Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Sanjay Bapodaria

Inspirational Others

3  

Sanjay Bapodaria

Inspirational Others

કોરોના : ધ લૉકડાઉન

કોરોના : ધ લૉકડાઉન

1 min
14


ભૂલી જાને 'સંગી' મનવા થોડાં દી તું પંગત,

ચાલ કરી લે અંગત સાથે થોડું અંગત અંગત.


ફરજ નિભાવો, સમય નથી આ ગમે ત્યાં ભટકવાનો,

કોરોના તો હાથનો મેલ કાયમ ક્યાં ટકવાનો;

તું પછી કરજેને તારે કરવી હોય એની સંગત,

ચાલ કરી લે અંગત સાથે થોડું અંગત અંગત.


ચિંતા છોડી ઊજવી લેને આવો રૂડો અવસર,

લ્હાવો લે તું દેશસેવાનો પ્રયોગ સમજી નવતર;

ઘરમાં બેસી પરિવારમાં તું લાવી દેને રંગત,

ચાલ કરી લે અંગત સાથે થોડું અંગત અંગત.


Rate this content
Log in