Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Kruthi Ramanand

Inspirational

4.4  

Kruthi Ramanand

Inspirational

ಹೆಣ್ಣು

ಹೆಣ್ಣು

1 min
323


ನಿನ್ನಿಂದ ಭೂಮಿಗೆ ಕಾಲಿಡುವುದು ಒಂದು ಜೀವ 

ನಿನ್ನಿಂದ ಜೀವನ ಮಾಡುವುದನ್ನು ಕಲಿಯುವ 

ಜೀವಿಗಳು ಅನೇಕ,

 ಮಗಳಾಗೆ ತಂದೆ ತಾಯಿಯಪ್ರೀತಿ ಎಂಬ ಕೋಟೆಯಲ್ಲಿ ರಾಜಕುಮಾರಿಯಂತೆ ಬೆಳೆಯುವೆ


ಎಂತಹ ಕಷ್ಟ ಬಂದರು ಧೈರ್ಯವಾಗಿ ಹಾಗು ಸಮರ್ಥಳಾಗಿ  ನಿಲ್ಲುವೆ 

ನೀನು ಮಾಡುವ ಎಲ್ಲಾ ಕೆಲಸಗಳು ಪರಿಪೂರ್ಣತೆ

ಹೊಂದಿರುವುದುು

ಚಿನ್ನದಂತಹ ನಿನ್ನ ಹೃದಯ ಗಾಜಿನಷ್ಟೆ ಸೂಕ್ಷ್ಮವಾಗಿರುವ ಭಾವನೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುವುದು


ವಿಶೇಷ ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ನೀನು ಹೊಂದಿರುವೆ

ನಂಬಿಕೆಯ ಮತ್ತೊಂದು  ಅರ್ಥ ನೀನು 

ಕಾಡಾಗಲಿ ನಾಡಾಗಲಿ ಅದಕ್ಕೆ ಹೊಂದ್ಕೊಳುವ ಶಕ್ತಿ 

ನಿನ್ನಿಲಿದೆ

ಬರುವ ತೊಂದರೆಗಳಿಗೂ ಕೃತಜ್ಞತೆ  ಸಲ್ಲಿಸುವುದು

ನೀನೊಬ್ಬಳೇ

ನೀನೇ ಹೆಣ್ಣು!


Rate this content
Log in

More kannada poem from Kruthi Ramanand