Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

jayanth kaweeshwar

Others

3  

jayanth kaweeshwar

Others

सहा seasonsतूंचे चक्र - हंगामाचा कोर्स {काव्यात्मक गाणे

सहा seasonsतूंचे चक्र - हंगामाचा कोर्स {काव्यात्मक गाणे

1 min
213


पल्लवी: सहा seasonsतू काळ्या चक्र - निसर्गाचा हलका टिळक रत्न

पवना मारुठा विवनाक्रम - जीवन चालिता मलाया समीरम

                        || सहा हंगाम चक्र ||


चरण 1. चैत्र मासा विकास वसंताम - माडी पुलकिता सोयागम

      हृदय राम्या चालिता विशाखम - उन्हाळ्यातील उष्णता

   Iवसाळ्यात मातीची पारगम्यता - दुग्ध पिकांची असीम चाल

   धरणीने दिलेल्या निकालाची स्वीकृती - निसर्गाच्या सौंदर्याचे अंतिम पावित्र्य

                             || सहा हंगाम चक्र ||


चरण 2 अश्वयुजामु वर ऊर्जा स्मरण - आकाशाच्या चंद्राचा प्रकाश किरण

       कार्तिका कोटिडीववेला आशा प्रकाशन - धनुर्मासा राधा माधवम

       सायकल फिरविणे द्रुत वेळ गंतव्य - थंड वारा हिवाळा

                              || सहा हंगाम चक्र ||


चरण ३ तिसरा टप्पा वसंत ,तू, शरदिन्दु तूतील चित्र - निसर्गाचे रोमांचक जीवन 

      द्रुत मासिक धर्म - सर्व लोकांसाठी एक सहल लोगिला भोगम, 

      संक्रांती लक्ष्मी आमंत्रण  - शरद तूतील रंगीबेरंगी मंडळ

      कामुनी डहाना वसंत कुमाराची घटना - या हंगामाचे चक्र फिरविणे

                                 || सहा हंगाम चक्र ||


Rate this content
Log in