Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

marathi bhupali

Classics

2.1  

marathi bhupali

Classics

श्रीकृष्णाची भूपाळी

श्रीकृष्णाची भूपाळी

1 min
8.1K


ऊठि गोपाळजी! जाइ धेनुकडे ।

पाहती सौंगडे वाट तूझी ॥ ध्रु. ॥


लोपली हे निशी मंद झाला शशी ।

मुनीजन मानसी ध्याति तुजला ॥ १ ॥


भानु-उदयाचळी तेज पुंजाळले ।

विकसती कमळे उदकावरी ॥ २ ॥


धेनुवत्से तुला बाहती माधवा ।

ऊठि गा यादवा उशिर झाला ॥ ३ ॥


ऊठि पुरुशोत्तमा वाट पाहे रमा ।

दावि मुखचंद्रमा सकळिकांसी ॥ ४ ॥


कनकपात्रांतरी दीपरत्ने बरी ।

ओंवाळिती सुंदर तूजलागी ॥ ५ ॥


जन्मजन्मांतरी दास होऊ हरी ।

बोलती वैखरी भक्त तुझे ॥ ६ ॥


कृष्णकेशव करी चरणांबुज धरी ।

ऊठि गा श्रीहरी मायबापा ॥ ७ ॥


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Classics