Adhithya Sakthivel

Inspirational

4  

Adhithya Sakthivel

Inspirational

எழுத்தாளர்: வெற்றிகரமான பயணம்

எழுத்தாளர்: வெற்றிகரமான பயணம்

6 mins
266


வழக்கமாக, நான் ஆங்கிலத்தில் குறிப்பாக இலக்கணப் பிரிவுகளில் பலவீனமாக இருக்கிறேன். ஆங்கிலத்தில் எனது சராசரி முன்னேற்றம் காரணமாக, நான் ஆங்கிலத்தை விரும்பவில்லை. கூட, நான் ஆங்கிலத்தில் புத்தகங்களைப் படிக்க ஆர்வம் காட்டவில்லை, அது 7 ஆம் வகுப்பில் ஒரு நூலக காலத்தில் இருந்தது, அங்கு ராமாயணம் மற்றும் மகாபாரதம் போன்ற சில காவிய புத்தகங்களை நான் கவனித்தேன், பின்னர், புத்தகத்தை நான் மிகவும் விரும்பினேன், புத்தகத்தில் குறிப்பிடப்பட்ட கருப்பொருள்கள் , ஆங்கிலத்தில் எழுதப்பட்டிருந்தாலும் அதைப் படிக்க ஆரம்பித்தேன்…


 இதற்குப் பிறகு, வில்லியம் ஷேக்ஸ்பியர் எழுதிய நாடகமான கிங் லியர் என்ற ஆங்கிலக் கதைகளுடன் நான் இணைந்திருப்பதைக் கண்டேன். இந்த நாடகங்களைத் தவிர, ஷெர்லாக் ஹோம்ஸ் புத்தகங்களுக்காக அறியப்பட்ட சர் ஆர்தர் கோனன் டாய்ல் எழுதிய குற்ற நாவல்களால் நான் ஈர்க்கப்பட்டேன்…


 புத்தகங்களைத் தவிர, தெலுங்கு இயக்குனர்களான கோரட்டலா சிவா, திரிவிக்ரம் சீனிவாஸ் மற்றும் தமிழ் இயக்குனர்கள் மணி ரத்னம், க ut தம் மேனன், ஹரி மற்றும் சுகுமார் ஆகியோரின் படங்களைப் பார்த்த பிறகு கதைகள் எழுத எனக்கு உத்வேகம் கிடைத்தது, அவர்கள் அனைவரும் தங்கள் கதை எழுத்தில் மிருதுவான பாணியால் அறியப்பட்டவர்கள்…


 ஒன்று முதல் இரண்டு ஆண்டுகள் வரை, எனது பள்ளியில் கட்டுரை எழுதும் போட்டிகளை மேற்கொண்டேன். கட்டுரை எழுதுவதில் தோல்விகளைக் கண்டறிந்த பிறகு, இந்திய அரசியல்வாதிகளின் வாழ்க்கை வரலாற்று வாழ்க்கையை எழுதுவதன் மூலம் என்னைச் சோதிக்க முடிவு செய்தேன், இது எனது நண்பர்களிடமிருந்து வெற்றிகரமான பாராட்டுக்குத் தூண்டியது, இதன் மூலம் நான் ஈர்க்கப்பட்டேன்.



 பின்னர், ஆபரேஷன் புட்டூர், மும்பை தாக்குதல்கள் 2008, கர்நாடக காவிரி கலவரம் 1991, பிரிட்டிஷ் காலங்களில் நடந்த வரலாற்று நிகழ்வுகள், இந்திய சாம்ராஜ்ய வரலாறுகளான முகலாயம், டெல்லி சுல்தானேட் மற்றும் தமிழ் ஆட்சியாளர்களை அடிப்படையாகக் கொண்ட கட்டுரைகளைப் படித்தேன், வரலாற்று நிகழ்வுகள் பற்றிய அறிவைப் பெற்றேன்.


 கிட்டத்தட்ட, இடைவேளையின் போது 12 ஆம் வகுப்பில் மூன்று முதல் நான்கு வரைவுக் கதைகளை எழுதி எனது நண்பர்களுக்குக் காட்டினேன். அவர்கள் எனது எழுதும் திறனுக்கான நேர்மறையான பின்னூட்டங்களுக்கு கலவையை வழங்கினர், இதற்குப் பிறகு, 12 ஆம் ஆண்டில் பரீட்சைப் பணிகளில் ஏற்றப்பட்ட பின்னர் தற்காலிகமாக எனது படைப்புகளை நிறுத்தினேன்.



