Rutvi Raval

Tragedy Inspirational

3.4  

Rutvi Raval

Tragedy Inspirational

કોને ન ગમે

કોને ન ગમે

1 min
151


મુક્ત ગગનમાં વિહરવું કોને ન ગમે ?

પિંજરમાં રહેલા પંખીને જો મળે,


માંદગીમાંથી સાજા થવું કોને ન ગમે ?

વર્ષોથી પીડા ભોગવતાને એ મળે,


ઉનાળાનું વેકેશન કોને ન ગમે ?

વર્ષ આખું ભણેલાને એ મળે,


શિયાળાના વસાણા કોને ન ગમે ?

બાર મહિને એક વખત જો મળે,


પરીક્ષાનું પરિણામ કોને ન ગમે ?

મહેનત જે દર વખતે કરે,


વરસાદ ચોમાસાનો કોને ન ગમે ?

ભીંજાવા જો મંજૂરી મળે,


યાદોમાં રહેવું કોને ન ગમે ?

વીરહમાં જે કાયમ રહે,


સરનામું સુખનું કોને ન ગમે ?

ચિંતામાં જે કાયમ રહે.


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Tragedy