Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Krishnamurthy Sulo

Abstract

2  

Krishnamurthy Sulo

Abstract

உய்ய வழி...

உய்ய வழி...

1 min
228


எப்பாலாராயினும் வள்ளுவ முப்பாலை நித்தம் பருகினால்,

தப்பேதும் செய்யாமல்

வாழ்ந்திடலாம்-மூவுலகில்,

ஒப்பாரும், மிக்காரும்

ஒருங்கே உனைப்போற்ற

செப்பினேன் வழியிதுகாண்!!!



Rate this content
Log in