Adhithya Sakthivel

Drama Crime Others

5  

Adhithya Sakthivel

Drama Crime Others

நீதிக்கான உரிமை

நீதிக்கான உரிமை

9 mins
446


குறிப்பு: இந்த கதை ஆசிரியரின் கற்பனையை அடிப்படையாகக் கொண்டது. இது எந்த நிஜ வாழ்க்கை சம்பவங்களுக்கும் வரலாற்று குறிப்புகளுக்கும் பொருந்தாது.


 செப்டம்பர் 22, 2019


 பவானி, ஈரோடு மாவட்டம்


 12:11:06 PM


 பவானியில் உள்ள ஒரு உயர்நிலைப் பள்ளியில், இரண்டு மாணவர்கள் வகுப்புகளை முடித்துவிட்டு வீடு திரும்பினர். அவர்களின் வீடியோ கேமராவை எடுத்து, ஒரு சிறுவன் ஒரு காகிதத்தில் தங்கள் திட்டத்தை எழுதுகிறான். மற்றவர் தனது திட்டத்தை கேமரா மூலம் வீடியோவாக ஆவணப்படுத்துகிறார்.


 அந்தச் சிறுவன் வீடியோவில் கூறுகிறான்: “நாங்கள் 4வது மணிநேரத்தைத் தவிர்த்துவிட்டோம். நாங்கள் காகிதம் மூலம் திட்டங்களை எழுதியுள்ளோம். அருகில் இருந்தவர் கூறுகிறார், “நான் என் இறப்பு பட்டியலை எழுதுகிறேன். யாலின் குடும்பத்தினரிடம் மன்னிப்பு கேட்டுக் கொள்கிறேன். ஏனெனில், அவளையே எங்கள் முதல் பலியாகத் தேர்ந்தெடுத்துள்ளோம். எங்கள் திட்டத்தில் எந்த மாற்றமும் செய்ய முடியாது. நாங்கள் அதை கச்சிதமாக செய்யப் போகிறோம். இன்று, யால் இறக்கப் போகிறார். சிறுவர்கள் சிரித்தனர்.


 ஒரு அறைக்குள் சங்கடமாக உட்கார்ந்து, சிறுவர்கள் யால் மற்றும் அவளுடன் எடுத்துக்கொண்ட புகைப்படங்களைப் பார்த்த பிறகு அவரது குடும்பப் பின்னணியை நினைவு கூர்ந்தனர்.


 யால் ஒரு 16 வயது சிறுமி, அவள் மிகவும் நம்பிக்கையுடனும் நம்பக்கூடிய நபராகவும் இருக்கிறாள். அவள் இசை மற்றும் கலை மிகவும் பிடிக்கும். மேலும், அவர் எதிர்காலத்தில் வழக்கறிஞராக வர விரும்புகிறார். யாலுக்கு பரத் என்ற தம்பி இருக்கிறார். அவரும் அதே பள்ளியில் படித்து வந்தார். வழக்கம் போல உடன்பிறந்தவர்கள் சண்டை போட்டுக் கொள்கிறார்கள்.


 அவர்கள் ஒருவருக்கொருவர் சண்டையிட்டாலும், பரத் அவளை ஒரு உத்வேகமாகவும் முன்மாதிரியாகவும் எடுத்துக்கொள்கிறார். சிவா மற்றும் கயஸ் ஆகிய சிறுவர்கள் யாலின் சிறந்த நண்பர்கள். அவர்கள் யாலின் ஒரே பள்ளியிலும் ஒரே வகுப்பிலும் படிக்கிறார்கள். கயஸ் யால் மீது ஈர்ப்பு கொண்டிருந்தார். ஆனால், யாலுக்கு ஏற்கனவே புவனேஷ் என்ற காதலன் இருக்கிறார், அவர் உயிரியல் குழு மாணவர் மற்றும் சிவாவின் வேன் மேட் ஆவார்.


 யாலுக்கும் புவனேஷ்க்கும் இடையிலான இந்த வேதியியல் கயஸை எரிச்சலூட்டியது. இருப்பினும், அவர் தனது கோபத்தை அந்த பெண்ணிடம் காட்டவில்லை. சிவா ஒரு சிறந்த மாணவராக இருந்தாலும் அவரது வீட்டில் அடிக்கடி அவமானங்களைச் சந்தித்து வருகிறார். அவரது தந்தை ரங்கா ஓய்வுபெற்ற ஊழியர் மற்றும் திருச்சி, என்ஐடியின் வருகை ஆசிரியர் ஆவார், அவர் "அவர் மனதில் என்ன வலிகள் மற்றும் துன்பங்கள் இருந்தாலும்" என்று கேட்டு அவரை மாற்ற முயற்சிக்கிறார்.


