Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

MANOJ PANDYA

Classics Inspirational

3  

MANOJ PANDYA

Classics Inspirational

વંદન છે બાપૂ ને

વંદન છે બાપૂ ને

1 min
27


વંદન છે બાપૂને અહિંસાના પૂજારી,     

વંદન છે બાપૂને નિઃસ્પૃહી નિરહંકારી   

વંદન છે બાપુને ચળવળના પ્રણેતા,

વંદન છે બાપુનેસ્વચ્છતા ના પ્રહરી,      

વંદન છે બાપુનેભારતના સપૂત એવા,      

વંદન છે બાપુને.


Rate this content
Log in