anuradha nazeer

Inspirational

4.7  

anuradha nazeer

Inspirational

புனிதர்களின் மகிமை.

புனிதர்களின் மகிமை.

1 min
11.5K



ஒருமுறை ஒரு பெண் மிகவும் சோகமாக இருந்தாள், அவள் ஒரே இடத்தில் நிறைய அழுது கொண்டிருந்தாள், ஒரு துறவி அதே இடத்தில் அமர்ந்திருந்தார். அவர் அம்மாவிடம் கேட்டார், என்ன விஷயம், ஏன் அழுகிறீர்கள்? இதயம் மிகவும் சோகமாக இருக்கிறது, நீங்கள் சமாதானம் தருகிறீர்கள் என்று கேள்விப்பட்டேன், எனவே நான் உங்களிடம் வந்தேன்.


அவளுடைய மதிப்பை நீங்கள் கொடுக்க வேண்டாமா, அந்த பெண்மணி, என் வீட்டை எல்லாம் மீண்டும் மீண்டும் தருவேன் என்று சொல்ல ஆரம்பித்தாள், ஆனால் எனக்கு அந்த விஷயம் கிடைக்கும்போது, அதற்கு அதிக மதிப்பு கொடுக்கப்பட வேண்டும் என்று துறவி கூறுகிறார்.


வேறு என்ன கொடுக்க வேண்டும் என்று எனக்குத் தெரியவில்லை என்று அந்தப் பெண் கூறுகிறார், எனவே இதற்கு நான் என்ன செலுத்த வேண்டும் என்று நீங்கள் சொல்லுங்கள். துறவி சொன்னார், இதற்காக, தாய் தன் இதயத்தை கொடுக்க வேண்டும், அவளுடைய இதயம் கொடுக்கப்பட வேண்டும், உங்கள் மகன் போய்விட்டால், உங்கள் மற்ற மகன் உங்களுக்கு முன்னால் அமர்ந்திருப்பதை நீங்கள் புரிந்து கொள்ள வேண்டும்.


அந்த பெண்மணி சொல்லத் தொடங்கினார், இது என்ன ஒரு விசித்திரமான விஷயம், இது ஒரு மிகப் பெரிய விஷயம், அவளுக்கு அமைதி கிடைத்தால், மக்கள் வாழ்க்கையில் ஒருபோதும் பெற முடியாத இந்த அமைதி, அத்தகைய புனிதர்களின் பார்வையில் இருந்து அதைப் பெறுகிறது. இவ்வாறு, அந்த பெரிய துறவி அந்த பெண்ணின் துக்கத்தை ஒரே ஒரு வாக்கியத்தால் நீக்கிவிட்டார், இது புனிதர்களின் மகிமை.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Inspirational