Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Sanjay Ronghe

Tragedy

4.0  

Sanjay Ronghe

Tragedy

" लागलो शेवटी मार्गाला "

" लागलो शेवटी मार्गाला "

1 min
201


एकटाच होतो चालत

विराण त्या रस्त्यावर ।

नव्हते मागे पुढे कोणी

रस्ताच उठला जीवावर ।

झाडं झुडपं पशु पक्षी

गेलेत कुठे नव्हते माहीत ।

मात्र सूर्य होता डोक्यावर

अंग अंग माझे जळीत ।

वाटले रक्त गेले सुकून

पडली कोरड घशाला ।

वाटे मृगजळ पुढेच आहे

धावलो मीच कशाला ।

रस्ता सरता सरत नव्हता

धाप लागली श्वासाला ।

धडपडलो थोडा अडखळलो

लागलो शेवटी मार्गाला ।


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Tragedy