನು ಪರಸ್ಪರ ಹೋಲಿಸುವುದು ಸರಿಯಲ್ಲ. ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಯು ತನ್ನದೇ ಆದ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ವಿಶಿಷ್ಟವಾಗಿದೆ. ಅಲ್ಲದೆ, ಈ ಪರೀಕ್ಷೆಯು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಲ್ಲಿ ಒತ್ತಡ ಮತ್ತು ಆತಂಕಕ್ಕೆ ಕಾರಣವಾಗುತ್ತದೆ. ನೀವು ಪರೀಕ್ಷೆಯಲ್ಲಿ ಫೇಲ್ ಆಗಿದ್ದರೆ, ನಿಮ್ಮ ವೃತ್ತಿಜೀವನ ಮುಗಿದಿದೆ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಜೀವನವು ಮುಗಿದಿದೆ ಎಂದು ನೀವು ಹೇಳಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತೀರಿ. ನಂತರ, ಅವರು ವೈಫಲ್ಯವನ್ನು ಹೇಗೆ ನಿಭಾಯಿಸುತ್ತಾರೆ? ನೀವು ಪ್ರತಿ ಬಾರಿ ಗೆಲ್ಲಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಸೋಲನ್ನು ಹೇಗೆ ಜಯಿಸಬೇಕು ಎಂಬುದನ್ನು ಕಲಿಸಬೇಕು ಮತ್ತು ಭಯಪಡಬಾರದು. ನನ್ನ ಕೊನೆಯ ಉಸಿರು ಇರುವವರೆಗೂ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳುತ್ತೇನೆ. ಇದರಿಂದ ನಾವು ಜ್ಞಾನವನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತೇವೆ. ಉತ್ತರಗಳನ್ನು ಬರೆಯುವ ಮತ್ತು ತುಂಬಾ ಹಳೆಯದಾದ ಮತ್ತು ಕಸದ ವಿಷಯವನ್ನು ನೆನಪಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳುವ ಮೂಲಕ ಅಲ್ಲ."


ಆಗ ಅಲ್ಲಿಗೆ ಬಂದ ಹೆಚ್‌ಒಡಿ ಮೇರಿ ಅಬ್ರಹಾಂ ಅವರನ್ನು ಕೂಗಿ ತನ್ನ ಕೊಠಡಿಯಿಂದ ಹೊರಗೆ ಹೋಗುವಂತೆ ಕೇಳಿಕೊಂಡರು. ತಕ್ಷಣ ಅನುವಿಷ್ಣುವಿನ ತಾಯಿಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿ, "ನಿಮ್ಮ ಮಗ ಪ್ರಶ್ನೆ ಕೇಳುತ್ತಾ ನಮ್ಮನ್ನು ಹಿಂಸಿಸುತ್ತಿದ್ದಾನೆ. ಹಾಗಾಗಿ ನಾವು ಅವನನ್ನು ಕರೆದು ವಿನಮ್ರವಾಗಿ ಹೀಗೆಯೇ ಮುಂದುವರಿದರೆ ನಿಮ್ಮ ಮಗನ ಪದವಿ ನನ್ನ ಕೈಯಲ್ಲಿದೆ, ನಾನು ಬಯಸಿದರೆ ನಾನು ಮಾಡಬಹುದು. ಅವನನ್ನು ಎಲ್ಲಾ ವಿಷಯಗಳಲ್ಲಿ ಅನುತ್ತೀರ್ಣಗೊಳಿಸಿ ಮತ್ತು ಮೊದಲ ವರ್ಷದಲ್ಲಿ ಮತ್ತೆ ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳಲು ಹೇಳಿ, ಅವನಿಗೆ ಪದವಿ ಕೂಡ ಬರುವುದಿಲ್ಲ, ಅವನು ಪ್ರತಿ ಪರೀಕ್ಷೆಯಲ್ಲಿ ಹೇಗೆ ಪಾಸಾಗುತ್ತಾನೆ ಎಂದು ನೋಡೋಣ." ಭಾಷಣ ಸ್ಪರ್ಧೆಗೆ ವೇದಿಕೆಗೆ ಹೋದರು. "ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಲಾಗುವುದು" ಎಂದು ಅವರು ತಮ್ಮ ಸ್ನೇಹಿತರಾದ ಅರ್ಜುನ್ ಮತ್ತು ಅಜಯ್ ಕೃಷ್ಣ ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಕರು ಮತ್ತು ಇತರ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಸಮ್ಮುಖದಲ್ಲಿ ಹೇಳಿದರು. ನೀವು ಉತ್ತರಿಸಲು ಬದ್ಧರಾಗಿರುತ್ತೀರಿ!"


