Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Sanjay Ronghe

Romance Fantasy

4.0  

Sanjay Ronghe

Romance Fantasy

नजरच गेली सांगून

नजरच गेली सांगून

1 min
203


नजरच गेली सांगून

मनात काय तुझ्या ।

नजरेस नजर मिळता

मनास कळले माझ्या ।


विचार मनात माझ्या

मनात तुझ्या मी आहे ।

विचार असतो तुझा

झरा प्रीतीचा वाहे ।


समोर असते तू जेव्हा

सुचेना मजला काही ।

आठवण जेव्हा येता

शोधतो तुज दिशा दाही ।


Rate this content
Log in