Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Sanjay Ronghe

Abstract Action

4.0  

Sanjay Ronghe

Abstract Action

विचारांचे आहे काय

विचारांचे आहे काय

1 min
345


विचारांचे आहेच काय 

काहीही येतील ते मनात ।

विळून जाते आभाळ सारे

पाऊस पाडून एक क्षणात ।


नको नको ते विचार येई

असेल नसेल जे जे ध्यानात ।

मनही पोचते मग चंद्रावर

कधी तरंगते त्या गगनात ।


होते कधी उलथापालथ

नसते कुठे काहीच कशात ।

सारेच मिळते जगायाला

बघतो मी जेही स्वप्नात ।


तुटून जाते स्वप्न मधेच

राहते सारेच मग हृदयात ।

उदास होते मनही मनात 

अश्रू दिसती या डोळ्यात ।


Rate this content
Log in