 ಅವರು ವೇದಿಕೆಯಲ್ಲೇ ಹೇಳುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸಿದರು: “ಮಾರ್ಗದರ್ಶನದ ಹೆಸರಿನಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ಪುರುಷ ಪ್ರಾಧ್ಯಾಪಕರು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿನಿಯರಿಗೆ ಲೈಂಗಿಕ ಕಿರುಕುಳ ನೀಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ, ಅವರು ಸಹಕರಿಸದಿದ್ದರೆ, ನೀವು ನನ್ನಿಂದ ಆಂತರಿಕ ಅಂಕಗಳನ್ನು ಪಡೆಯುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದು ಹೇಳಿ ಬ್ಲ್ಯಾಕ್ ಮೇಲ್ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ಪರೀಕ್ಷೆಯಲ್ಲಿ ಉತ್ತೀರ್ಣರಾಗುತ್ತೇನೆ.ಕೊನೆಗೆ ನಿಮ್ಮ ಪ್ರಾಜೆಕ್ಟ್ ಅನ್ನು ನಾನು ಅನುಮೋದಿಸುವುದಿಲ್ಲ, ನೀವು ಜೀವನದಲ್ಲಿ ವಿಫಲರಾಗುತ್ತೀರಿ, ನೀವು ಉತ್ತಮ ಅಂಕಗಳನ್ನು ಪಡೆಯದಿದ್ದರೆ, ಇದನ್ನು ನೆನಪಿನಲ್ಲಿಡಿ, ಅವರು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಮಾನಸಿಕವಾಗಿ ಮತ್ತು ದೈಹಿಕವಾಗಿ ಹಿಂಸಿಸುತ್ತಾರೆ.ಯಾರಾದರೂ ಇದ್ದರೆ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಎತ್ತಿದರೆ, ಅವರನ್ನು ವಜಾಗೊಳಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ ಅಥವಾ ಅಮಾನತುಗೊಳಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ, ಯಾರಾದರೂ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಎತ್ತಿದರೆ, ನೀವು ಇಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತೀರಿ ಎಂದು ಅವರು ಭಯವನ್ನು ನೆಡುತ್ತಾರೆ. ಅಂಕಗಳ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಈ ವ್ಯವಸ್ಥೆ ಬದಲಾಗಬೇಕು.


 ದೇವಕುಮಾರ್ ಅವರನ್ನು ದಿಟ್ಟಿಸಿ ನೋಡಿ ಅರವಿಂದ್ ಅವರು ಹೀಗೆ ಹೇಳಿದರು: "ಹಲವು ಶಿಕ್ಷಕರು ಇದನ್ನು ತಮ್ಮ ಸ್ವಂತ ಲಾಭಕ್ಕಾಗಿ ದುರುಪಯೋಗಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಎಷ್ಟೋ ಹುಡುಗಿಯರು ಶಿಕ್ಷಕರು ಹೇಳಿದಂತೆ ಮಾಡಲು ಒತ್ತಾಯಿಸುತ್ತಾರೆ. ಯಾವುದೇ ಹುಡುಗಿ ಈ ವಿಷಯಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ ಆತ್ಮಹತ್ಯೆ ಮಾಡಿಕೊಂಡರೆ, ಪೊಲೀಸರು ಎಲ್ಲರೊಂದಿಗೆ ಓಡಿಹೋಗಿದ್ದಾರೆಂದು ಹೇಳಿ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಮುಚ್ಚಿಹಾಕುತ್ತಾರೆ. ಆಕೆಯ ಪ್ರೇಮಿ ಅಥವಾ ಇತರ ಕಸದ ಸಿಬ್ಬಂದಿ, ಸಂಸ್ಥೆಗಳು ತಮ್ಮ ಹೆಸರು ಕೆಡದಂತೆ ತಮ್ಮ ಹಣದಿಂದ ಇವುಗಳನ್ನು ಮರೆಮಾಡುತ್ತವೆ. ಇದು ಕಾಲೇಜಿನ ಡೀನ್ ರಮೇಶ್ ಬಾಬು ಅವರನ್ನು ಕೆರಳಿಸಿದೆ. ಅವನು ಅರವಿಂದನನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸುವಂತೆ ಎಚ್ಚರಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಇದು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಅವನ ಮೇಲೆ ಬಹಳಷ್ಟು ಪರಿಣಾಮ ಬೀರಿತು.


 ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಿ


 ಸದ್ಯ ವೈದ್ಯ ರವಿಗೆ ಅರವಿಂದನ ಮೇಲೆ ಕನಿಕರ ಮೂಡಿದೆ. ಹತ್ತು ನಿಮಿಷ ಹೊರಗೆ ಕಾಯಲು ಹೇಳಿ, ತನ್ನ ಸಹಾಯಕನ ಸಹಾಯದಿಂದ ಅರ್ಜುನ್-ಅಜಯ್ ಕೃಷ್ಣನನ್ನು ತನ್ನ ಕ್ಯಾಬಿನ್ ಒಳಗೆ ಬರುವಂತೆ ಹೇಳಿದ. ಅಲ್ಲಿ ಅವರು ಅರವಿಂದರು ಹೇಳಿದ್ದನ್ನೆಲ್ಲ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ.


 "ಅರ್ಜುನ್. ಇದು ಬಹಳ ಮುಖ್ಯ. ಅರವಿಂದನ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಎಚ್ಚರಿಕೆಯಿಂದ ಗಮನಿಸಿ. ಅಂದಿನಿಂದ ಅವನಿಗೆ ಆತ್ಮಹತ್ಯೆಯ ಆಲೋಚನೆಗಳು ಬಂದವು." ಅರ್ಜುನ್ ಮತ್ತು ಅಜಯ್ ಕೃಷ್ಣ ಸರಿ ಎಂದು ಹೇಳಿದರು ಮತ್ತು ವೈದ್ಯರು ಬರೆದ ಕೆಲವು ವೈದ್ಯಕೀಯ ಶಾಸನಗಳನ್ನು-ಮಾತ್ರೆಗಳನ್ನು ಪಡೆದರು.


 ಮರುದಿನ ಅರ್ಜುನ್ ಮತ್ತು ಅಜಯ್ ಕೃಷ್ಣ ಅರವಿಂದನನ್ನು ಎಬ್ಬಿಸಲು ತಮ್ಮ ಹಾಸ್ಟೆಲ್ ರೂಮಿಗೆ ಹೋದರು. ಆದರೆ ಅವನು ಕೋಣೆಯಲ್ಲಿ ಇಲ್ಲ. ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ನೆಲ ಮಹಡಿಗೆ ಧಾವಿಸುತ್ತಿರುವುದನ್ನು ಅವರು ನೋಡುತ್ತಾರೆ. ಅಜಯ್ ಒಬ್ಬ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯನ್ನು ಹಿಡಿದು ಕೇಳುತ್ತಾನೆ, "ಏನಾಯಿತು, ಅವರೆಲ್ಲರೂ ಏಕೆ ಅಲ್ಲಿ ಇಲ್ಲಿ ಓಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ?"


 "ಯಾರೋ 7 ನೇ ಮಹಡಿಯಿಂದ ನೆಲ ಮಹಡಿಗೆ ಬಿದ್ದಿದ್ದಾರೆಂದು ತೋರುತ್ತದೆ, ಸಹೋದರ." ಭಯಭೀತರಾದ ಇಬ್ಬರೂ ಅರವಿಂತ್ ನೆಲಮಹಡಿಯಲ್ಲಿ ಸತ್ತಿರುವುದನ್ನು ಕಂಡು ಧಾವಿಸಿದರು. ಇಬ್ಬರೂ ತಮ್ಮ ಸತ್ತ ಸ್ನೇಹಿತನನ್ನು ನೋಡಿದ ಮೇಲೆ ಹೃದಯ ವಿದ್ರಾವಕರಾಗುತ್ತಾರೆ. ಯಶಸ್ವಿನಿ ಮತ್ತು ಆದಿಯಾ ಹುಡುಗರಿಗೆ ಸಾಂತ್ವನ ಹೇಳಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಾರೆ. ಆದರೆ ಅವರು ಅಸಹನೀಯವಾಗಿ ಅಳುತ್ತಿದ್ದರು.


