anuradha nazeer

Abstract

5.0  

anuradha nazeer

Abstract

இன்பம்

இன்பம்

1 min
176


வாழ்வின் முதல் இன்பம் உடல் நோயற்று இருப்பது,

இரண்டாவது இன்பம் கவலையற்று இருப்பது,

மூன்றாவது இன்பம் பிறருக்கு உதவியாக வாழ்வது..


రచనకు రేటింగ్ ఇవ్వండి
లాగిన్