 கதைகளை எழுதுவது மதிப்புமிக்கது என்று நான் நினைத்தேன், கதைகளை எழுத நான் ஏன் தேர்வு செய்ய வேண்டும்! கதைகளில் கவனம் செலுத்துவதற்குப் பதிலாக சுற்றுலாவுக்குச் செல்ல திட்டமிட்டேன். ஆனால், இந்திய அரசியல், ஊழல் மற்றும் இந்தியாவின் ஒப்பீடு மற்றும் பிற உலக பொருளாதாரங்களை வெளிப்படுத்தும் மேலும் கட்டுரைகளையும் புத்தகங்களையும் தொடர்ந்து படித்தேன். இது தவிர, வால்டர் தேவராஜ், சி. சைலேந்திர பாபு போன்ற காவல்துறை அதிகாரிகளின் வாழ்க்கை வரலாற்றையும், காவல்துறை அதிகாரிகளின் வாழ்க்கையையும், அவர்கள் வாழ்க்கையில் தனிப்பட்ட முறையில் அவர்கள் எதிர்கொள்ளும் பிரச்சினைகளையும் சொல்லும் கட்டுரைகளையும் படித்தேன்…



 COVID-19 வெடித்தபின் மற்றும் பூட்டப்பட்ட சூழ்நிலைகளுடன் தொடர்புடையது. நான் மனம் உடைந்தேன், என் இலைகள் எதுவும் பயனுள்ளதாக இல்லை, எனது திட்டங்கள் அனைத்தும் வீணாகப் போகின்றன. இதன் விளைவாக, நான் என் தந்தையுடன் சண்டையிட்டேன்…


 ஆனால், எனது விடுமுறைகளை பயனுள்ளதாகவும், எனக்கு சாதகமாகவும் மாற்ற முடிவு செய்தேன், மார்ச் முதல் ஏப்ரல் வரை மூன்றரை வார ஒத்திகைக்குப் பிறகு சிறுகதைகள் எழுதும் பாதையை நான் எடுத்துக்கொண்டேன்… ஏப்ரல் மாத இறுதியில், நான் தொடங்கினேன் எனது முதல் சிறுகதையான "பொலிஸ் போர்: ஆரம்பம்" இல் பணியாற்ற.


 இந்த கதையில், போதை மருந்து உட்செலுத்தப்பட்ட வைரஸால் இந்தியாவை அழிக்க நினைத்த போதை மருந்து மாஃபியா தலைவர்களை அழிக்கும் பணியில் ஈடுபட்டிருந்த ஒரு இரகசிய பொலிஸ் அதிகாரி பற்றி மேலும் சொன்னேன், மேலும் இதன் மூலம் காவல்துறை அதிகாரிகள் தங்கள் வாழ்க்கையில் சவால்களை குறிப்பிட்டுள்ளனர் கதை… இந்த கதைக்கு எனது கதையை பாராட்டிய எனது நண்பர்கள், வாசகர்கள் மற்றும் விமர்சகர்களிடமிருந்து நேர்மறையான பதில் கிடைத்தது…


 பொலிஸ் போரின் கதையைத் தொடர்ந்து, எனது அடுத்த சிறுகதையான "ஆர்மி மென்: அண்டர் மிஷன்" ஐ முடித்தேன், அதில் சிகரெட் உற்பத்தி நடவடிக்கைகளை நிறுத்துவதற்காக இராணுவ அதிகாரிகளின் பணியை விவரித்தேன். கதை விமர்சகர்கள், எனது நண்பர்கள் மற்றும் வாசகர்களிடமிருந்து நேர்மறையான பதிலைப் பெற்று வெற்றி பெற்றது.



 பின்னர், நான் "ஆக்ஸிஜன்: தி மிஷன் டு க்ளீன்" மற்றும் "லவ்: தி சேஸ் ஃபார் அமைதி" ஆகியவற்றை முடித்தேன். இரண்டு கதைகளும் வாசகர்களிடமிருந்தும் விமர்சகர்களிடமிருந்தும் நேர்மறையான விமர்சனங்களுடன் கலந்தன, மேலும் எனது எழுத்து வாழ்க்கையில் வெற்றிகரமான ஒன்றாகும். இதற்குப் பிறகு, பொலிஸ் போருக்கான தொடர்ச்சியான கதையை முடித்தேன், அதற்கு "பொலிஸ் போர் 2: முடிவு" என்று பெயரிட்டேன்.