 ಅರವಿಂದ್ ಪೋಷಕರು ತಮ್ಮ ಮಗನ ಸಾವಿಗೆ ಸಂಸ್ಥೆಯನ್ನು ದೂರಿ ಕಾಲೇಜಿನ ಮುಂದೆ ಪ್ರತಿಭಟನೆ ನಡೆಸಿದರು. ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಕಾಲೇಜು ಎದುರು ಪ್ರತಿಭಟನೆ ಆರಂಭಿಸಿದರು. ಕೆಲವು ದೇಶವಿರೋಧಿ ಶಕ್ತಿಗಳು ಮತ್ತು ಪಕ್ಷಗಳು ಈ ವಿಷಯದ ಲಾಭವನ್ನು ಪಡೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತವೆ ಮತ್ತು ತಮ್ಮ ಲಾಭಕ್ಕಾಗಿ ಗಲಭೆಗಳನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸಲು ಜನರನ್ನು ಪ್ರಚೋದಿಸುತ್ತವೆ. ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ಹಲವರು ವ್ಯಾನ್‌ಗಳನ್ನು ಧ್ವಂಸಗೊಳಿಸಿದರು, ಕಾಲೇಜು ಕೊಠಡಿಗೆ ಕಲ್ಲು ಎಸೆದರು ಮತ್ತು ಸಿಬ್ಬಂದಿ ಕೊಠಡಿಗಳಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ಉತ್ತರ ಪತ್ರಿಕೆಗಳನ್ನು ಹರಿದು ಹಾಕಿದರು. ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯು ಹತೋಟಿ ಮೀರುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಸಂಸ್ಥೆಯ ಪ್ರಾಂಶುಪಾಲರು ಪೊಲೀಸರನ್ನು ಕರೆದರು, ಅವರು ಜನರನ್ನು ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಥಳಿಸಿ ಕಾಲೇಜಿನಿಂದ ಕಳುಹಿಸಿದರು.


 ಡಾ. ಜೆಕೆಇ ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾಲಯದ ಪ್ರತಿಷ್ಠೆಗೆ ಧಕ್ಕೆಯಾಗದಂತೆ ಸುದ್ದಿಯ ಮುಖ್ಯಾಂಶಗಳನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಲಾಗಿದೆ. ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ, ಅರ್ಜುನ್ ಸಾಯುವ ಮೊದಲು ಬರೆದ ಅರವಿಂದನ ಡೈರಿಯನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ಅವರು ಹೇಳಿದರು: "ಅರ್ಜುನ್. ನನ್ನನ್ನು ಅನೇಕ ಜನರು ಜೋಕರ್ ಆಗಿ ನೋಡಿದ್ದಾರೆ. ಆದರೆ ಈ ಕಾಲೇಜಿನಲ್ಲಿ ನಡೆಯುತ್ತಿರುವ ಕೆಲವು ಅನ್ಯಾಯದ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಲು ನಾನು ನನ್ನ ಕೈಲಾದಷ್ಟು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿದ್ದೆ. ನಿಮ್ಮ ಸಹೋದರಿ ಆಧಿಯಾ ಕೂಡ ಬಲಿಯಾದಳು. ಅವಳು ಭಯಪಟ್ಟು ನನಗೆ ಹೇಳಿದಳು. ಅನುವಿಷ್ಣು ಕೂಡ ಆತ್ಮಹತ್ಯೆ ಮಾಡಿಕೊಂಡಿದ್ದರಿಂದ, ನಂತರ ನಾನು ಈ ಕಾಲೇಜಿಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸುವ ಮೊದಲು ಒಪ್ಪಂದಕ್ಕೆ ಸಹಿ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ ಎಂದು ತಿಳಿಯಿರಿ. ಆ ಒಪ್ಪಂದದಲ್ಲಿ ಹೀಗೆ ಹೇಳಲಾಗುತ್ತದೆ:


ಇದನ್ನು ಅಜಯ್‌ಗೆ ತೋರಿಸುತ್ತಾ, ಹುಡುಗರಿಬ್ಬರೂ ಆಫೀಸ್‌ಗೆ ಹೋಗಿ, ವೆರಿಫಿಕೇಶನ್ ನೆಪದಲ್ಲಿ ಕಾಲೇಜಿಗೆ ಸೇರುವಾಗ ಸಹಿ ಮಾಡಿದ ಅಗ್ರಿಮೆಂಟ್ ಪೇಪರ್ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಒಪ್ಪಂದದಲ್ಲಿ ಈ ಹೇಳಿಕೆಗಳನ್ನು ಕಂಡು ಅವರು ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾದರು. ಕೋಪಗೊಂಡ ಅರ್ಜುನ್ ತನ್ನ ಬೋಧಕ ದೇವಕುಮಾರ್ ಅನ್ನು ಎದುರಿಸುತ್ತಾನೆ: "ಹೌದು. ಅದಕ್ಕೆ ನೀವೇನು ಮಾಡುತ್ತೀರಿ? ನೀವು ಪ್ರತಿಭಟಿಸುತ್ತೀರಾ ಅಥವಾ ಕ್ರಾಂತಿ ಮಾಡುತ್ತೀರಾ? ದ್ರಾವಿಡ ಪಕ್ಷಗಳು ಮತ್ತು ಕಮ್ಯುನಿಸ್ಟರು ಕುಸಿಯುವವರೆಗೆ ಏನೂ ಮಾಡಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ ಅರ್ಜುನ್. ಬೇರೆ ಕೆಲಸಗಳನ್ನು ಮಾಡು."