 மேலும், சிவனின் தாய் ராணி அவரை அடிக்கடி உடல் ரீதியாகவும் மன ரீதியாகவும் துன்புறுத்தியுள்ளார். முதலில் அவர் சித்திரவதைகளுக்கு பலியாகினார். ஆனால், அவர் கிறிஸ்டோபர் நோலனின் தி டார்க் நைட் திரைப்படத்தைப் பார்த்தார், அங்கு அவர் ஜோக்கரின் மனநோய்ச் செயல்களாலும், "ஒன்று நீங்கள் நன்றாக இருக்க வேண்டும் அல்லது உங்கள் வாழ்க்கையில் வில்லனாக மாறுவதைப் பார்க்க வேண்டும்" என்ற டயலாக்கிலும் அவர் ஈர்க்கப்பட்டார். இதை உண்மை என்று நம்பிய சிவன் இறுதியில் சமூகத்தின் தீய பக்கத்துடன் சேர்ந்தார். கயஸ் தவிர வேறு யாருமில்லை. தந்தையின் அனுமதியுடன் பள்ளி விடுதியில் சேர்ந்தார் சிவன். கயஸ் மற்றும் அவரது மாஃபியாவின் செல்வாக்கைப் பயன்படுத்தி, அவர் விரைவில் விடுதியிலிருந்து வெளியே வருகிறார். மாறாக, அவர் கயஸுடன் தங்கினார்.


 கயஸ் ஒரு போதைக்கு அடிமையான மற்றும் மனநோயாளி, அவர் தனது பெற்றோருக்கும் குடும்பத்தினருக்கும் ஒருபோதும் கீழ்ப்படியவில்லை. அவர் கிறிஸ்தவ மிஷனரி மாஃபியா குழுக்களுடன் கைகோர்த்தார். ஏனென்றால், அவர் எதை வேண்டுமானாலும் இலவசமாக வழங்குகிறார்கள், அதனால், மக்களை கிரிப்டோ-கிறிஸ்தவர்களாக மாற்றுவதற்கான அவர்களின் நோக்கம் வெற்றியடைகிறது. இந்த நேரத்தில், சிவனும் கயஸும் தங்களை உளவியல் ரீதியாக பாதித்த குடும்பம் மற்றும் பொல்லாத பெண்கள் சமூகத்திலிருந்து அவர்கள் எதிர்கொள்ளும் அவமானங்களை நினைவுபடுத்தும் வகையில் எப்படியாவது பிரபலமடைய வேண்டும் என்று முடிவு செய்தனர்.


 ஆனால் அவர்கள் தேர்ந்தெடுத்த பாதை மிகவும் மோசமானது. 2013 ஆம் ஆண்டு நிர்பயா பலாத்காரம், ஓடும் பேருந்தில் ஒரு பெண்ணை 8 பேர் பாலியல் பலாத்காரம் செய்த சம்பவம் அவர்களைச் செய்யத் தூண்டியது. உச்ச நீதிமன்றத்தில் வழக்கு இன்னும் நடந்து வருகிறது.


 செப்டம்பர் 21, 2019


 8:00


இரவு 8:00 மணியளவில், கயஸ் மற்றும் ஷிவா அவர்களின் காரில் அமர்ந்தனர். வீடியோவைப் பதிவுசெய்த கயஸ் கூறினார்: “இந்த உலகில் உள்ள அனைவரையும் நாம் கொல்ல வேண்டும். எல்லோரும் நம்மைப் பற்றி பேச வேண்டும். இதன் மூலம் நாம் ஒரு சரித்திரம் படைக்க வேண்டும். அதையே சொல்லி, தோழர்கள் சிரித்தபடி, “இந்த வீடியோவைப் பார்க்கும் அனைத்து சிபிஐ அதிகாரிகள், சிபி-சிஐடி அதிகாரிகள் மற்றும் போலீசார், நாங்கள் உங்களுக்கு ஒன்றைச் சொல்வோம். கண்டிப்பாக இந்த காணொளியை கண்டுபிடியுங்கள் மற்றும் இதை பாருங்கள். ஆனால், நீங்கள் மிகவும் தாமதமாகிவிட்டீர்கள். இந்த வேகம் உங்களுக்கு போதாது. மேலும், நீங்கள் அனைவரும் மிகவும் புத்திசாலிகள் அல்ல. நாங்கள் அவள் வீட்டிற்குச் செல்கிறோம். சிவன் தனது உக்கிரமான கண்களால் கூறினார்: “நாம் தனியாக இருந்தால், நாங்கள் அவளை பாலியல் பலாத்காரம் செய்து கொல்லப் போகிறோம். ஆனால், உங்களால் அவளைக் காப்பாற்ற முடியாது. இந்த வீடியோவை நீங்கள் கண்டதும் எல்லாம் முடிந்துவிடும் என்பதால்.


