Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Adhithya Sakthivel

Drama Inspirational Others

4  

Adhithya Sakthivel

Drama Inspirational Others

மந்திரம்

மந்திரம்

1 min
372


புத்தகங்கள் ஒரு தனித்துவமாக எடுத்துச் செல்லக்கூடிய மந்திரம்,

மந்திரத்தை நம்பாதவர்கள் அதை ஒருபோதும் கண்டுபிடிக்க மாட்டார்கள்,

திருடப்பட்ட தருணங்களில் மந்திரத்தை காணலாம்,

உலகம் முழுவதும் மாயாஜால விஷயங்களால் நிரம்பியுள்ளது, நமது புலன்கள் கூர்மையாக வளர பொறுமையுடன் காத்திருக்கிறது,

எந்த போதுமான மேம்பட்ட தொழில்நுட்பமும் மந்திரத்திலிருந்து பிரித்தறிய முடியாதது.


ஆர்வம், நோக்கம், மந்திரம் மற்றும் அற்புதங்கள் நிறைந்த வாழ்க்கையை நீங்கள் வாழ விரும்புகிறீர்கள் என்று உங்கள் இதயத்தில் நம்புங்கள்.

குழந்தைகள் மந்திரம் பார்க்கிறார்கள், ஏனென்றால் அவர்கள் அதைத் தேடுகிறார்கள்.

எல்லாவற்றையும் இழந்துவிட்டதாகத் தோன்றினாலும், 

தூய்மையான இதயம் கொண்டவர்களை மந்திரம் கண்டுபிடிக்கும்,

இசை என்பது மந்திரத்தின் வலிமையான வடிவம்.


மந்திரம் என்பது உன்னை நம்புவது,

உங்களால் முடிந்தால், எதையும் மாயாஜாலமாக நடக்கச் செய்யலாம்.

வானவில் மற்றும் காட்டுப்பூக்கள் இருக்கும்போது யார் அதை சந்தேகிக்க முடியும்,

காற்றின் இசையும் நட்சத்திரங்களின் மௌனமா?

நேசித்த எவரும் மந்திரத்தால் தொடப்பட்டார்,

இது நாம் வாழும் வாழ்க்கையின் மிகவும் எளிமையான மற்றும் அசாதாரணமான பகுதியாகும்.


எல்லாவற்றிலும் மந்திரம் இருப்பதாக நான் உறுதியாக நம்புகிறேன்,

அதைப் பிடித்து நமக்கான விஷயங்களைச் செய்ய நமக்கு மட்டும் போதிய உணர்வு இல்லை.

நான் மந்திரமாக இருக்க விரும்புகிறேன்,

நான் உலகின் இதயத்தைத் தொட்டு சிரிக்க விரும்புகிறேன்,

நான் குட்டிச்சாத்தான்களின் நண்பனாக இருக்க விரும்புகிறேன், ஒரு மரத்தில் வாழ விரும்புகிறேன்.

அல்லது ஒரு மலையின் கீழ்,

நான் ஒரு சந்திரனை மணந்து நட்சத்திரங்கள் பாடுவதைக் கேட்க விரும்புகிறேன்.

நான் இனி மாயாஜாலத்தில் நடிக்க விரும்பவில்லை,

நான் மந்திரமாக இருக்க விரும்புகிறேன்.


Rate this content
Log in