Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Meerabai Sant

Classics

0  

Meerabai Sant

Classics

રામ-રતન ધન પાયો

રામ-રતન ધન પાયો

1 min
242


પાયોજી મેને રામ-રતન ધન પાયો

વસ્તુ અમોલીક દી મેરે સતગુરૂ,

કિરપા કર અપનાયો … પાયોજી મેને

જનમ જનમકી પુંજી પાઇ,

જગમેં સભી ખોવાયો … પાયોજી મેને

ખરચૈ ન ખુટે, વાકો ચોર ન લૂટે,

દિન દિન બઢત સવાયો … પાયોજી મેને

સતકી નાવ, ખેવટિયા સતગુરૂ,

ભવ-સાગર તર આયો … પાયોજી મેને

મીરાં કે પ્રભુ ગિરિધર નાગર,

હરખ હરખ જસ ગાયો … પાયોજી મેને


Rate this content
Log in