Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Jayanth Kumar Kaweeshwar

Action Inspirational

3.5  

Jayanth Kumar Kaweeshwar

Action Inspirational

वस्तू; सरस्वती नादम-गांधीवाद

वस्तू; सरस्वती नादम-गांधीवाद

1 min
49


माता सरस्वती आनंदाच्या प्रवाहाची प्रमुख आहे

तिचा हा उपयुक्त विचारांचा प्रवाह आहे

ही वागदेवी प्रतिजीवी उत्कर्ष जीवनासाठी धिशाली ज्ञानाचा प्रवाह आहे

तिच्या कृपेने आयुष्याच्या शेवटपर्यंत आपण योग्य ध्येयापर्यंत पोहोचतो


गांधी हे राष्ट्रपिता होते ज्यांना देशाला स्वातंत्र्य मिळवून देण्याची कल्पना होती

देशाच्या विकासासाठी मानवी मूल्यांचे पालन करणारे ते कॉम्रेड आहेत

सत्याचा, अहिंसेचा, मनाची शुद्धता आणि महत्त्वाकांक्षेचा साधक

आपल्या जीवनासह, तो सर्व लोकांसाठी जीवनाच्या गंतव्यस्थानासाठी मार्गदर्शक आहे


दक्षिण आफ्रिकेतील जातीय वैमनस्य दूर करणारे ते सर्वोच्च तारणहार होते

भारत जातिकर्तनम ज्यांनी आपले बहुमोल कार्य आणि मूल्यशिक्षण दिले आहे

एक नम्र आणि उदात्त महात्मा जो सर्व काळ आणि सर्व युगांसाठी स्मरणात राहील

सर्व भारतीयांनी त्यांचे नेहमी स्मरण करावे व त्यांचे पालन करावे


अक्षरा कुसुमाला रासी, जीवन चैतन्य जगद्धात्री असे योद्धे आपल्याला दिले

आपली भारत माता आनंदाने ओसंडून वाहत आहे, भारती मातेला विशेष आदरांजली

नदीमाची आई म्हणून मूळची काश्मीरची रहिवासी असलेल्या परम पावनीचा विकास व्हायला हवा.

ललिता कलाला, नादनिराजना सुपथगामी आणि देवाची कृपा आपल्या सर्वांवर वर्षाव होवो हीच सर्वांची इच्छा आहे.


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Action