Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Boopathi Raj

Inspirational

3  

Boopathi Raj

Inspirational

முயற்சி !!!!

முயற்சி !!!!

1 min
377


தோல்விகள் மழையாகப் பொழிந்தாலும்,

முயற்சியைக் கைவிடாதே !

பருந்து போல் மேகத்திற்கு மேல் பற ;

பரந்து விரிந்த செழிப்பான அண்டத்தைப் பார்,

அது அதன் இலக்கை அடைய சுழன்று கொண்டே இருக்கும் ;

நச்சுக்கலந்த நீரில் தத்தளித்து நீந்தும் மீன்களைப் பார்,

கடைசி வரை அதன் உயிரைக் காக்க முயற்சிக்கும் ;

முயற்சி ! முயற்சி ! முயற்சி !

எங்கும் முயற்சி ; எதிலும் முயற்சி

உன்னை உயர்வான இடத்தில் கொண்டு நிருத்தும் முயற்சி ;

முயற்சியே உன்னைப் பார்த்து மிரளும் வரை முயற்சி,

அப்பொழுது நீ உணர்வாய் உனது வளர்ச்சி !!!


Rate this content
Log in

More tamil poem from Boopathi Raj

Similar tamil poem from Inspirational