Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Indra Shanmugananthan

Romance Drama

5.0  

Indra Shanmugananthan

Romance Drama

எனது பயம்

எனது பயம்

1 min
122


இருவரும் ஒன்றாக கரை ஓரம் நடந்தோம் ,

இயற்கை அழகை ரசித்திருந்தேன்;

நீ எனது அழகை ரசித்த வேளையில்

உனது விழிகள் என் பக்கம் பார்கிறது.

தலை குனிந்தேன் உன்னை எதிர் கொள்ள பயந்து

நீ காதலுடன் என்னை பார்க்க ,

என்னை இழந்து விடுவேனோ என்ற பயம் .

பல வருடம் எனக்காக காத்திருக்கிறாய்

நானும் வேண்டாம் என்று மறுக்க நினைத்தேன்

நீ வேண்டும் என்று இதயம் சொல்கிறது,

அறிவோ எனது இலட்சியத்தை நோக்கி செல்கிறது ;

உனது காதல் என்னை வெல்லுமோ ,

இல்லை எனது சுயநலம் உன்னை கொல்லுமோ !!!


Rate this content
Log in

Similar tamil poem from Romance