Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Revati Patil

Classics Inspirational Others

3  

Revati Patil

Classics Inspirational Others

ದಾಹ

ದಾಹ

1 min
182


ಇಳೆಯ ಒಡಲು ಬರಿದಾಗಿ

ಹಪಹಪಿಸಿತ್ತು ಮಳೆಯ ಮುತ್ತಿಗಾಗಿ

ಸೂರ್ಯನ ಹದವಾದ ಬಿಸಿಲಿಗೆ

ಮೈಮನಗಳು ಕಾದಿವೆ ನವಿರಾಗಿ

ಇನ್ನೇನು ಬೀಳಬೇಕಿದೆ ನೀರ ಹನಿಗಳು

ಬಾಯ್ತೆರೆದ ಜಗದ ತಾಪ ನೀಗಿಸಲು


Rate this content
Log in