Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

hari prashaath

Abstract

4  

hari prashaath

Abstract

என் தமிழ்

என் தமிழ்

1 min
395


ஆயிரம் மொழிகள் உண்டு 

அத்தனைக்கும் அறுத்தம் உண்டு  

ஆனால் எங்கள் தமிழுக்கு ஈடுண்டோ இவ்வுலகில் !!!


வல்லினத்தின் வலிமை 

மெல்லினத்தின் மென்மை 

இடையனத்தின் இனிமை 


இவை மூன்றும் சுவை கலந்து 

தித்திக்கும் தேன் அமுதாய் 

தெவிட்டாத செங்கரும்பாய் 

சொக்க வைக்கும் செந்தமிலே 


உன் வலிமை மிகு வார்த்தைகள் 

வாழ வைக்கிறது எங்களை வளமோடு !!


வாழ்க தமிழ் !!


Rate this content
Log in

More tamil poem from hari prashaath