 கதை நல்ல கருத்துக்களைப் பெற்றது மற்றும் வெற்றிகரமாக இருந்தது. பொல்லாச்சி சம்பவங்களிலிருந்து ஈர்க்கப்பட்ட பின்னர் இந்த கதையை உருவாக்க எனக்கு உத்வேகம் கிடைத்தது. இந்த கதையின் சில காட்சிகள் பொலிஸ் போர் 1 இலிருந்து பாதிக்கப்பட்டுள்ளன. இதற்குப் பிறகு, "போர்: ஒரு வரலாறு ஒரு பேரரசின் வரலாறு" என்ற ஒரு சிறிய காவியக் கதையை முடித்தேன்.


 இந்த கதை இரண்டு சகோதரர்களுக்கிடையேயான மோதல்கள் மற்றும் அந்த இடத்தில் அந்தந்த சாம்ராஜ்யங்களை உருவாக்குவதன் மூலம் அவர்கள் இறுதியாகப் பிரிந்தது. நேர்மறையான பதிலைப் பெற்று, கதை வெற்றிகரமாக இருந்தது மற்றும் சிறந்த கிளாசிக் கதைகளில் ஒன்றாகும்…


 எனது சிறுகதைகளின் வெற்றிக்குப் பிறகு, "விசாரணை" என்ற ஒரு நீண்ட கதையில் எனது அடுத்த நகர்வைத் தொடங்கினேன், இந்தக் கதை இந்தியாவில் கடத்தல் வியாபாரத்தை நிறுத்த விரும்பும் ஒரு காவல்துறை அதிகாரி மற்றும் அவரது குழு உறுப்பினரை மையமாகக் கொண்டுள்ளது. இந்த கதை விமர்சகர்களிடமிருந்து மிகவும் நேர்மறையான பதிலைப் பெற்றது, அவர் எனது கதைக்களத்தை புகழ்ந்தார், ஆனால், எனது நண்பர்களும் வாசகர்களும் எனது நீண்ட கதைகளை விமர்சித்தனர்… இது சிறந்த குற்றக் கதைகளில் ஒன்றாகும்.



 விசாரணையின் வெற்றியைத் தொடர்ந்து, "விசாரணை: ஆரம்பம்" மற்றும் "விசாரணை: முன்னேற்றம்" என ஒரு முத்தொகுப்பு கதைக்களத்தை உருவாக்க முடிவு செய்தேன். முந்தைய உரிமையாளரின் ஒற்றுமைகள் காரணமாக முதல் கதைக்கு கலவையான பதில் கிடைத்தாலும், இரண்டாவது கதைக்கு நேர்மறையான பதில் கிடைத்தது, இரண்டுமே வெற்றிகரமாக ஒரு சிறந்த சோகம் மற்றும் திரில்லர் கதைகளில் ஒன்றாக மாறியது.


 இந்தக் கதைக்குப் பிறகு, எனது அடுத்த கதையான "ஆர்மி: தி ரியல் ஹீரோஸ்" முடித்தேன். கதையோட்டத்தை எழுதுவதற்காக, புல்வாமா தாக்குதல்கள் மற்றும் இந்தியாவில் நடந்த சில பயங்கரவாத தாக்குதல்கள் போன்ற உண்மையான நிகழ்வுகளிலிருந்து நான் உத்வேகம் பெற்றேன். கதை நேர்மறையான கருத்துக்களைப் பெற்றது, ஆனால் ஒரு சராசரி வெற்றியாக மாறியது, இது என்னை ஏமாற்றமடையச் செய்தது, எனவே, எனது மற்ற சோதனைகளைத் தொடங்க முடிவு செய்தேன்…



 எனவே, முதன்முறையாக "காதல் கதை: காதல் கதை" என்ற முழுமையான காதல் கதையை எழுதினேன். எனது நிஜ வாழ்க்கை அனுபவங்களிலிருந்து இந்தக் கதையை எழுத நான் தூண்டப்பட்டேன், கதைக்கு நேர்மறையான பதில் கிடைத்தது, விமர்சகர் எனது எழுத்தைப் பாராட்டினார். இந்த கதைக்காக, "வாரத்தின் ஆசிரியர்" என்ற பரிந்துரைக்கு நான் தேர்ந்தெடுக்கப்பட்டேன். இருப்பினும், போட்டிகள் காரணமாக, நான் இறுதியில் விருதை இழந்தேன்…


 பின்னர், நான் "சதாப்தி: அன்பின் பயணம்" என்று எழுதினேன். இந்த கதை விமர்சகர்களிடமிருந்தும் வாசகர்களிடமிருந்தும் மிகவும் நேர்மறையான பதிலைப் பெற்றது, மேலும் இது இறுதியில் சிறந்த காதல் கதைகளில் ஒன்றாக மாறியது. இந்த இரண்டு கதைகளின் வெற்றிக்குப் பிறகு, "காதல்: எனது வெற்றிகரமான பயணம்" மற்றும் "காதல்: எனது வாழ்க்கை பயணம்" ஆகிய இரண்டு கதைகளை முடித்தேன்.



