anuradha nazeer

Inspirational

5.0  

anuradha nazeer

Inspirational

டீனேஜ்

டீனேஜ்

1 min
797


ஒரு மனிதனும் ஒரு இளம் டீனேஜ் பையனும் ஒரு ஹோட்டலுக்குச் சென்று தங்கள் அறைக்குக் காட்டப்பட்டனர். விருந்தினர்களின் அமைதியான முறையையும் சிறுவனின் வெளிறிய தோற்றத்தையும் வரவேற்பாளர் குறிப்பிட்டார். பின்னர், அந்த மனிதனும் பையனும் ஹோட்டல் உணவகத்தில் இரவு உணவு சாப்பிட்டனர்.


இரண்டு விருந்தினர்களும் மிகவும் அமைதியாக இருப்பதையும், சிறுவன் தனது உணவில் அக்கறையற்றவனாக இருப்பதையும் ஊழியர்கள் மீண்டும் கவனித்தனர்.




சாப்பிட்ட பிறகு, சிறுவன் தனது அறைக்குச் சென்றான், அந்த நபர் வரவேற்பாளரிடம் மேலாளரைப் பார்க்கச் சென்றார். வரவேற்பாளர் ஆரம்பத்தில் சேவையிலோ அல்லது அறையிலோ ஏதேனும் சிக்கல் இருக்கிறதா என்று கேட்டார், மேலும் விஷயங்களை சரிசெய்ய முன்வந்தார், ஆனால் அந்த நபர் எந்தவிதமான பிரச்சினையும் இல்லை என்று கூறி தனது கோரிக்கையை மீண்டும் கூறினார்.




மேலாளர் தோன்றியபோது, ​​அவரை ஒரு புறம் அழைத்துச் சென்று, தனது பதினான்கு வயது மகனுடன் ஹோட்டலில் இரவைக் கழிப்பதாக விளக்கினார், அவர் உடல்நிலை சரியில்லாமல் இருந்தார், அநேகமாக அவ்வாறு இருக்கலாம். சிறுவன் மிக விரைவில் சிகிச்சைக்கு உட்படுத்தப்பட்டான், இதனால் அவன் தலைமுடியை இழக்க நேரிடும். அவர்கள் ஒன்றாக ஓய்வெடுக்க ஹோட்டலுக்கு வந்திருந்தனர், மேலும் அந்த சிறுவன் தலையை மொட்டையடிக்க திட்டமிட்டதால், அந்த இரவு, நோய் தன்னைத் துன்புறுத்துவதாக உணராமல். தந்தை தனது மகனுக்கு ஆதரவாக தனது தலையை மொட்டையடித்துக்கொள்வார் என்று கூறினார்.




மொட்டையடித்து தலையுடன் இருவரும் காலை உணவுக்கு வந்தபோது ஊழியர்கள் மரியாதையாக இருக்க வேண்டும் என்று அவர் கேட்டார்.


மேலாளர் அனைத்து ஊழியர்களுக்கும் தகவல் தருவதாகவும், அவர்கள் சரியான முறையில் நடந்து கொள்வதாகவும் தந்தைக்கு உறுதியளித்தார்.




மறுநாள் காலையில் தந்தையும் மகனும் காலை உணவுக்காக உணவகத்திற்குள் நுழைந்தனர். அங்கு அவர்கள் நான்கு ஆண் உணவக ஊழியர்கள் தங்கள் கடமைகளுக்குச் செல்வதைக் கண்டார்கள், சாதாரணமாக, அனைவரும் மொட்டையடித்த தலைகளுடன்.




நீங்கள் எந்த வணிகத்தில் இருந்தாலும், நீங்கள் மக்களுக்கு உதவலாம் மற்றும் நீங்கள் ஒரு வித்தியாசத்தை உருவாக்க முடியும்.



Rate this content
Log in

Similar tamil story from Inspirational