 அடுத்த நாள் செப்டம்பர் 22, 2019 அன்று காலை, கயஸ் மற்றும் ஷிவா யாலின் சட்டப் புத்தகங்களை எடுத்துக்கொண்டிருந்த வீடியோவைப் பதிவு செய்தனர். இந்த இரண்டு பேரின் மனதில் என்ன எண்ணம் இருந்தது என்று யாலுக்குத் தெரியவில்லை. ஆனால், "யால் அவர்கள் கைகளில் கொல்லப்படப் போகிறார்" என்று அவர்கள் உறுதியாக நம்புகிறார்கள்.


 இந்த சம்பவத்திற்கு பிறகு தான், அவர்கள் நான்காம் வகுப்பு நேரத்தை கட் செய்துவிட்டு வீடு திரும்பியுள்ளனர். பெற்றோரின் கேள்விகளைத் தவிர்க்க, சிவன் கயஸ் வீட்டில் தங்கினார். வெளியிடப்படாத பொது வீடியோவில் தோழர்களே சொன்னார்கள்: “நாங்கள் இறந்திருப்போம். ஆனால், எங்கள் கொலை வெற்றி பெறும் என்பதில் நாங்கள் உறுதியாக உள்ளோம். இதைச் சொல்லிவிட்டு தங்கள் வீடியோவை கட் செய்கிறார்கள்.


 அன்று இரவு, யாள் அப்பா வற்புறுத்தியபடி, அப்பாகூடலில் உள்ள தன் மாமா வீட்டிற்கு உட்கார்ந்து வீட்டிற்குச் செல்கிறாள். ஹவுஸ் சிட்டிங் என்றால், "உரிமையாளர் வெளியே செல்லும் போது, ​​யாராவது வீட்டைக் கவனித்துக் கொள்ள வேண்டும்." செல்லப்பிராணிகளும் பூனைகளும் இருப்பதால், அவள் ஒரு வீட்டிற்குச் செல்ல ஒப்புக்கொண்டாள். அரிய வீடுகளால் சூழப்பட்ட தனிமைப்படுத்தப்பட்ட இடமாக இருந்ததால், யால் தன் மாமாவிடம், “தன் காதலன் புவனேஷை, அவளுடைய நெருங்கிய நண்பர்கள்: கயஸ் மற்றும் ஷிவா என்று அழைக்க முடியுமா” என்று கேட்டார். அவளுடைய மாமா அவளுடைய கோரிக்கையை ஏற்றுக்கொண்டார். ஏனெனில், எந்தப் பாதுகாப்பும் இல்லாமல் அவள் வீட்டிற்குள் தனியாக இருக்க முடியாது.


 மாலை 6:00 மணியளவில், யாலின் காதலன் புவனேஷ், கயஸ் மற்றும் ஷிவா யாலின் மாமாவின் வீட்டிற்கு வருகிறார்கள். அவர்கள் வந்தவுடன் உற்சாகமாக உணர்ந்த யால், அடித்தள அறையிலிருந்து தொடங்கி தன் மாமாவின் வீட்டைக் காட்சிப்படுத்தினார். யாலுக்குத் தெரியாத நிலையில், கயஸ் மற்றும் சிவன் ஆகியோர் வீட்டின் இடத்தை கவனமாகக் கவனித்தனர். வீட்டைச் சுற்றித் திரியும் போது, ​​நண்பர்கள் தென் கொரன் ஆக்‌ஷன்-த்ரில்லர் திரைப்படமான ஐ சா தி டெவில் பார்க்க முடிவு செய்கிறார்கள்.


 ஆனால், கயஸும் சிவனும் சலிப்படைந்தனர். அதற்கு பதிலாக, "நாங்கள் வெளியே சென்று தியேட்டரில் படம் பார்க்கிறோம்" என்று கூறுகிறார்கள். ஆனால், அவர்கள் படத்திற்கு செல்வதில்லை. பாதாள அறைக்குள் செல்லும் போது கயஸ் ஒரு சம்பவத்தை நினைவு கூர்ந்தார்.


 பாதாள அறைக்கு வெளியே வந்து கொண்டிருந்தபோது, ​​யால் தெரியாமல் அறையைத் திறந்தார், அதனால் அவர்கள் வீட்டிற்குள் எளிதாக நுழைகிறார்கள். வெளியே வந்த பிறகு, தோழர்கள் காரின் உள்ளே நுழைந்தனர். பவானி ஆற்றின் பாலத்தில் மேவானிக்கு அருகில் எங்காவது வாகனத்தை நிறுத்தியவர்கள் வீடியோ மூலம் சொன்னார்கள்: “நேரம் சுமார் 9:50 மணி. அந்த வீட்டில் எத்தனையோ கதவுகள். வீட்டிற்குள் ஒளிந்து கொள்ள பல இடங்கள் உள்ளன. பின்கதவைத் திறந்துவிட்டேன். நான் பதறுகிறேன். இருப்பினும், நாங்கள் இதற்கு தயாராக இருக்கிறோம்.


