Hello Dude

Drama Others

3.5  

Hello Dude

Drama Others

ЁЯСлЁЯП╗ рдЧреЛрд╖реНрдЯ рд▓рдЧреНрдирд╛рдирдВрддрд░рдЪреА - The story is after marriageilovebeed.com

ЁЯСлЁЯП╗ рдЧреЛрд╖реНрдЯ рд▓рдЧреНрдирд╛рдирдВрддрд░рдЪреА - The story is after marriageilovebeed.com

1 min
4.0K


рддреА, "рдХреБрдареЗ рд╣реЛрддрд╛рд╕ рддреВ, рддреБрд▓рд╛ рдЕрдХреНрдХрд▓ рдЖрд╣реЗ рдХрд╛, рдЧреЗрд▓реЗ рджреЛрди рддрд╛рд╕ рдореА рд╕рд╛рд░рдЦреА рддреБрд▓рд╛ рдХреЙрд▓ рдХрд░рддреЗрдп, рдмрдШ рддреБрдЭреНрдпрд╛ рдореЛрдмрд╛рдИрд▓рд╡рд░ ренреж-реореж рдорд┐рд╕ рдХреЙрд▓ рдЕрд╕рддреАрд▓. рддреБрд▓рд╛ рдХрд╢реА рд░реЗ рдЬрд░рд╛рд╕реБрджреНрдзрд╛ рдорд╛рдЭреА рдХрд╛рд│рдЬреА рдирд╛рд╣реА. рд╕рдордЬрддреЛрд╕ рддреВ рдХреЛрдг рд╕реНрд╡рддрдГрд▓рд╛?тАЭ


рддреЛ, "рдЕрдЧрдВ рд╣реЛ рд╣реЛ рд╣реЛ, рдХрд┐рддреА рдУрд░рдбрд╢реАрд▓ рдореА рддрд░реА рдХрд╛рдп рдХрд░реВ рдорд▓рд╛ рдирд╛рд╣реА рдЬрдорд▓рдВ рдлреЛрди рдЙрдЪрд▓рд╛рдпрд▓рд╛, рдХрд╛рд╣реА рдкреНрд░реЙрдмреНрд▓реЗрдо рд╣реЛрддрд╛."


рддреА, "рдорд▓рд╛ рдорд╛рд╣рд┐рдд рдЖрд╣реЗ рд░реЗ, рддреБрд▓рд╛ рдиреЗрд╣рдореАрдЪ рдкреНрд░реЙрдмреНрд▓реЗрдо рдЕрд╕рддрд╛рдд, рдЦреЛрдЯрд╛рд░рдбрд╛ рдЖрд╣реЗрд╕ рдПрдХ рдирдВрдмрд░рдЪрд╛, рд╣рд▓реНрд▓реА рдЦреВрдк рдЦреЛрдЯрдВ рдмреЛрд▓рддреЛрд╕ рдорд╛рдЭреНрдпрд╛рд╢реА. рдмрд╕рд▓рд╛ рдЕрд╕рд╢реАрд▓ рдорд┐рддреНрд░рд╛рдВрдмрд░реЛрдмрд░ рдЯрд╡рд╛рд│рдЧрд┐рд░реА рдХрд░рдд. рдЖрддрд╛ рд▓рдЧреНрди рдЭрд╛рд▓рдВрдп рддреБрдЭрдВ рд▓рд╣рд╛рди рдирд╛рд╣реАрд╕ рдЕрдЬреВрди."


рддреЛ, "рд╕реЛрдб рдирд╛ рд░рд╛рдЧ рдЖрддрд╛ рдпреЗ рдирд╛ рдорд┐рдареАрдд, рдорд▓рд╛ рдорд╛рд╣рд┐рдд рдЖрд╣реЗ рддреБрдЭрд╛ рд░рд╛рдЧ рдорд╛рдЭреНрдпрд╛ рдорд┐рдареАрдд рдЖрд▓реНрдпрд╛рд╡рд░ рдкрдЯрдХрди рдкрд│реВрди рдЬрд╛рддреЛ... рдЫреБрдордВрддрд░..."


рддреА, "рдореА рдирд╛рд╣реА рдпреЗрдгрд╛рд░, рд╕реЛрдб рдорд▓рд╛, рдорд▓рд╛ рдирд╛рд╣реА рдпрд╛рдпрдЪрдВ рдорд┐рдареАрдд..."


рд░рд╛рдо рдЖрдгрд┐ рд╕рд╡реА.. рдПрдХрд╛ рд╡рд░реНрд╖рд╛рдкреВрд░реНрд╡реА рджреЛрдШрд╛рдВрдЪрд╛ рдкреНрд░реЗрдорд╡рд┐рд╡рд╛рд╣ рдЭрд╛рд▓рд╛, рдкреНрд░реЗрдо рдЦреВрдк рд╣реЛрддрдВ рджреЛрдШрд╛рдВрдЪрдВ рдПрдХрдореЗрдХрд╛рдВрд╡рд░ рдкрдг рд╕рддрдд рдЕрд╢реАрдЪ рднрд╛рдВрдбрдгрдВ рдЪрд╛рд▓реВ рдЕрд╕рд╛рдпрдЪреА, рдЬрд╛рд╕реНрдд рдЧрдВрднреАрд░ рдирд╕рд╛рдпрдЪреА. рдХреЙрд▓реЗрдЬрдкрд╛рд╕реВрди рд░рд╛рдо рд╕рд╡реАрд╡рд░ рдЦреВрдк рдкреНрд░реЗрдо рдХрд░рдд рд╣реЛрддрд╛, рддрд┐рдЪрдВрд╣реА рддреНрдпрд╛рдЪреНрдпрд╛рд╡рд░ рдЦреВрдк рдкреНрд░реЗрдо рд╣реЛрддрдВ, рд╢рд┐рдХреНрд╖рдг рд╕рдВрдкрд▓реНрдпрд╛рд╡рд░ рд░рд╛рдорд▓рд╛ рдПрдХ рдЪрд╛рдВрдЧрд▓реА рдиреЛрдХрд░реА рдорд┐рд│рд╛рд▓реА, рд╕реНрд╡рддрдГрдЪреНрдпрд╛ рдкрд╛рдпрд╛рд╡рд░ рдЙрднрд╛ рд░рд╛рд╣рд┐рд▓рд╛ рдЖрдгрд┐ рддреНрдпрд╛рдиреЗ рд╕рд╡реАрд▓рд╛ рдбрд╛рдпрд░реЗрдХреНрдЯ рд▓рдЧреНрдирд╛рд╕рд╛рдареА рдорд╛рдЧрдгреА рдШрд╛рддрд▓реА. рддрд┐рдиреЗ рддреНрдпрд╛рд▓рд╛ рд╣реЛрдХрд╛рд░ рджрд┐рд▓рд╛ рдЖрдгрд┐ рддреНрдпрд╛рдВрдЪрдВ рд▓рдЧреНрди рдЭрд╛рд▓рдВ.


Rate this content
Log in

Similar marathi story from Drama