 முதல் ஒரு நேர்மறையான பதிலைப் பெற்றது மற்றும் வெற்றிகரமாக இருந்தது, மற்றொன்று சராசரியாக இருந்தது. இதற்குப் பிறகு, நான் ரொமான்ஸ்-த்ரில்லர் வகைகளில் கவனம் செலுத்தி ஒரு முத்தொகுப்பு கதைகளை உருவாக்கினேன், அதற்கு நான் "ரன் முத்தொகுப்பு" என்று பெயரிட்டேன். "ரன்: தி சேலஞ்ச் டு ஃபைட்", "ரன்: தி ரேஸ் டு வின்" மற்றும் ரன்: தி பிகினிங் ஆஃப் சேஸ் ஆகிய மூன்று கதைகள் நேர்மறையான பதிலைப் பெற்றன மற்றும் சிறந்த த்ரில்லர்களில் ஒன்றாகும்.


 பின்னர், நான் "போர்: நாட்டினுள் சண்டை" முடித்தேன், இது விமர்சகர்களிடமிருந்தும் வாசகர்களிடமிருந்தும் நேர்மறையான பதிலைப் பெற்றது, அவர்கள் எனது கதையோட்டத்தைப் பாராட்டினர், இது இரண்டாவது சிறந்த குற்றக் கதைகள். இந்த கதையின் வெற்றிக்குப் பிறகு, நான் "பொலிஸ்: தி ப்ரொடெக்டர்" முடித்தேன், கதை நேர்மறையான கருத்துக்களைப் பெற்று மூன்றாவது தரவரிசைக் குற்றக் கதைகளில் முதலிடத்தைப் பிடித்தது.



 பின்னர், "தேஜா: மாற்றத்திற்கான பயணம், போர்: இயற்கையுடனான சண்டை, போர்: குற்றவாளிகளுடனான மோதல், அரண்மனை: கோத்தகிரிக்கு ஒரு பயணம், தேசபக்தி: ஒரு சொல்லப்படாத கதை, காடுகளுக்குப் பின்னால், கொலை இரட்டையர்: கொலை: ஒரு மர்மம் மற்றும் கொலை: குற்றத்தின் காட்சி, பயணம்: ஒரு மறக்க முடியாத பயணம், தெலுங்கானா: ஒரு மாநிலத்தின் பயணம் "முடிவடைந்தது, இந்த கதைகள் நேர்மறையான பதிலுடன் கலந்தன, இறுதியில் வெற்றிகரமான கற்பனை, குற்றம், செயல், திகில், மற்றும் திரில்லர் கதைகள்…




 எனவே, இதன் விளைவாக, எனக்கு அதிரடி, திரில்லர், பேண்டஸி, திகில், நாடகம், நகைச்சுவை, சுருக்கம், குற்றம் மற்றும் உத்வேகம் ஆகியவற்றுக்கான பேட்ஜ்கள் வழங்கப்பட்டன. "வில்லா: தி பேலஸ் ஆஃப் லெஜண்ட்ஸ்" மற்றும் "லட்சியங்கள்" போன்ற சில கதைகள் விமர்சகர்களிடமிருந்து எதிர்மறையான பதிலைப் பெற்றபின் தோல்வியடைந்தன. தொடர்ச்சியான இரண்டு தோல்விகளைத் தொடர்ந்து, நான் ஏமாற்றமடைந்தேன், எனவே, "இரட்டையர்கள்: அவர்களின் வாழ்க்கையின் பயணம்" மற்றும் "இந்தியன்: தேசபக்தியின் உணர்வு" என்ற இரண்டு கதைகளை எழுதினேன்.