 அவர்கள் தங்கள் கருப்பு ஆடை, முகமூடி மற்றும் ஏற்கனவே வாங்கிய பசைகளை அணிந்தனர். காரை நிறுத்திவிட்டு யாளின் மாமாவின் வீட்டிற்குள் நடக்கிறார்கள். அவர்கள் ஏற்கனவே திறக்கப்பட்ட அடித்தளத்தின் உள்ளே நுழைகிறார்கள். யாலையும் புவனேஷையும் கொல்ல அவர்கள் சிறிது நேரம் காத்திருக்கிறார்கள். இப்போது, ​​சிவனும் கயஸும் இருவரையும் கொலை செய்வதற்கு முன் இருவரையும் பயமுறுத்த முடிவு செய்கிறார்கள். அப்போது யாளும் புவனேஷும் டிவி பார்த்துக் கொண்டிருந்தனர்.


இப்போது, ​​அவர்கள் சில விசித்திரமான ஒலிகளை கவனிக்கிறார்கள். யால் அடித்தளத்திற்குச் செல்ல முடிவெடுத்தார், அங்கிருந்து சிவனும் கயஸும் ஒரு திடீர் தாக்குதல் மூலம் அவர்களைக் கொல்ல முடிவு செய்தனர். எனவே, சிவன் அடித்தளத்திலிருந்து பல பொருட்களை வீசினார்.


 அவர்கள் நினைத்தபடி, யாளும் புவனேஷும் அடித்தளத்திற்கு வரவில்லை. இப்போது, ​​தோழர்களே சக்தியைப் பார்த்தார்கள், அவர்கள் எங்கிருந்து சுவிட்ச் ஆன் செய்து கரண்டை அணைத்தார்கள். இது யாளை மிகவும் பயமுறுத்தியது. புவனேஷை அவனது வீட்டிற்கு செல்லும்படி அவள் கேட்டுக்கொள்கிறாள். இருப்பினும், அவர் அவளை வீட்டில் தனியாக விட விரும்பவில்லை.


 எனவே அவர் தனது தாயை அழைத்து, “அம்மா. யாழ் வீட்டில் தனியாக இருக்கிறார். நீங்கள் எனக்கு அனுமதி அளித்தால், நான் அவளுடன் வீட்டில் தங்கலாமா?"


 ஆனால், புவனேஷின் தாய் மறுத்துவிட்டார். அவள் சொன்னாள்: “இல்லை புவனேஷ். அவளை எங்கள் வீட்டில் தங்கச் சொல்லுங்கள். நாளைக் காலை அவளைத் திரும்ப விடுகிறேன்.” யால் செல்ல விரும்பினாலும், அவள் போக வேண்டாம் என்று முடிவு செய்கிறாள். அதிலிருந்து, அவளது மாமா தன் வீட்டைக் கவனித்துக் கொள்ளும் பொறுப்பை அவளுடன் விட்டுவிட்டார். இரவு 10:30 மணியளவில் புவனேஷின் தாய் யாளின் மாமா வீட்டிற்கு வந்தார்.


 அங்கிருந்து புவனேஷை அழைத்து வந்தாள். அப்போது, ​​வீட்டில் இருந்த நாய் ஒன்று அச்சுறுத்தல் மற்றும் பிரச்சனையை உணர்ந்து அடித்தளத்தில் குரைத்தது. இப்போது, ​​யாழ் தனியாக இருக்கிறார். காரில் பயணம் செய்யும் போது புவனேஷ் சிவாவை அழைத்தான். அதனால், அவர்கள் தியேட்டரில் இருந்து தங்கள் வீட்டை அடைந்தார்களா என்பதை அறிய விரும்பினார். சிவந்த குரலில் பேசினான். ஏனென்றால் தோழர்கள் அடித்தளத்தில் மறைந்திருந்தனர்.


 தோழர்களே இன்னும் தியேட்டரில் இருக்கிறார்கள் என்று புவனேஷ் அனுமானித்தார். அவர் கூறுகிறார், "ஓ! நீங்கள் இன்னும் தியேட்டரில் இருக்கிறீர்களா? நான் என் வீட்டிற்குத் திரும்பிச் செல்கிறேன். இதனால் கயஸ் மற்றும் சிவன் மேலும் மகிழ்ச்சி அடைந்தனர்.


 கடைசி முயற்சியாக, கயஸ் விளக்குகளை அணைத்தார். ஆனாலும், அடித்தளத்தில் என்ன நடக்கிறது என்பதைப் பார்க்க யால் வெளியே வரவில்லை. பொறுமை இழந்து, யாலின் சோபா அறையை நோக்கிச் செல்ல தோழர்கள் மெதுவாக மேலே சென்றனர். செல்வதற்கு முன், அவர்கள் அடித்தள அறையை வேகமாக மூடினார்கள். இப்போது, ​​யால் மேலும் பயந்து பயங்கரமாக உணர்ந்தார்.