 ಅವನನ್ನೇ ದಿಟ್ಟಿಸಿ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ದೇವಕುಮಾರ್ ನಗುತ್ತಾ "ಏನಪ್ಪಾ? ನನ್ನನ್ನೇ ದಿಟ್ಟಿಸುತ್ತಾ. ಇದೇನಾ ದುರಹಂಕಾರ?"


 ಅವನ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಚಪ್ಪಲಿಯನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು, ಅರ್ಜುನ್ ದೇವಕುಮಾರ್ ಬಳಿ ಬಂದು ಚಪ್ಪಲಿಯಿಂದ ಅಮಾನುಷವಾಗಿ ಕಸಿದುಕೊಂಡನು. ಅವನು ತನ್ನ ಶರ್ಟ್ ಮತ್ತು ಪ್ಯಾಂಟ್ ಅನ್ನು ಮತ್ತಷ್ಟು ಹರಿದು ಹಾಕುತ್ತಾನೆ. ಕೋಪಗೊಂಡ ದೇವಕುಮಾರ್ "ಅರ್ಜುನ್!"


 "ಹುಶ್!" ಅರ್ಜುನ್ ಅವನ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಕುಳಿತು ಹೇಳಿದನು, "ಅಮ್ಮ, ಮೂರ್ಖ, ಕೂಗಬೇಡ, ತಾಯಿ ಮತ್ತು ತಂದೆಯ ನಂತರ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ತುಂಬಾ ಗೌರವಿಸುವವರು ನೀವು. ಆದ್ದರಿಂದ ನಮ್ಮ ಪೂರ್ವಜರು ಬರೆದಿದ್ದಾರೆ: ತಾಯಿ, ತಂದೆ, ಗುರು ಮತ್ತು ದೇವರು. ಆದರೆ, ನೀವು . ಚಿ!" ಅರ್ಜುನ್ ಅವನ ಮುಖಕ್ಕೆ ಉಗುಳಿ ಅವನನ್ನು ಅವಮಾನಿಸುತ್ತಾನೆ. 


 ಈ ಸುದ್ದಿ ಪ್ರಿನ್ಸಿಪಾಲ್ ಮತ್ತು HOD ಗೆ ತಲುಪುತ್ತದೆ, ಅವರು ಅರ್ಜುನ್ ಅವರ ತಂದೆ ಬಂದ ನಂತರ ಮೂರು ವಾರಗಳವರೆಗೆ ಅಮಾನತುಗೊಳಿಸಿದರು. ಅವರು ಏನು ಹೇಳಿದರೂ ಕೇಳದೆ ಇಂದ್ರಕುಮಾರ್ ಅವರ ಮೇಲೆ ಕೂಗಾಡಿದರು. ಆದರೆ ಆದಿಯಾ ಅವನನ್ನು ತಡೆದು ಕಾಲೇಜಿನಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ತನಗಾಗಿ ಏನು ನಡೆಯುತ್ತಿದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ತನ್ನ ಪ್ರಾಧ್ಯಾಪಕರಿಂದ ಹೇಳುತ್ತಾಳೆ, ಅರವಿಂದನು ಅವಳನ್ನು ತಡೆದ ಕಾರಣ ಅವಳು ಅವನಿಗೆ ಹೇಳಲಿಲ್ಲ.


