Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

મુકેશ રાઠોડ

Inspirational

4  

મુકેશ રાઠોડ

Inspirational

કોણ સર્જનહારો છે

કોણ સર્જનહારો છે

1 min
47


રાત પછી એ દિવસ બનતો,

ચાંદ પછી એ સૂરજ બનતો

આ કોણ બદલાવનારો છે ?

આ કોણ સર્જનહારો છે?


કાળા, ધોળા વાદળ કરતો,

મેઘધનુષના રંગો ભરતો,

આ કોણ રંગ ભરનારો છે ?

આ કોણ સર્જનહારો છે ?


ઝાડ, પાન ને કાંટા બનતો,

ફળ, ફુલમાં સઘળે વસતો,

આ ક્યાં ક્યાં વસનારો છે ?

આ કોણ સર્જનહારો છે ?


નદી, તળાવ ને સાગર બનતો,

એમાં એ પાણીડાં ભરતો,

આતે કેવો પાણિયારો છે ?

આ કોણ સર્જનહારો છે ?


શિયાળે ઠંડી થઇ પડતો,

ઉનાળે એ તાપ બનતો,

ચોમાસે તારણહારો છે,

આ કોણ સર્જનહારો છે ?


માણસ એને ગોતવા ને મથતો,

ક્યાં ગોતે ? જડે નહી રસ્તો,

એ નિરંજન નિરાકારો છે,

આ કોણ સર્જનહારો છે ?


Rate this content
Log in

More gujarati poem from મુકેશ રાઠોડ