 "வீட்டிற்குள் யார் இருக்கிறார்கள்?" யாளின் முகம் சிறிது நேரத்தில் வியர்த்தது. அவள் கைகள் நடுங்கியது, அவள் மிகவும் பயந்தாள். கயசும் சிவனும் யாழ் முன் தோன்றினர். அவர்கள் முகமூடியை அகற்றினர். அவர்களைப் பார்த்து யாழ் பயங்கர அதிர்ச்சி அடைந்தார். கண்களில் சிறிது கண்ணீருடன் அவள் கேட்டாள்: “காயஸ்-சிவா. நீங்கள் இருவரும்? ஏன்?"


 சிவா சிரித்தான். அவர் கூறுகிறார், “இந்த சமூகம் தீய மற்றும் பொல்லாத யாழ். ஒவ்வொருவரும் தங்கள் சுயநல செயல்களையும் தேவைகளையும் செய்ய விரும்பினர். பிறப்பால் எல்லாரும் கெட்டவர்களாக இருப்பதில்லை. நிலைமை அவர்களை மோசமாகவும் மோசமாகவும் ஆக்கியது. என் குழந்தைப் பருவத்தில் பெண்கள் மற்றும் பெண்களால் நான் அவமானப்படுத்தப்பட்டேன். எனவே, இந்த சமுதாயத்திற்கு என் தகுதியை நிரூபிக்க நான் இந்த பாதையை எடுத்தேன். அதற்காக நாங்கள் உங்களை குறிவைத்தோம். நான் உண்மையில் வருந்துகிறேன்." "எல்லா பெண்களும் மோசமானவர்கள் அல்ல" என்று யால் அவருக்கு விளக்க முயன்றார். புவனேஷிடம் தன் உண்மையான காதலை விளக்க முயல்கிறாள்.


 ஆனால், கயஸ் இவ்வாறு கூறுகிறார்: “அவனும் அவளை உண்மையாக நேசித்தான். ஆனால், அவள் அவனுடைய முன்னேற்றங்களை நிராகரித்தாள். அவளை மேற்கொண்டு எதுவும் பேச அனுமதிக்காமல், சிவா யாளின் அருகில் சென்றான், அவன் திரும்பி நகர்ந்தான்: "வேண்டாம்... வேண்டாம்... ப்ளீஸ் சிவா. நான் உங்கள் நண்பன்." கண்ணீரும் பயமுமாக அவள் சொன்னாள்: “தயவுசெய்து. எதுவும் செய்யாதே."


சிவனும் கயசும் தங்கள் ஆடையை கழற்றி யாழை படுக்கையில் தள்ளினார்கள். அவளை இடது மற்றும் வலதுபுறமாக அறைந்து, கயஸ் அவளை ஒரு படுக்கையில் கட்டினான். அவளின் அழகிய முகத்தையும் உதடுகளையும் பொல்லாத தோற்றத்தை ஏற்படுத்தி, அவள் புடவையை கழற்றி நிர்வாணமாக்கினான். தனக்குத்தானே போதை மருந்தை உட்கொண்ட கயஸ், யாலின் வார்த்தைகளைக் கேட்டபோதும் அவளை கொடூரமாக கற்பழித்தார்: “இல்லை...இல்லை...தயவுசெய்து எதுவும் செய்யாதீர்கள். இல்லை."


 “உதவி...தயவுசெய்து உதவுங்கள்” என்று அவள் வலியில் கத்திக் கத்திக் கேட்டாள். இப்போது, ​​சிவன் உள்ளே சென்று கூறினார்: “யால் உங்களுக்கு உதவ யாரும் முன்வர மாட்டார்கள். இது தனிமைப்படுத்தப்பட்ட இடம்." கயஸ் அவருக்கு நினைவூட்டிய பிறகு, அவர் தனது ஆடையை அகற்றிவிட்டு, அவளை மிகவும் கொடூரமாக கற்பழிக்கச் சென்றார்: "அவரது பயணம், உலகத்தை ஆராய்வதற்கான திட்டங்கள் மற்றும் பின்னர் மீண்டும் இணைவதற்கான அவரது திட்டங்கள் உட்பட அவரது கனவுகள் மற்றும் லட்சியங்களை சேதப்படுத்துவதற்கு பெண்கள் எவ்வாறு பொறுப்பு."


