Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Harini Ganga Ashok

Drama Inspirational

3  

Harini Ganga Ashok

Drama Inspirational

2020

2020

1 min
226


இக்கட்டான சூழ்நிலை

பதறவைத்த சம்பவங்கள்

தடுமாறிய தருணங்கள்

எண்ணிலடங்கா துன்பங்கள்

சீர்குலைந்த அன்றாட வாழ்க்கை

நெகிழ வைத்த நிகழ்வுகள்

கணக்கில்லா இழப்புகள்

ஆழமான அனுபவத்தை

தந்தது 2020.


Rate this content
Log in