anuradha nazeer

Inspirational

4.8  

anuradha nazeer

Inspirational

நேர்மறையாக சிந்திக்க வேண்டும்

நேர்மறையாக சிந்திக்க வேண்டும்

2 mins
317


ஒரு காலத்தில், ஒரு ராஜ்யம் இருந்தது. அங்குள்ள ராஜாவுக்கு ஒரு கால் மற்றும் ஒரு கண் மட்டுமே இருந்தது, ஆனால் அவர் மிகவும் புத்திசாலி. மற்றும் கனிவானவர். அவருடைய ராஜ்யத்தில் எல்லோரும் மகிழ்ச்சியான, ஆரோக்கியமான வாழ்க்கை வாழ்ந்தார்கள். ஒரு நாள் மன்னர் அரண்மனை மண்டபத்தின் வழியே நடந்து கொண்டிருந்தபோது, அவரது முன்னோர்களின் உருவப்படங்களைக் கண்டார்.


ஒரு நாள் தனது குழந்தைகள் மண்டபத்தில் நடந்து இந்த உருவப்படங்கள் மூலம் அனைத்து முன்னோர்களையும் நினைவில் கொள்வார்கள் என்று அவர் நினைத்தார். ஆனால், மன்னரின் உருவப்படம் வரையப்படவில்லை. அவரது உடல் குறைபாடுகள் காரணமாக, அவரது ஓவியம் எப்படி மாறும் என்று அவருக்குத் தெரியவில்லை. எனவே அவர் தனது மற்றும் பிற ராஜ்யங்களிலிருந்து பல பிரபல ஓவியர்களை அழைத்தார்.


அரண்மனையில் தன் அழகிய உருவப்படத்தை வைக்க விரும்புவதாக மன்னர் அறிவித்தார். இதைச் செய்யக்கூடிய எந்த ஓவியரும் முன்வர வேண்டும். ஓவியம் எவ்வாறு மாறுகிறது என்பதன் அடிப்படையில் அவருக்கு வெகுமதி வழங்கப்படும். ஓவியர்கள் அனைவரும் அவரது படத்தை எப்படி அழகாக உருவாக்க முடியும்? அது சாத்தியமில்லை, படம் அழகாகத் தெரியவில்லை என்றால் ராஜா கோபமடைந்து அவர்களைத் தண்டிப்பார். எனவே அனைவரும் சாக்கு போடத் தொடங்கினர், மன்னரின் ஓவியம் தயாரிக்க பணிவுடன் மறுத்துவிட்டனர்.


ஆனால் திடீரென்று ஒரு ஓவியர் கையை உயர்த்தி, நான் உங்களுக்கு மிக அழகான ஒரு உருவப்படத்தை உருவாக்குவேன் .அது உங்களுக்கு நிச்சயமாக பிடிக்கும். அதைக் கேட்டு மன்னர் மகிழ்ச்சியடைந்தார், மற்ற ஓவியர்கள் ஆர்வமாக இருந்தனர். ராஜா அவருக்கு அனுமதி அளித்தார், ஓவியர் உருவப்படத்தை வரையத் தொடங்கினார். பின்னர் அவர் வரைபடத்தை வண்ணப்பூச்சுகளால் நிரப்பினார்.


இறுதியாக, நீண்ட நேரம் எடுத்துக் கொண்ட பிறகு, உருவப்படம் தயார் என்று கூறினார்!பிரபுக்கள் அனைவரும், மற்ற ஓவியர்கள் ஆர்வமாகவும் பதட்டமாகவும் இருந்தனர், ராஜா உடல் ஊனமுற்றவர் என்பதால் ஓவியர் எவ்வாறு ராஜாவின் உருவப்படத்தை அழகாக மாற்ற முடியும்? ராஜா கோபமடைந்தால் என்ன செய்வது? ஆனால் ஓவியர் உருவப்படத்தை வழங்கியபோது, ராஜா உட்பட நீதிமன்றத்தில் இருந்த அனைவரும் திகைத்துப் போனார்கள்.


ஓவியர் ஒரு உருவப்படத்தை உருவாக்கினார், அதில் ராஜா குதிரையின் மேல், உட்கார்ந்து, ஒரு கால் பக்கத்தில் தனது வில்லைப் பிடித்து, ஒரு கண்ணை மூடிக்கொண்டு அம்புக்குறியைக் குறிவைத்தார். ராஜாவின் குறைபாடுகளை புத்திசாலித்தனமாக மறைத்து ஓவியர் ஒரு அழகான உருவப்படத்தை உருவாக்கியிருப்பதைக் கண்டு மன்னர் மிகவும் மகிழ்ச்சியடைந்தார். மன்னர் அவருக்கு ஒரு பெரிய வெகுமதியைக் கொடுத்தார்.நாம் எப்போதும் மற்றவர்களைப் பற்றி நேர்மறையாக சிந்திக்க வேண்டும், எதிர்மறையான சூழ்நிலையில்கூட நாம் சாதகமாக சிந்தித்து அணுகினால், நம்முடைய பிரச்சினைகளை இன்னும் திறமையாக தீர்க்க முடியும்.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Inspirational