 பலமுறை பலாத்காரம் செய்யப்பட்ட பிறகு, யால் வாயை மூடினார். சிவன் அவளை 32 முறைக்கு மேல் கொடூரமாக கத்தியால் குத்தினார். அவரது உடலில் ஆழமான குத்தல்கள் இருந்தன, அவை 12 முறை செய்யப்பட்டன. அவளைக் கொன்ற பிறகு, அவர்கள் ஒரு வீடியோவைப் பதிவு செய்கிறார்கள், அதில் அவர்கள் சொன்னார்கள்: “நீங்கள் பார்த்ததைப் பற்றி நான் கவலைப்படவில்லை. நாங்கள் இருவரும் யாலை பலாத்காரம் செய்தோம். அவள் 32 தடவைகளுக்கு மேல் வாயை இறுக்கி குத்தினாள். சிவா தொடர்ந்து கூறினார்: “இது நகைச்சுவை அல்ல. நாங்கள் நடுங்குவதை உணர்ந்தோம். நான் அவள் கழுத்தில் குத்தினேன். அவள் உயிரற்ற நிலையில் கிடந்தாள். அவளுடைய உயிரற்ற உடலைப் பார்த்தபோது நம்பமுடியாமல் இருந்தது. நான் யாலைக் கொன்றேன். அவள் இறந்துவிட்டாள் என்பது நம்பமுடியாததாக இருந்தது. இது உண்மையாகத் தெரியவில்லை. அது திடீரென்று முடிந்தது. ” சிவன் தன் வாழ்வில் எதையோ பெரிதாக சாதித்தது போல் கூறினார்.


 யாளைக் கொன்ற பிறகு, அது ஒரு அலிபியாக இருக்கும் என்று நினைத்து ஒரு திரைப்பட டிக்கெட்டை வாங்கினார்கள். திரைப்படத்தைப் பார்த்துவிட்டு, அவர்கள் ஒரு தொலைதூர இடத்திற்குச் செல்கிறார்கள், அங்கு கயஸ் அவர்களின் உடைகள் அனைத்தையும் எரித்தார். இதற்கிடையில் புவனேஷ் யாலின் போனுக்கு அழைத்தான். ஆனால் அவள் பதிலளிப்பதில்லை. அவளுடைய அம்மா கூட அவளுக்கு போன் செய்தாள். ஆனால், எந்த பதிலும் இல்லை.


 மறுநாள் காலை, புவனேஷ் கயஸின் வீட்டிற்குச் செல்கிறார், அங்கு அவர், “கேயஸ். யால் அழைப்பிற்கு பதிலளிக்கவில்லை. என்னுடன் வருவீர்களா? அவள் வீட்டிற்குச் சென்று என்ன நடந்தது என்று பார்ப்போம்.


 "இல்லை, என் காரில் பெட்ரோல் இல்லை." யாளின் அழைப்புக்காக காத்திருக்க புவனேஷ் முடிவு செய்தான்.


 இரண்டு நாட்கள் கழித்து


 யால் கொல்லப்பட்டு இரண்டு நாட்களுக்குப் பிறகு, அவளுடைய மாமா தனது வீட்டிற்குத் திரும்பினார். "கதவுகளும் அறைகளும் திறக்கப்பட்டிருந்தன" என்று அவர் கவனித்தார். வீட்டுக்குள் சென்று பார்த்தபோது யாளின் சடலம் கிடந்தது. உடனே போலீசுக்கு தகவல் கொடுத்தார்.


 போலீஸ் இன்ஸ்பெக்டர் சாய் ஆதித்யா, சம்பவம் நடந்த இடத்தில் ஆதாரங்களை சேகரித்தார். சந்தேகப் பட்டியலைச் சேகரித்து, சிவனையும் கயஸையும் சந்தித்தார். அங்கு, “யாலின் மாமா வீட்டிற்கு ஏன் சென்றீர்கள்?” என்று அந்த நபர்களிடம் விசாரித்தனர்.


 சிவா கூறினார்: “அது இரவு 8:30 மணி இருக்கும். நானும் கயஸும் சில கொண்டாட்டங்களை எதிர்பார்த்து யாலின் மாமா வீட்டிற்குச் சென்றோம். ஆனால், கொண்டாட்டம் இல்லை. படம் பார்க்க ஆரம்பித்தார்கள். சலிப்பாக உணர்ந்ததால், சில மணிநேரங்களில் தியேட்டரில் படம் பார்க்க வெளியே சென்றோம்.


சிறிது நேரம் யோசித்த ஆதித்யா கேட்டான்: “ஓ! அப்படியா? படத்தின் பெயர் நினைவிருக்கிறதா?”


 "மன்னிக்கவும், எங்களுக்கு நினைவில் இல்லை." சிவனும் கயசும் சொன்னார்கள். இப்போது, ​​படத்தின் விவரங்கள் மற்றும் காட்சிகள் குறித்து ஆதித்யா அவர்களிடம் கேட்டார். இதுபற்றி அவர்கள் எதுவும் கூறாததால், சாய் ஆதித்யா மீது சந்தேகம் ஏற்பட்டது. மூன்றே நாட்களில் ஆதாரங்களை சேகரிக்க ஆரம்பித்தார். அவற்றில் பதிவு செய்யப்பட்ட வீடியோ டேப் இருந்தது.