 ஆனால், இதுவும் செயல்படத் தவறியது, இறுதியில் சராசரி வெற்றியைப் பெற்றது. எனவே, எனது சொந்த ஊரான பொல்லாச்சியில் நடந்த உண்மையான நிகழ்வுகளின் அடிப்படையில் ஒரு கதையை உருவாக்க திட்டமிட்டேன். நான் கதைக்கு "சொந்த ஊர்: பொல்லாச்சிக்கு பயணம்" என்று பெயரிட்டேன். மாநிலங்களுக்கு இடையேயான நீர் பகிர்வு தகராறுகளின் கருத்தின் அடிப்படையில், நான் இரண்டு இடங்களை வீழ்த்தினேன், ஒன்று பொல்லாச்சி பக்கத்தைச் சேர்ந்த மீனாக்ஷிபுரம், மற்றொன்று கேரளாவின் பாலக்காட்டில் இருந்து சித்தூர்…



 நீர் மோதல்களை நான் ஒரு வலுவான சமூக செய்தியுடன் விவரித்தேன், இறுதியில் இந்த கதை விமர்சகர்களிடமிருந்தும் வாசகர்களிடமிருந்தும் நல்ல கருத்துக்களைப் பெற்றது மற்றும் மற்றவர்கள் வகையின் சிறந்த கதைகளில் ஒன்றாக வெற்றிகரமாக அமைந்தது. இந்த கதையின் வெற்றிக்குப் பிறகு, எனது அடுத்த இரண்டு கதைகளான "சகோதரர்கள்", "குடும்பம்: காதலுக்கான இடம்" மற்றும் "பயணத்தின் மாற்றம்" ஆகியவற்றை உருவாக்கினேன். கதைகள் விமர்சகர்களிடமிருந்தும் வாசகர்களிடமிருந்தும் நேர்மறையான மற்றும் ஒழுக்கமான பதிலைப் பெற்றன, இறுதியில் சிறந்த கதைகளாக மாறியது, எனக்கு இன்னொரு வெற்றியாக இருந்தது.


 COVID-19 க்கு நான் திறமையை உணர்த்தியதற்கு நன்றி சொல்ல வேண்டும், மேலும் தொற்றுநோய் முடிந்தபின்னர், எனது நெருங்கிய நண்பரான ரக்ஷினுடன் கலந்துரையாடிய பின்னர் திரைப்படத் தயாரிப்பில் எனது வாழ்க்கையைத் தொடர விரும்பினேன்.



 வர்த்தகத்தில் எனது பாடநெறிக்குப் பிறகு, நான் அனிமேஷன்ஸ் மற்றும் விஷுவல் கம்யூனிகேஷன் பாடநெறியில் பங்கேற்று 2023 ஆம் ஆண்டில் திரைப்படத் துறையில் நுழைந்தேன், க ut தம் மேனன் மற்றும் ஏ.ஆர்.முருகதாஸ் போன்ற சில இயக்குநர்களுக்கு திரைக்கதை எழுத்தாளராகப் பணியாற்றி அவர்களிடமிருந்து அனுபவங்களைப் பெற்றேன்.


 02.02.2024 இல், "பொலிஸ் போர்: ஆரம்பம்" குறித்த எனது முதல் படத்தைத் தொடங்கினேன், அது வெற்றிகரமாக இருந்தது, மேலும் சிறந்த கதை மற்றும் சிறந்த இயக்குனருக்கான இரண்டு விருதுகளை எனக்குக் கொடுத்தது. இந்த கதைக்குப் பிறகு, இந்த படத்தின் தொடர்ச்சியை முடித்து, மற்றொரு வெற்றியை சந்தித்தேன்.



 பின்னர், நான் இன்வெஸ்டிகேஷன் அண்ட் ரன் முத்தொகுப்புகளுக்காக ஒரு சீரியலை உருவாக்கினேன், மேலும் எனது சிறுகதைகளுக்கான படங்களையும், நீண்ட மற்றும் நீண்ட கதைகளுக்கான சீரியலாகவும் தயாரித்தேன். இதன் விளைவாக, நான் தமிழ்நாட்டில் ஒரு சிறந்த முன்னணி இயக்குநராகப் பெறப்பட்டேன், மேலும் பல தெலுங்கு, இந்தி மற்றும் கன்னட இயக்குநர்கள் எனது சில படங்களை ரீமேக் செய்ததற்காக என்னைச் சந்தித்தனர், இப்போது நான் இந்தியாவில் 54 வயதாக இருக்கும் ஒரு வெற்றிகரமான இயக்குநராக இருக்கிறேன்… நன்றி என்னை ஊக்குவிப்பதன் மூலம் என் உத்வேகம் மற்றும் முன்மாதிரியாக நிரூபித்த COVID-19 மற்றும் எனது தந்தை…


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Inspirational