Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Sanjay Ronghe

Tragedy Inspirational

4.0  

Sanjay Ronghe

Tragedy Inspirational

शाळेचे दिवस

शाळेचे दिवस

1 min
308


आले का आता शाळेचे दिवस

वर्ष तर सारे घरातच गेले ।

पुस्तक नाही पाटी नाही

सारेच दिवस कोरोना नेच नेले ।

होऊ दे आता शाळा सुरू एकदा

गुरुजींचे आहोत आम्ही पक्के चेले ।

गुरुजी मित्र वर्ग आणि फळा खडू

विसरलो सारेच काय हो हे झाले ।

जाईल आता शाळेत करू अभ्यास

करा आता हो दार शाळेचे खुले ।


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Tragedy