 தோழர்களே காலாண்டு தேர்வு முடிந்ததும், ஆதித்யா இருவரையும் கைது செய்து சென்னை உயர்நீதிமன்றத்தில் ஆஜர்படுத்தினார். பின்னர், இந்த வழக்கு பொதுமக்களின் கண்களுக்கு முன்பாக பரபரப்பாகவும் பயங்கரமாகவும் மாறியது. கயஸ் மற்றும் சிவன் வீட்டில் பரவலான எதிர்ப்புகள் நடந்து கொண்டிருந்தன. இந்தியா முழுவதும் உள்ள மக்கள் ஹாஷ் டேக்கைப் பயன்படுத்தினர்: “##நாங்கள் யாலுடன் நிற்கிறோம்” மற்றும் “##யாலுக்கான நீதி.” புவனேஷுடன் அவரது பள்ளி நண்பர்கள், "சிவா மற்றும் கயஸ் தலையை துண்டிக்க வேண்டும்" என்று கோரி பரவலான போராட்டங்களை நடத்தினர்.


 சென்னையில் போலீஸ் பாதுகாப்பு போடப்பட்டுள்ளது. குறிப்பாக, சிவா மற்றும் கயஸ் சிறை அறையில் இருந்து உயர்நீதிமன்றத்திற்கு அழைத்துச் செல்லப்பட்டபோது. "சிவன் மற்றும் கயஸ் வழக்கை அவர்கள் எடுக்கக்கூடாது" என்று பார் கவுன்சில் உறுதிமொழி எடுத்தது. சென்னை உயர்நீதிமன்றத்தில் நீதிபதிக்கு வழக்கறிஞர்கள் வாழ்த்து தெரிவித்தனர். வாழ்த்துரைக்கு பிறகு அரசு வழக்கறிஞர் ஜனார்த் நீதிமன்றத்தை வாழ்த்தி பேசினார். அங்கு, நீதிபதியின் உதவியாளர் அழைத்தார்: "வழக்கு எண் 360. யாலின் கொலை வழக்கு."


 "வாழ்த்துக்கள் என் ஆண்டவரே." ஜனார்த் கூறினார். சாய் ஆதித்யாவின் வீடியோ கேமரா பதிவுகள் போன்ற ஆதாரங்கள் நீதிமன்றத்தில் சமர்ப்பிக்கப்பட்டன. மேலும் குற்றம் நடந்த இடத்தில் மேலும் சில ஆதாரங்கள் நீதிமன்றத்தில் அளிக்கப்பட்டன. ஜட்ஜைப் பார்த்து ஜனார்த் சொன்னார்: “உங்கள் மரியாதை. யால் கொல்லப்பட்ட விதத்தில் நான் மிகவும் அதிர்ச்சியடைந்தேன். ஒரு மிருகம் கூட இவ்வளவு கொடூரமாக இருக்காது. இந்த நபர்கள் அவளை பாலியல் பலாத்காரம் செய்து, வாயை கட்டி, பின்னர் 32 முறை கத்தியால் குத்தி கொலை செய்துள்ளனர். பின்னர், அவர்கள் தங்கள் குற்றங்களுக்கு ஒருவரையொருவர் குற்றம் சாட்டினர். நான் பார்த்த பிசாசு படம் இவர்களுக்கு கொலை செய்ய தூண்டுகோலாக உள்ளது." சிவாவை பார்த்து ஜனார்த் தொடர்ந்தார்: "சிறுவயதில் தன் குடும்ப பெண்களால் கொடுமைப்படுத்தப்பட்டதால், அவன் போய்விடுவேன் என்று காட்டுத்தனமாக மாறினான். கயஸுடன் சேர்ந்து தனது சொந்த வகுப்பு தோழியை கற்பழிக்கும் அளவிற்கு. இந்தியாவில், ஒவ்வொரு ஐந்து பெண்களில் ஒருவர் பாலியல் வன்கொடுமைக்கு ஆளாகியுள்ளதாக தெரிவிக்கப்பட்டுள்ளது. புள்ளிவிவரங்களைப் பற்றி பேசுவது எளிது. அதை நினைவில் கொள்வது மிகவும் கடினம். ஒவ்வொரு எண்ணும் ஒரு பாதிக்கப்பட்ட மற்றும் ஒரு மகள், ஒரு சகோதரி அல்லது ஒரு நண்பரைக் குறிக்கிறது."


