Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

lucy antony

Tragedy

3  

lucy antony

Tragedy

2020 - 20 വാക്കുകളിൽ

2020 - 20 വാക്കുകളിൽ

1 min
204


വിവാദ കാർഷികനിയമത്തിനെതിരെ

വിപ്ലവവുമായി കർഷകർ, 

ഡിസംബറില്‍ ഭാരതബന്ദും

നടത്തി പ്രതിഷേധിച്ചു കർഷക സംഘടനകള്‍. 

അതിനിടയില്‍ ആശ്വാസമായ്

വാക്സിൻ വാര്‍ത്ത. 

എത്തി, കൂടുതല്‍ മാരകമായ 

കൊറോണ ഇംഗ്ലണ്ടിൽ. 

ഹേ മനുഷ്യാ, എന്നോടാ കളി? 


Rate this content
Log in