Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Adhithya Sakthivel

Drama Inspirational Others

5  

Adhithya Sakthivel

Drama Inspirational Others

ஹீரோ

ஹீரோ

1 min
476


ஹீரோவாகவோ அல்லது ஹீரோயினாகவோ,


 ஒருவன் தனக்குத் தானே கட்டளையிட வேண்டும்,


 கோழையாக இல்லாமல் ஹீரோவாக முடியாது


 ஒரு வீரன் தன் உயிரைக் கொடுத்தவன்.


 தன்னை விட பெரிய ஒன்றுக்கு.


 ஹீரோக்கள் அவர்கள் தேர்ந்தெடுக்கும் பாதைகளால் உருவாக்கப்படுகிறார்கள்,


 அவர்கள் அருளிய சக்தியல்ல,


 தோல்வியின் நேரத்தில் ஹீரோக்கள் உருவாக்கப்படுகிறார்கள்,


 எனவே, வெற்றி என்பது புகழ்பெற்ற தோல்விகளின் தொடர் என நன்கு விவரிக்கப்படுகிறது.



 வீரமாக இருப்பது என்பது எதற்காகவோ இறக்கும் அளவுக்கு தைரியமாக இருப்பது,


 உத்வேகமாக இருப்பது என்பது கொஞ்சம் வாழ பைத்தியமாக இருப்பது,


 வீரமாக இருப்பதற்கு இதைத் தவிர வேறொன்றுமில்லை.


 நிலையின் முகத்தில் நிற்க,


 உண்மையான ஹீரோ எப்போதும் தவறுதலாக ஹீரோவாகவே இருப்பார்.


 அவர் எல்லோரையும் போல் ஒரு நேர்மையான கோழையாக இருக்க வேண்டும் என்று கனவு காண்கிறார்.


 ஒரு குழந்தைக்கு தன் வாழ்வில் ஏதாவது உதவி செய்பவன் தான் எனக்கு ஹீரோ.



 ஹீரோ பொதுவாக மனிதர்களில் எளிமையானவர் மற்றும் தெளிவற்றவர்.


 ஒரு வீரன் சாதாரண மனிதனை விட துணிச்சலானவன் அல்ல.


 வீரம் என்பது மனிதனில் மட்டுமல்ல, சந்தர்ப்பத்திலும்


 அவர் இன்னும் ஐந்து நிமிடங்கள் தைரியமானவர்.



 விவேகமுள்ளவன் கஷ்டங்களை மட்டுமே பார்க்கிறான்.


 தைரியமான நன்மைகள் மட்டுமே,


 ஹீரோ இரண்டையும் பார்க்கிறார், குறைக்கிறார்,


 முந்தையது மற்றும் பிந்தையதை முன்னோடியாக ஆக்குகிறது, அதனால் வெற்றி பெறுகிறது.


Rate this content
Log in

Similar tamil poem from Drama