Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Sneha Vinay Bavikatte

Romance

3.9  

Sneha Vinay Bavikatte

Romance

ಉಸಿರು

ಉಸಿರು

1 min
11.8K


ನಿಶದ ನೂರಿನಲ್ಲಿ ನಾಚಿದೆ ನೆರಳು

ಚಿತ್ತಾರವಾಗಿ ಚಿಮ್ಮಿಸಿದೆ ಚೆಲುವು


ತರವಾದ ತಾರುಣ್ಯ ತೂರಿಸಿದೆ ತಂಗಾಳಿ

ಓ ಕನಸೆ, ನೀ ಕರಗದಿರು ಈ ಕಾರ್ಮೂಡದಲ್ಲಿ


ದಡ ಮುಟ್ಟದ ದೋಣಿಯಲ್ಲಿ ದಾರಿ ದೀಪವಾದೆ

ಲಜ್ಜೆಗೆ ಕಾಲ್ಗೆಜ್ಜೆ ತೂಡಿಸಿ ಹೆಜ್ಜೀನಿನ ಸವಿ ಸವಿಸಿದೆ


ಸನಿಹಕೆ ಸೆರೆಯ ಹಿಡಿಸಿದೆ ಸಂಗಾತಿಯ ಸವಿಬೆಲ್ಲ

ನೀ ನನ್ನುಸಿರಾದೆ, ಓ ನಲುಮೆಯ ನಲ್ಲ...


Rate this content
Log in

More kannada poem from Sneha Vinay Bavikatte