 ಇಂದ್ರ ಕುಮಾರ್ ತನ್ನ ತಪ್ಪುಗಳನ್ನು ಅರಿತುಕೊಂಡ. ಆದರೆ ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಅರ್ಜುನ್ ಪ್ರಾಂಶುಪಾಲರಿಗೆ ಕ್ಷಮಾಪಣೆ ಪತ್ರವನ್ನು ಬರೆಯುವ ಮೂಲಕ ತನ್ನ ಅಂತಿಮ ಸೆಮಿಸ್ಟರ್ ಪರೀಕ್ಷೆಗಳನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಲು ವಿನಂತಿಸುತ್ತಾನೆ, ಇದರಿಂದ ಅವನು ಯಾವುದೇ ಅಡೆತಡೆಗಳಿಲ್ಲದೆ ತನ್ನ ಪದವಿಯನ್ನು ಪಡೆಯಬಹುದು ಮತ್ತು ನಂತರ ಸಂಸ್ಥೆಯ ವಿರುದ್ಧ ಬಂಡಾಯವೆದ್ದನು. ಅವರು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಅದನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಪ್ರಾಂಶುಪಾಲರಿಗೆ ಮತ್ತು ದೇವಕುಮಾರ್‌ಗೆ ಕ್ಷಮೆಯಾಚಿಸುವ ಪತ್ರವನ್ನು ಬರೆಯುತ್ತಾರೆ.


 ಹೊರಗೆ ಹೋಗುವಾಗ, ದೇವಕುಮಾರ್ ಅರ್ಜುನ್‌ಗೆ ಹೇಳಿದರು, "ಚಿಂತಿಸಬೇಡಿ, ಅರ್ಜುನ್. ಇದು ಪ್ರಾರಂಭವಷ್ಟೇ. ನೀವು ನನಗೆ ಸರಿಯಾಗಿ ಹೊಡೆದಿದ್ದೀರಿ."


 ನಾಗೂರ್ ಮತ್ತು ಅವನ ತಂದೆ ಬಂದು ಅವನಿಗೆ ಹೇಳಿದರು, "ನೀವು ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ನಮ್ಮ ಇನ್ನೊಂದು ಬದಿಯನ್ನು ನೋಡುತ್ತೀರಿ."


 ಅರ್ಜುನ್ ಹೇಳಿದರು, "ನಿಮ್ಮಂತಹ ಕಪ್ಪು ಕುರಿಗಳು ಈ ಡೈಲಾಗ್‌ಗಳನ್ನು ಮಾತನಾಡಲು ಅರ್ಹರಲ್ಲ. ನನ್ನ ಸೆಮಿಸ್ಟರ್ ಪರೀಕ್ಷೆಗಳ ನಂತರ, ನೀವು ನನ್ನ ಆಟವನ್ನು ನೋಡುತ್ತೀರಿ. ನಾವು ಈ ಡೈಸ್ ಆಟವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುವ ಮೊದಲು ಸ್ವಲ್ಪ ವಿರಾಮ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳೋಣ!" ನಾಗೂರ್ ಮತ್ತು ದೇವಕುಮಾರ್ ದುಷ್ಟ ನಗೆಯಿಂದ ನೋಡುತ್ತಿರುವಂತೆ, ಅರ್ಜುನ್ ಇಂದ್ರ ಕುಮಾರ್, ಯಶಸ್ವಿನಿ, ಅಜಯ್ ಕೃಷ್ಣ ಮತ್ತು ಆಧಿಯಾ ಅವರೊಂದಿಗೆ ನಡೆಯುತ್ತಾರೆ.


 ಕಾರನ್ನು ಸಮೀಪಿಸುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ನಾಗೂರ್ ಈ ಹುಡುಗರಿಗಾಗಿ ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದ ಆದಿತ್ಯ ಕೃಷ್ಣನನ್ನು ನೋಡಿದರು. ಇವನನ್ನು ನೋಡಿದೊಡನೆ ಶಾಕ್ ಆಗುತ್ತಾನೆ.


 "ನೀವು ಯಶಸ್ವಿನಿ, ಆಧಿಯಾ ಮತ್ತು ಅಜಯ್ ಅವರ ತಂದೆಯೊಂದಿಗೆ ಕಾರನ್ನು ಹತ್ತಿರಿ. ನಾನು ಅಧಿತ್ಯ ಕೃಷ್ಣನೊಂದಿಗೆ ಮುಂದೆ ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳುತ್ತೇನೆ." ಅರ್ಜುನ್ ಹೇಳಿದರು. ಇಬ್ಬರೂ ನಾಗೂರ ಕಡೆ ನೋಡಿ, “ಬೇಟೆ ಶುರು ಮಾಡೋಣ” ಎಂದರು.


 ಎಪಿಲೋಗ್ ಮತ್ತು ಮುಂದುವರಿಕೆ


 ಅರ್ಜುನ್: ಅಧ್ಯಾಯ 2. ಮುಂದುವರೆಯುವುದು...


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Action