S.Suganthi sughi

Abstract

4.0  

S.Suganthi sughi

Abstract

நூலகம்

நூலகம்

1 min
11.8K


அறிவுக் கதவை திறந்து வைத்தது,

கல்வி தாகத்தை தீர்த்து வைத்தது ,

விலை இல்லாத கோவில்

ஏழைகள் பணக்காரர்கள் என்று

பாரபட்சம் பார்க்காது!!


రచనకు రేటింగ్ ఇవ్వండి
లాగిన్