நீதிமன்றம் சிறிது நேரம் அமைதியாக இருந்தது. பெண் போலீசார் மற்றும் சிலர் கண்ணீர் விட்டு அழுதனர். இப்போது ஜனார்த் கேள்வி எழுப்பினார்: 1990 காஷ்மீர் இனப்படுகொலையின் போது கிரிஜா டிகூ என்ற பெண் ஜே.கே.எல்.எஃப் முஸ்லீம்களால் கூட்டு பலாத்காரம் செய்யப்பட்டார். இப்போதும் குற்றவாளிகள் நாட்டிற்கு வெளியே சுதந்திரமாக உலாவுகிறார்கள். 2013 நிர்பயா வழக்கும் விதிவிலக்கல்ல. வழக்கு இன்னும் நடந்து கொண்டிருக்கிறது. பலாத்காரம் செய்பவர்களைத்தான் பலாத்காரம் செய்பவர்களைக் குற்றம் சொல்ல வேண்டும், பெண்கள் அல்ல. பலாத்காரம் குளிர்ச்சியாக இல்லை. நம் இரத்தம் எப்போது கொதிக்கும்? யாழ் மை லார்ட் குடும்பத்தைப் பாருங்கள்." ஜனார்த் யாளின் குடும்பத்தைப் பார்த்தான்.


 ஆதாரம் சரியானது என நீதிபதி உறுதி செய்தார். ஐந்து நிமிடங்களுக்குப் பிறகு அவர் தனது இறுதித் தீர்ப்பை வழங்குகிறார்.


 "இந்த இரண்டு பேரின் வயதைக் கருத்தில் கொண்டு, சிவன் மற்றும் கயஸ் ஆகியோரை சீர்திருத்த பள்ளி மையத்திற்கு அனுப்ப வேண்டும்." தீர்ப்பைக் கேட்டதும் ஜனார்த் ஆத்திரமடைந்தார். "நீதிமன்றம் ஒத்திவைக்கிறது" என்று நீதிபதி சொல்லும் முன். ஜனார்த் நீதிமன்றத்தின் முன் ஏதாவது சொல்ல விரும்பினார்.


 "மை லார்ட். 2006 ஆம் ஆண்டு அமெரிக்காவில் நடந்த ஒரு வழக்கைப் பற்றி நான் படித்தேன். யாலின் வழக்கைப் போலவே, ஒரு திரைப்படத்தால் ஈர்க்கப்பட்ட கேத்தரின் என்ற பெண்ணை இரண்டு பேர் பாலியல் பலாத்காரம் செய்து கொன்றனர். அவர்கள் குற்றங்களுக்கு ஒருவரையொருவர் குற்றம் சாட்டினர். ஆனால் குற்றவாளிகள் என்று நிரூபிக்கப்பட்டனர். குற்றங்கள் மற்றும் நீதிமன்றம் அவர்களுக்கு வயது குறைந்தாலும் பரோல் இல்லாமல் வாழ்நாள் சிறைத்தண்டனை வழங்கியது.ஆனால் இங்கு இந்த மாதிரி தீர்ப்பு நடக்காது.அது சட்ட புத்தகங்களுக்கு அப்பாற்பட்டது.மேலும் இது இந்தியா தான்.எனவே யாரும் எதுவும் செய்ய முடியாது.யாராலும் முடியாது. அவர்களிடம் கேள்வி கேட்கலாம்." சற்றுக் கண்ணீருடன், "அப்படியானால். இறுதியில் என்ன நியாயம்?" என்று உணர்ச்சிப்பூர்வமாகக் கேட்டார் ஜனார்த்.


 என்று நீதிபதியிடம் கேள்வி எழுப்பிய போது மக்கள் வருத்தமடைந்தனர். “நன்றி” என்று கூறிவிட்டு நீதிமன்றத்தை விட்டு வெளியேறுகிறார். ரஷியாவோ, அமெரிக்காவோ இருந்திருந்தால் என் மகளுக்கு நியாயம் கிடைத்திருக்கலாம் சார்” என்று கூறிய யாலின் குடும்பத்தினரிடம் மன்னிப்பு கேட்டார் ஜனார்த். இந்த வழக்கு குறித்து சாய் ஆதித்யாவிடம் ஊடகவியலாளர்கள் கேட்டபோது, ​​"பெற்றோர்கள் தங்கள் குழந்தைகளுடன் தினமும் நேரத்தை செலவிட வேண்டும். குழந்தைகள் தினமும் என்ன செய்கிறார்கள் என்பதைக் கண்காணிக்கவும். நல்லது கெட்டது அனைத்தையும் பகிரவும். குழந்தைகளின் எதிர்காலம் பெற்றோரின் அணுகுமுறையால் தீர்மானிக்கப்படுகிறது."


 எபிலோக்


 எல்லா குழந்தைகளும் மாதத்திற்கு ஒரு முறை உளவியல் அமர்வுக்கு செல்ல வேண்டும் என்று நினைக்கிறேன். ஏனெனில் குழந்தைகள் பெரும்பாலும் தங்கள் தனிப்பட்ட விஷயங்களை மருத்துவர் போன்ற சிலரிடம் மட்டுமே பகிர்ந்து கொள்கிறார்கள். எனவே அவர்கள் தங்கள் எண்ணங்களை வெளிப்படுத்தினால் அது அவர்களை சிறந்த மனிதராக மாற்ற பெற்றோர் அல்லது ஆசிரியர்களுக்கு உதவியாக இருக்கும்.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Drama