anuradha nazeer

Comedy Classics Inspirational

4.0  

anuradha nazeer

Comedy Classics Inspirational

చేయలేము.

చేయలేము.

1 min
169


ఒకరు కంచి మహాభారతానికి వెళతారు మరియు మేము చాలా కష్టాల్లో ఉన్నాము. ఈ పరిస్థితి నుండి కోలుకోవడానికి ఏమి చేయాలో నాకు తెలియదు. సవరణలు చేయమని చెబితే నేను చేయలేనంత పేదరికం. అతన్ని ఎలాగైనా కాపాడమని అడిగాడు. కాంచీ పెద్దవాడు చెప్పినది, మీకు కష్టాలు వచ్చినప్పుడల్లా నేను చెప్పేది చేయండి మరియు మీ కష్టాలు పారిపోతాయి. ఆ వ్యక్తి చెప్పినదానికి వెంటనే చెప్పండి నేను నా బాధను తొలగిస్తున్నాను. పెద్ద, కొద్దిసేపు అక్కడ నిశ్శబ్దంగా కూర్చోండి, క్షణంలో అన్నాడు. పెద్దవారి వద్దకు వెళ్ళడానికి కొంత సమయం తరువాత, అతను ఎవరితోనైనా మాట్లాడుతున్నాడు. మళ్ళీ అదే ప్రదేశానికి వెళ్లి మౌనంగా కూర్చున్నాడు. ఓపికగా కూర్చున్న తరువాత, అతను తిరిగి పెద్దవారి వద్దకు వెళ్ళాడు. మీ బాధను ఎగరవేయడానికి ఏమి చేయాలో ఇప్పుడు నేను మీకు చెప్తాను. మీరు ఇంతకాలం ఓపికగా నిశ్శబ్దంగా, అలాగే ఓపికగా కూర్చోలేదుఆ స్థలానికి అంజనేయర్ వస్తాడు. మీరు ఆమెను రాముడు అని పిలిస్తే సీతాదేవి ఆ ప్రదేశానికి వస్తారు. రాముడిని రాముడిగా ఆరాధిస్తే, రాముడిని ఆరాధించే పరమేశ్వరన్ ఆ ప్రదేశానికి వస్తాడు. ఈసన్ వస్తే, అంబల్ అక్కడికి వస్తాడు. శివుడు, అంబల్ భగవంతుడు ఉన్న ప్రదేశానికి గణేశుడు, మురుగన్ వస్తారు. లక్ష్మి సన్నివేశం వచ్చినప్పుడు లక్ష్మీ దేవి అక్కడికి వస్తారు. లక్ష్మీదేవి వచ్చినప్పుడు విష్ణువు అక్కడికి వస్తాడు. అతను వచ్చినప్పుడు అక్కడ దాసవతర విగ్రహాలను చూడవచ్చు. ఆ విధంగా భగవంతుడు ఆ ప్రదేశానికి వచ్చినప్పుడు దేవతలు అందరూ అక్కడకు వస్తారు. ఆ విధంగా మీరు ‘రామ’ అనే పేరు చెబితే దేవతలందరూ ఆ ప్రదేశానికి వస్తారు.

కాబట్టి మీరు ఇంతసేపు ఓపికగా కూర్చుని రాముడి పేరు పఠిస్తే, మీ బాధల నుండి ఉపశమనం పొందటానికి అన్ని దేవతలు మీకు అండగా నిలుస్తారు. అందుకే రామ అనే పేరుకు ఇంత కీర్తి ఉంది. రాముడి పేరు చెప్పడం ద్వారా మనకు జీవితంలో అన్ని రకాల ధనవంతులు కూడా ఉన్నాయి. మాకు వనరులు లభిస్తాయి.


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Comedy