Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Kalai arasi

Abstract

5.0  

Kalai arasi

Abstract

என் மகளுக்கு வாழ்த்து

என் மகளுக்கு வாழ்த்து

1 min
480


குட்டி சட்டை போட்டுக்கொண்டு 

எட்டி பிடிக்கும் கரத்தை விட்டு 

வெட்ட வெளியில் தட்டு தடுமாறி

அடி எடுத்து வைக்கும் வட்ட நிலவே ,


இன்னல் நிறைந்த இம்மண்ணில் ,

பெண்ணாய் பிறந்த நீ 

விண்ணை முட்டும் நன்னிலை பெற ,

என் கை விடுத்தாலும், என்றும் 

நம்பிக்கை விடாமல் இரு .


Rate this content
Log in