Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Adhithya Sakthivel

Drama Romance Others

5  

Adhithya Sakthivel

Drama Romance Others

நவராத்திரி நாள் 9: தூய அன்பு

நவராத்திரி நாள் 9: தூய அன்பு

1 min
512


அன்பு என்பது உங்கள் சொந்த வாழ்க்கைக்கு மற்றொரு நபரின் மகிழ்ச்சி இன்றியமையாத ஒரு நிலை,


 அன்பு பெரிதாக பேச வேண்டியதில்லை,


 அதற்கு ஆதாரம் தேவையில்லை


 இது ஒருபோதும் மகிழ்ச்சியான முடிவைக் கொண்டிருக்கவில்லை,


 காதல் தூய்மையாகவும் உண்மையாகவும் இருக்கும் வரை அது முடிவடையாது.


 முற்றிலும் நேசிப்பது என்பது தூரத்தை ஒப்புக்கொள்வது,


 நமக்கும் நாம் விரும்புவதற்கும் இடையிலான தூரத்தை வணங்குவது,


 தைரியமாக இருத்தல் என்பது எதையும் எதிர்பார்க்காமல் நிபந்தனையின்றி நேசிப்பதாகும்.


 ஒரு மனிதனுக்கு இருக்கும் மிகப்பெரிய சக்தி தூய அன்பின் சக்தி,


 ஒரு நபருக்கு நீங்கள் கொடுக்கக்கூடிய தூய்மையான அன்பை நீங்கள் ஒருபோதும் அறிய மாட்டீர்கள்.


 அவர்கள் காயப்படுத்தியதால் நீங்கள் காயப்படுத்தும் நாள் வரை.



 காதலுக்கு இனம், மதம், கலாச்சாரம், எல்லைகள் கிடையாது.


 அதிகாலை சூரிய உதயம் ஏரியில் விழுவது போல இது தூய்மையாகவும் அழகாகவும் இருக்கிறது.


 ஒரு பொருளை யார் வேண்டுமானாலும் விரும்பலாம்,


 இது ஒரு பைசாவை உங்கள் பாக்கெட்டில் வைப்பது போல் எளிதானது,


 ஆனால் குறைகளை அறிந்து அதையும் நேசிப்பது அரிதானது, தூய்மையானது மற்றும் சரியானது.



 நீங்கள் யாரையும் நேசிக்கவில்லை, ஏனென்றால் அவர்கள் சரியானவர்கள்.


 அவர்கள் இல்லையென்றாலும் நீங்கள் அவர்களை நேசிக்கிறீர்கள்,


 மகிழ்ச்சியான வாழ்க்கையின் நாணயம் பணம் அல்ல,


 ஆனால் அது தூய காதல்,


 சரியான நபரைக் கண்டுபிடிப்பதன் மூலம் அல்ல, நாம் காதலிக்கிறோம்.


 ஆனால் ஒரு அபூரண மனிதனை முழுமையாகப் பார்க்கக் கற்றுக்கொள்வதன் மூலம்,


 தூய அன்பிலிருந்து உருவான அனைத்தும் அழகின் பிரகாசத்தால் ஒளிரும்.



 தூய அன்பின் ஒரு துளி மாற்றும் சக்தியின் பெருங்கடலைக் கொண்டுள்ளது.


 உண்மையான பெருந்தன்மை ஒரு பிரசாதம்,


 சுதந்திரமாகவும் தூய்மையான அன்பினால் கொடுக்கப்பட்டது,


 எந்த சரங்களும் இணைக்கப்படவில்லை,


 எதிர்பார்ப்புகள் இல்லை,


 நல்லிணக்கம் என்பது அன்பிற்கான தூய அன்பு ஒரு கச்சேரி,


 ஒரு குழந்தை பூமியில் மிகவும் சக்திவாய்ந்த நபர்,


 ஏனென்றால் அவர்கள் தூய அன்பு மற்றும் விலைமதிப்பற்ற நம்பிக்கையின் சக்தியுடன் பிறந்தவர்கள்.



 ஒருவர் நேசிக்கப்படுவதால் ஒருவர் நேசிக்கப்படுகிறார் அன்பிற்கு எந்த காரணமும் தேவையில்லை,


 எப்போதும் ஒருவரை ஒருவர் புன்னகையுடன் சந்திப்போம்,


 ஏனெனில் புன்னகை அன்பின் ஆரம்பம்


 தூய அன்பு என்பது ஈடாக எதையும் பெற வேண்டும் என்ற எண்ணம் இல்லாமல் கொடுக்க விருப்பம்.


 காதல் என்பது தைரியம் பற்றியது,


 உங்களிடம் இருந்தால், நீங்கள் உலகத்துடன் போராடுவீர்கள்,


 நீங்கள் செய்யாவிட்டால், நீங்களே சண்டையிடுவீர்கள்.


Rate this content
Log in

Similar tamil poem from Drama